Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách làm to tăng kích thước dương vật tự nhiên không cần dao kéo

Điểm trung bình: 7.5 / 10 ( 1668 lượt đánh giá )

Tăng kích thước dương vật là điều mà bất kỳ một chàng trai nào cũng mong muốn. Để giúp các chàng làm to dương vật, chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ một số cách tăng kích thước dương vật tại nhà cho cánh "mày râu" giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên. Bằng những phương pháp đơn giản và dễ làm, các chàng có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần dao kéo.

Tổng hợp những cách tăng kích thước dương vật

Cách tăng kích thước dương vật

Cách làm to dương vật bằng tay

Các nghiên cứu khoa học đã kết luận rằng, kích thước dương vật không làm ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của các chàng. Tuy nhiên, nếu như sở hữu kích thước "cậu bé" không được "lực lương" sẽ khiến cho các chàng cảm thấy tự ti. Để cải thiện, các chàng có thể thực hiện cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay:

Cách làm to dương vật bằng khăn ấm và massage

Hãy dùng một chiếc khăn được thấm ướt bằng nước ấm vừa phải, vắt khô và lau nhẹ nhàng lên dương vật. Thực hiện hoạt động này khoảng 1 phút thì dừng lại. Thực hiện nhiều lần kết hợp với việc massage nhẹ nhàng cho dương vật bằng tay theo chiều từ trong ra ngoài, vuốt nhẹ nhàng từ gốc dương vật lên đến ngọn.

Nhờ được lau nhẹ bằng nước ấm trong một khoảng thời gian thích hợp kết hợp với việc massage nhẹ nhàng giúp cho lưu lượng máu chảy vào dương vật được lưu thông, kích thích dòng chảy của máu, giúp gia tăng về kích thước của dương vật. Lặp đi lặp lại cách làm to dương vật bằng khăn ấm và massage là cách tăng kích thước dương vật tại nhà rất đơn giản mà các chàng có thể sử dụng thường xuyên. Ngoài việc làm tăng kích thước dương vật, biện pháp này còn có thể giúp gia tăng khả năng cương cứng rất hiệu quả.

Chú ý: Mọi hoạt động đều nên thực hiện thật nhẹ nhàng, khăn ấm vừa phải để tránh cho cậu nhỏ bị tổn thương. Những hoạt động mạnh không những không làm to dương vật mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của "cục cưng" đó.

Cách tăng kích thước dương vật

Tăng kích thước dương vật bằng cách dùng lực kéo dài

Để tăng kích thước dương vật tự nhiên, các chàng có thể dùng tay kéo dài làm tăng kích thước dương vật bằng cách kéo dãn dây chằng ở vị trí nối giữa xương mu và dương vật để làm tăng khả năng cương cứng.

Các bước thực hiện:

Đầu tiên, giữ chặt đầu dương vật bằng 1 tay, sau đó từ từ kéo đầu dương vật thẳng ra phía trước, giữ nguyên trong khoảng 5 giây. Tương tự như vậy, các chàng chỉ cần kéo dài dương vật ra các hướng lên - xuống - trái - phải - kéo thẳng, lặp đi lặp lại trong khoảng 5 giây mỗi hướng. Cuối cùng bạn cầm dương vật và thực hiện động tác xoay một vòng theo chiều kim đồng hồ.

Số lần thực hiện lý tưởng là khoảng 15 lần/ngày để cải thiện được kích thước dương vật tốt. Hãy kết hợp cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay và massage nhẹ cho dương vật để giúp cho máu lưu thông dễ dàng đến dương vật, tăng cương khả năng cương cứng cho "cậu nhỏ" mỗi lần "ra trận".
Bài tập này là cách làm dương vật to và dài hơn rất hữu hiệu đã được thực hiện thành công và có không ít nam giới thực hiện mỗi ngày.

Tăng kích thước dương vật bằng bài tập Sit Down Stretch

Bài tập này là cách làm dương vật to và dài hơn, quá trình thực hiện bắt đầu khi dương vật đang đi vào trạng thái cương cứng nhẹ (đạt được khoảng 40%). Thời gian thực hiện cố định từ 5 - 10 phút.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Giữ dương vật ở trạng thái cương cứng khoảng 40%

Bước 2: Dùng hai ngón trỏ và ngón cái để giữ gốc dương vật, tay còn lại nhẹ nhàng kéo ra phía sau khi đang ở tư thế đứng. Sau đó, từ từ ngồi xuống để dương vật được kéo dài ra.

Bài tập Circular Stretch làm to dương vật

Bài tập Circular Stretch có tác dụng tăng cường khả năng lưu thông máu tới các mạch máu trên thân dương vật. Nhờ vậy mà dương vật trở nên to hơn, đồng thời làm tăng thời gian cương cứng trong mỗi lần "lâm trận". Các bước thực hiện đơn giản, thời gian thực hiện mỗi lần không dài. Tuy nhiên đòi hỏi nam giới cần có sự kiên trì thực hiện mỗi ngày trong ít 1 tháng để mang được hiệu quả như mong đợi.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Khởi động trước khi thực hiện bài tập dành cho dương vật.

Bước 2: Dùng 1 tay giữ gốc của dương vật, tay còn lại kéo nhẹ đầu dương vật ra thẳng phía trước và giữ nguyên vị trí trong khoảng 5 giây.

Bước 3: Nhẹ nhàng xoay ngược dương vật theo chiều kim đồng hồ, cho tới khi quay lại điểm khởi đầu. Sao cho tạo thành một vòng tròn không quá 5 giây.

Bước 4: Thực hiện lại bước 2 và bước 3 theo các hướng khác nhau phía trước - lên - xuống - trái - phải. Thực hiện khoảng 25 lần (trong 5 phút).

Cách làm to dương vật tự nhiên

Ngoài cách làm to dương vật bằng tay mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn nam có thể thực hiện cách làm to dương vật tự nhiên bằng cách bổ sung những món ăn bổ dưỡng dành cho dương vật. Cách này có thể giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên mà lại rất đơn giản.
Ăn thực phẩm chứa protein:

Những thực phẩm giàu protein như thịt nạc, gia cầm, sữa... có tác dụng làm phát triển các mô trong cơ thể. Nhờ vậy, chúng sẽ giúp cho kích thước dương vật tăng lên, đây là cách tăng kích thước dương vật tại nhà để có được một size cậu nhỏ tăng dễ dàng. Ngoài ra, đối với một số quý ông mắc chứng xuất tinh sớm, rối loạn dương cương giai đoạn đầu, nếu được bổ sung đầy đủ các thực phẩm giàu Protein cũng có tác dụng cải thiện được tình trạng bệnh rất tốt.

Các loại quả có nhiều chất chống oxy hóa.

Các loại quả có chứa nhiều chất oxy hóa được coi là thực phẩm tuyệt vời giúp làm to dương vật. Một số loại quả như việt quất và mâm xôi có nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ vừa tốt cho sức khỏe của nam giới, vừa là thực phẩm tuyệt với cải thiện kích thước của "cậu nhỏ". Không chỉ vậy, theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các loại thực phẩm có chứa nhiều chất oxy hóa chính là "thần dược" chốn phòng the mà ít người biết đến.

Chocolate đen giúp làm to dương vật

Cách làm dương vật to và dài hơn chỉ bằng một thanh chocolate đen mỗi ngày sẽ giúp cho lượng máu được lưu thông trong dương vật tăng lên khoảng 10%. Do đó, chocolate đen là thực phẩm tuyệt vời cho những "quý ông" đang có mong muốn cải thiện kích thước dương vật tự nhiên. Chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, tăng kích thước dương vật tự nhiên.

Làm to dương vật bằng gừng

Có lẽ rất ít chàng biết rằng Gừng là một trong những "thần dược" giúp cải thiện kích cỡ “của quý”, tăng kích thước dương vật tại nhà. Gừng có thể làm tăng lưu lượng máu chảy đến dương vật, đồng thời nó cũng giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Hơn nữa, gừng còn hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan khác trong cơ thể. Vì thế, bạn sẽ có một cơ thể vừa cân đối và tràn đầy nam tính.

Lưu ý tăng kích thước dương vật tại nhà

Khi thực hiện các cách làm to dương vật bằng tay và tăng kích thước dương vật tự nhiên, nam giới nên chú ý tránh hút thuốc và sử dụng các chất kích thích. Bởi các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá có thể gây cản trở lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”, làm giảm khả năng phát triển của dương vật, khiến khó có thể tăng kích thước dương vật. Đồng thời, các chất kích thích khác như cà phê, nước chè và một số loại thuốc trị bệnh, nếu sử dụng quá nhiều, cũng có thể gây bất lợi cho hoạt động sinh lý của "cậu nhỏ".

Nếu bạn biết cách kết hợp nhuần nhuyễn cách làm to dương vật bằng tay tăng kích thước dương vật tự nhiên không dùng dao kéo mà các chuyên gia tại phòng khám nam khoa thái hà vừa chia sẻ. Chắc chắn rằng chỉ sau vài tháng, cậu nhỏ của các bạn sẽ trở nên lực lưỡng hơn, kích thước dương vật tại nhà đến số size đáng bất ngờ.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám