Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Quan hệ bằng tay, dùng tay chạm vào vùng kín có thai không

Điểm trung bình: 7.9 / 10 ( 1438 lượt đánh giá )

Quan hệ bằng tay vẫn có thể có thai? Nghe thì thì tưởng chừng như vô lý, nhưng không gì là không thể? Vậy đó là trong trường hợp nào? Hãy cùng các bác sĩ tìm hiểu chi tiết qua bài viết chỉ dùng tay chạm vào vùng kín có thai không dưới đây.

“Cháu và bạn trai yêu nhau được một khoảng thời gian. Phần vì muốn giữ gìn cho nhau, phần vì còn trẻ nên bọn cháu chỉ mới quan hệ bằng tay, dùng tay chạm vào vùng kín, chứ chưa dám đi quá giới hạn. Nhưng khoảng gần 1 tháng nay cháu thấy trong người có nhiều dấu hiệu lạ như người cứ bồn chồn, nôn nao, kinh nguyệt thì không đều. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi liệu quan hệ bằng tay có thai không? Cháu xin cảm ơn!”

quan hệ bằng tay có thai không

Dùng tay chạm vào vùng kín có thai không?

Điều kiện để mang thai là tinh trùng của nam giới và trứng phải gặp nhau và thụ tinh. Điều này sẽ là tất yếu nếu 2 người quan hệ bình thường mà không dùng bất kì biện pháp tránh thai nào. Tuy nhiên nếu tỉ lệ mang thai của những cặp đôi quan hệ bình thường là 80-95% thì tỉ lệ có thai của những cặp đôi quan hệ bằng tay là rất thấp. Thường là dưới 10%.

Như bạn thấy đấy, dùng tay chạm vào vùng kín thì tỉ lệ mang thai là rất thấp, chứng tỏ việc quan hệ bằng tay vẫn có khả năng có thai. Vậy quan hệ bằng tay có thai không trong trường hợp nào?

Giải đáp thắc mắc ở trên, vì bạn không nói rõ là bạn nam có xuất tinh hay không nên chúng tôi sẽ khái quát cho bạn cả hai trường hợp:

Trường hợp nam giới chưa xuất tinh và dùng tay chạm vào vùng kín

Trường hợp này khả năng mang thai khả năng mang thai gần như là không có. Chúng tôi chỉ nói là gần như là không có chứ không chắc chắn khẳng định 100% trường hợp này không có. Bởi trong quá trình quan hệ bằng tay, chắc chắn nam giới sẽ dùng tay để kích thích dương vật và dương vật sẽ tiết ra chất nhờn, và nếu sau đó dùng tay chạm vào vùng kín thì vẫn có khả năng có thai. Vì nếu lượng chất nhờn này đủ nhiều cũng sẽ chữa tinh trùng. Tuy nhiên lượng tinh trùng chứa trong dịch nhờn sẽ không thể nào bằng khi nam giới xuất tinh bình thường trong âm đạo nên tỉ lệ tinh trùng gặp được trứng là cực kì thấp.

Trường hợp nam giới chưa xuất tinh và dùng tay chạm vào vùng kín

Trường hợp quan hệ bằng tay này khả năng mang thai cao hơn. Nói cao hơn là so với trường hợp nam giới chưa xuất tinh sau đó dùng tay chạm vào vùng kín chứ bản chất trường hợp này tinh trùng vẫn không được đường đường chính chính đi vào trong âm đạo một cách tự nhiên mà có thể sẽ dính lại trên tay nam giới sau đó nam giới mới dùng tay kích thích, chạm vào vùng kín của người phụ nữ thì tinh trùng vẫn không thể tái hợp một cách đàng hoàng với trứng, hơn nữa, điều kiện môi trường bên ngoài cũng không phù hợp để tinh trùng có thể tồn tại lâu nên tỉ lệ mang thai cũng thấp hơn so với quan hệ bình thường.

Chung quy lại, việc quan hệ bằng tay, dùng tay kích thích, chạm vào vùng kín tỉ lệ có thai vẫn có thể xảy ra( nhưng rất thấp) nên chúng tôi không khuyến khích hình thức “kích thích này”. Bởi nếu 2 bạn muốn tránh thai thì hiện nay có nhiều biện pháp an toàn hơn nhiều. Bởi quan hệ bằng tay vô hình chung có thể gây xước xát cho vùng kín của cả 2, nếu không biết cách vệ sinh có thể dẫn đến viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Còn với trường hợp bạn nữ ở trên thấy trong người có những “dấu hiệu lạ” sau khi quan hệ bằng tay một thời gian thì tốt là bạn nên đến những phòng khám chuyên khoa để được xem xét kịp thời. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của phòng khám đa khoa Thái Hà để được giải đáp miễn phí, đầy đủ và chính xác.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám