Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Quan hệ bằng miệng, nuốt tinh trùng có thai không?

Điểm trung bình: 7.1 / 10 ( 1658 lượt đánh giá )

Quan hệ bằng miệng nuốt tinh trùng có mang thai không? là câu hỏi mà gần đây chúng tôi nhận được khá nhiều từ những bạn trẻ. Chúng tôi xin được trích một trong những câu hỏi đó để tư vấn cho các bạn.

Hỏi : Trong một lần quan hệ với bạn trai, anh ấy xuất tinh sâu miệng em và em đã lỡ nuốt tinh dịch của bạn trai, em đang rất lo sợ không biết liệu quan hệ bằng miệng có thai không? Hoặc nuốt tinh trùng có thai không? Rất mong bác sĩ trở lời giúp.

nuốt tinh trùng có thai không

Quan hệ bằng miệng nuốt tinh trùng có thai không?

Việc làm mới cuộc "yêu" bằng việc "yêu bằng miệng" là điều không hiếm gặp của những cặp đôi yêu nhau thời hiện đại nhưng việc không trang bị đủ kiến thức sẽ làm cho cả 2 cảm thấy hoang mang khi chưa đủ chín chắn để nhìn nhận vấn đề khi bạn nữ lỡ nuốt tinh trùng có thai không? Để khẳng định vấn đề quan hệ bằng miệng có thai không hoặc nuốt tinh trùng có thai không bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa thái hà xin được tư vấn như sau:

Vấn đề đặt bạn đang băn khoăn ở đây là liệu quan hệ bằng miệng có thai không? Nhưng trong câu hỏi bạn nói khá chung chung về vấn đề quan hệ bằng miệng và bạn nuốt tinh trùng chứ không nói cụ thể là 2 bạn đã quan hệ qua âm đạo bình thường trước khi quan hệ bằng miệng hay chỉ quan hệ bằng miệng thôi. Vì thế chúng tôi xin được tư vấn cụ thể theo 2 khía cạnh:

Chỉ quan hệ bằng miệng và nuốt tinh trùng thì không thể có thai bởi tinh trùng muốn thụ thai được thì phải gặp trứng và trong môi trường thích hợp. Khi người phụ nữ nuốt tinh trùng qua miệng ngay lập tức sẽ chảy xuống dạ dày và tiếp tục bị tiêu hóa giống như khi ăn thức ăn. Mặt khác nữa, tinh trùng cũng không thể đi từ dạ dày qua bộ phận tử cung của người phụ nữ. Như thế, tinh trùng không thể thụ thai khi đi qua đường miệng. Vì vậy, trường hợp này chúng tôi khẳng định việc quan hệ qua đường miệng và việc nuốt tinh trùng là không thể có thai.

Còn đối với trường hợp bạn quan hệ đường âm đạo nhưng sắp xuất tinh lại xuất ở miệng thì khả năng mang thai vẫn xảy ra vì khi dương vật cương cứng được đưa vào âm đạo là đã tiết ra dịch sinh dục có chứa tinh trùng, tuy nó ít nhưng vẫn có thể thụ thai khi gặp được thời điểm trứng rụng. Trong thời gian này cần theo dõi chu kỳ kinh và thử thai khi kinh bị chậm.

Nuốt tinh trùng có sao không?

Tinh dịch của nam giới đúng là có chứa protein, có ích cho cơ thể. Vì lẽ đó trong quá trình sinh hoạt tình dục, bạn có thể nuốt phải tinh trùng của bạn trai mình mà không sao cả, ngược lại nó còn làm bạn trai bạn thêm phần hưng phấn và hứng thú. Vì nam giới quan niệm rằng khi phụ nữ chăm sóc cậu nhỏ là quan hệ bằng miệng thì chứng tỏ phụ nữ rất yêu và hứng thú với chuyện ấy.

Tất nhiên đấy là trong trường hợp nam giới hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc bệnh tật gì, nếu bạn tình của bạn bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì nguy cơ lây truyền cho bạn rất cao, nó có thể chuyển qua vết thương hở ở miệng, lưỡi, cổ họng…

Mặt khác, khi nuốt tinh trùng liên tục sẽ gây mất cân bằng độ PH trong dạ dày, dẫn tới sự khó chịu về năng lượng và cảm xúc.

Nếu như sự lây truyền này có thể truyền qua tinh dịch và có thể lây nhiễm sang các vùng khác thì chắc chắn việc bạn nuốt tinh dịch cũng khiến bạn bị nhiễm bệnh tình dục ở họng, miệng và là đối với các loại bệnh nhiễm trùng khác nhau như lậu chlamydia.

Việc nuốt tinh trùng của những người mắc bệnh viêm gan hay HIV…cũng có thể tăng lên nguy cơ mắc các bệnh này.

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc của bạn nữ quan hệ bằng miệng, nuốt tinh trùng có thai không. Nếu như vẫn còn vấn đề chưa hiểu, tốt bạn hãy tới ngay phòng khám để được tư vấn hoặc nói chuyện với các bác sĩ chuyên khoa qua khung chat.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về vấn đề nuốt tinh trùng có thai không mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của phong kham da khoa thai ha chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám