Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Xuất tinh ngoài có thai không ?

Xuất tinh ngoài là 1 trong những biện pháp tránh thai mà nhiều người áp dụng.Vậy xuất tinh ngoài có thai không? Hãy cũng tìm hiểu về phương pháp tránh thai tự nhiên này qua bài viết

Điểm trung bình: 7.5 / 10 ( 2008 lượt đánh giá )

Xuất tinh ngoài là 1 trong những biện pháp tránh thai mà nhiều người áp dụng. Đây là phương pháp tránh thai tự nhiên được áp dụng từ xa xưa. Tuy nhiên theo các chuyên gia thì phương pháp xuất tinh ngoài thường dễ mang lại rủi ro hơn các phương pháp tránh thai khác. Vậy xuất tinh ngoài có thai không? Hãy cũng tìm hiểu về phương pháp tránh thai tự nhiên này qua bài viết chia sẻ dưới đây.

xuất tinh ngoài có thai không

Xuất tinh ngoài có thai không ?

Quan hệ xuất tinh ngoài để tránh thai là sao?

Để biết xuất tinh ngoài có thai không trước tiên các bạn hãy cùng các bác sĩ tai phòng khám thái hà hiểu rõ về biện pháp tránh thai tự nhiên này. Vậy xuất tinh ngoài là gì? Xuất tinh ngoài tức là khi nam giới sắp xuất tinh sẽ không để dương vật trong âm đạo người phụ nữ nữa mà sẽ cho dương vật ra khỏi âm đạo và xuất tinh ra bên ngoài. Việc xuất tinh ra bên ngoài như vậy sẽ khiến tinh trùng và trứng không thể gặp nhau từ đó quá trình thụ tinh sẽ không thể diễn ra.

Tuy nhiên không phải nam giới nào cũng kiểm soát tốt được việc phóng tinh của mình. Hơn nữa việc tránh thai bằng phương pháp tự nhiên này sẽ khiến chúng ta dễ mắc các bệnh lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (nếu như quan hệ với bạn tình bị mắc các bệnh lý như lậu, Chlamydia… ). Thậm chí lâu dần còn có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm do mất cảm giác.

Xuất tinh ngoài có thai không?

Nhiều bạn trẻ sống trong xã hội hiện đại này nhưng vẫn lựa chọn cho mình phương pháp xuất tinh ngoài. Một phần là do các bạn ngại không dám đi mua thuốc tránh thai, bao cao su… Còn một số trường hợp thì lại do không chuẩn bị trước bao cao su. Vì vậy sau khi quan hệ nhiều bạn đã không khỏi lo lắng và tự hỏi xuất tinh ngoài liệu có thai được không?

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì xuất tinh ngoài hoàn toàn có thể mang thai. Phương pháp tránh thai tự nhiên này không mang lại hiệu quả tránh thai cao như các phương pháp tránh thai khác. Tại sao lại như vậy?

  • Thứ: Sở dĩ việc thụ thai có thể xảy ra là vì trước khi nam giới xuất tinh. Trong quá trình quan hệ và đạt khoái cảm thì bộ phận sinh dục của nam giới sẽ tiết ra chất nhờn. Trong chất nhờn ấy có thể có chứa 1 lượng nhỏ tinh trùng bị rò rỉ ra. Bên cạnh đó trước khi xuất tinh, nam giới cũng có thể đã phóng ra 1 lượng nhỏ tinh trùng. Do đó khi đưa dương vật ra khỏi âm đạo thì rất có thể lượng tinh trùng bị rò rỉ ấy đã được phóng vào bên trong âm đạo. Nếu như việc quan hệ tình dục đang ở những ngày không an toàn hoặc ở những ngày cuối an toàn (tinh trùng có thể sống được 72h trong bộ phận sinh dục của nữ giới) thì việc thụ tinh hoàn toàn có thể xảy ra.
  • Thứ hai: Xuất tinh ngoài có khả năng mang thai cao hơn nếu như áp dụng phương pháp tránh thai tự nhiên này liên tục. Ở lần xuất tinh thứ tinh trùng vẫn có thể còn sót lại ở dương vật và nếu như tiếp tục quan hệ lần 2 thì lượng tinh trùng còn sót lại này sẽ hoàn toàn có thể đi vào bên trong cơ quan sinh dục của nữ giới từ đó việc có thai là điều khó tránh khỏi.

Phương pháp xuất tinh ngoài mang lại hiệu quả tránh thai rất thấp. Bên cạnh đó cách tránh thai tự nhiên này không phòng chống được các bệnh lây truyền qua đường tình dục, hơn nữa nó còn giảm khoái cảm của nam giới do luôn phải lo lắng, kìm hãm việc phóng tinh. Chính vì vậy nếu chưa muốn có thai các bạn hãy lựa chọn cho mình 1 biện pháp tránh thai mang lại độ an toàn cao như sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày để tránh bị mang thai ngoài ý muốn

Hi vọng những thông tin xuất tinh ngoài có thai không trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả của cách tránh thai tự nhiên này. Từ đó có thể lựa chọn cho mình 1 biện pháp tránh thai thích hợp để không bị mang thai ngoài ý muốn. Mọi thắc mắc vui lòng gọi: 0365 115 116 để được tư vấn trực tiếp bới các chuyên gia khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám