Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chất lượng phòng khám đa khoa thái hà

Các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu chuyên khoa và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh

Điểm trung bình: 7.7 / 10 ( 2958 lượt đánh giá )

Uy tín phòng khám Thái Hà

Danh tiếng của phòng khám đa khoa Thái Hà từ lâu đã được mọi người truyền tai nhau là một phòng khám uy tín, chất lượng tại thủ đô Hà Nội. Uy tín của phòng khám thái hà được tạo nên từ chất lượng, từ đội ngũ y bác sỹ có tâm với nghề, từ những phương pháp chữa bệnh, trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Những ca chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, yếu sinh lý... thành công nhận những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Vì thế phòng khám đa khoa thái hà luôn tự hào là phòng khám uy tín và là sự lựa chọn tốt của người bệnh.

Nhưng gần đây lại thấy lan truyền những thông tin về chất lượng phòng khám đa khoa thái hà không tốt, phòng khám lừa đảo bệnh nhân. Có thể có những hiểu lầm hoặc cũng có thể do những sơ suất không đáng có từ phía phòng khám. Cùng tìm hiểu thực hư thông tin có phải phòng khám lừa đảo không qua những chia sẻ của đại diện phía phòng khám Thái Hà.

Chất lượng phòng khám đa khoa thái hà

Phòng khám Thái Hà đa dạng trong khám - chữa bệnh

Phía đại diện phòng khám đa khoa thái hà chia sẻ: phòng khám đã và đang triển khai chuyên khám và điều trị các danh mục bệnh như:

Bệnh nam khoa: yếu sinh lý, đi tiểu nhiều lần trong ngày, các vấn đề liên quan đến dương vật, viêm niệu đạo, bao quy đầu...

Bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, u nang buồng trứng...

Bệnh xã hội: giang mai, bệnh lậu, sùi mào gà...

Bệnh hậu môn: bệnh trĩ, đi ngoài ra máu...

Vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ.

Bệnh hôi nách.

Nếu bạn đang gặp bất kì vấn đề nào về sức khỏe liên quan đến một trong những danh mục bệnh trên thì phòng khám đa khoa thái hà hy vọng sẽ là địa chỉ để bạn gửi trọn niềm tin khi chữa bệnh.

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà được tạo nên bởi những yếu tố

Trong danh sách những phòng khám nam khoa tại hà nội thì phòng khám đa khoa thái hà luôn tự hào là một trong những phòng khám uy tín chất lượng, được nhiều người tin tưởng chọn là địa chỉ để chăm sóc sức khỏe. Bởi phòng khám có những ưu điểm: đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại...

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao

Đây là các yếu tố tạo nên chất lượng phòng khám Thái Hà. Cụ thể:

Với đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa thái hà: Các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu chuyên khoa và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Nhiều bác sĩ tại phòng khám đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài. Tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của 1 ca khám chữa bệnh do đó khi thăm khám tại đây người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Hơn nữa, mô hình 1 bác sĩ bệnh nhân cũng điểm đáng chú ý trong phương thức chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà. Điều này sẽ giúp cho việc theo dõi bệnh nhân được sát sao hơn tránh được những sự cố ngoài ý muốn. Tiến trình chữa bệnh sẽ được thúc đẩy giúp bệnh nhân mau khỏi bệnh hơn.

Thực hiện phương châm "lương y như từ mẫu" đội ngũ nhân viên tại phòng khám đa khoa thái hà luôn xem bệnh nhân như người nhà của mình để có thể mang đến cho người bệnh được những sự chăm sóc tận tình. Không gian điều trị tại phòng khám thái hà luôn thấm đượm không khí gia đình mang tới cho người bệnh cảm nhận sự khác biệt về dịch vụ.

Cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại

Cơ sở vật chất: Chắc hẳn ai đã đi qua số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội thì đã thấy quy mô của phòng khám Thái Hà cũng khá đồ sộ. Trang thiết bị máy móc tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các quốc gia lớn và có nền công nghệ phát triển… Không chỉ đáp ứng được các tiêu chí về trang thiết bị máy móc mà cơ sở vật chất tại phòng khám cũng rất hiện đại, sạch sẽ. Chính vì vậy ngay khi đến đây thăm khám người bệnh có thể phần nào đánh giá được chất lượng phòng khám Thái Hà.

Chi phí khám chữa bệnh và giấy phép hoạt động

Khi đến khám chữa tại phòng khám thái hà người bệnh sẽ được tư vấn về quy trình khám chữa bệnh, các khâu kiểm tra sức khỏe và chi phí khám chữa từng khoản 1. Sau đó người bệnh có thể tự nguyện lựa chọn. Các bước kiểm tra sức khỏe được tiến hành độc lập nên người bệnh đăng kí thăm khám mục nào sẽ chỉ tính chi phí mục đó. Điều này làm cho người bệnh phần nào an tâm hơn khi hiện nay có một số phòng khám cố tình "vẽ bệnh" để "vòi tiền" tiền bệnh nhân.

Tất cả chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được niêm yết công khai, rõ ràng và đều đã được thông qua bởi bộ y tế.

Chính vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể tham khảo chi phí khám chữa bệnh trước khi thăm khám. Phòng khám đa khoa Thái Hà đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.

Vị trí phòng khám đa khoa thái hà

"Thiên thời - địa lợi - nhân hòa" có lẽ đúng với phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám tọa lạc ngay trên con đường Thái Hà của thủ đô Hà Nội. Địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là 1 địa chỉ rất dễ tìm kiếm đối với tất cả người bệnh, kể cả đối với những người bệnh ở các tỉnh. Việc tìm kiếm dễ dàng sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Đây cũng chính là 1 trong những yếu tố tạo nên chất lượng phòng khám Thái Hà.

Hướng dẫn chi tiết khi khám chữa tại phòng khám đa khoa thái hà

Như đã nói ở trên phòng khám thái hà nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại nên cũng rất dễ tìm. Nếu có vấn đề gì sức khỏe, người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để được thăm khám cụ thể. Hoặc có thể liên hệ theo số 0365 115 116 để đươc đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Ngoài ra phòng khám đa khoa thái hà còn áp dụng hình thức đăng kí trực tuyến cho những bệnh nhân không có thời gian đến phòng khám chờ đợi. Người bệnh cũng có thể kéo xuống cuối mỗi site của website đều có mục đăng kí khám cụ thể ngày giờ đến khám chữa và được cấp 1 mã số. Khi đến khám chỉ cần đưa đầy đủ thông tin và mã số sẽ được ưu tiên vào khám trước mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi.

Phản hồi của bệnh nhân khi nghe tin phòng khám lừa đảo

Trước những thông tin đồn thổi về đa khoa thái hà phòng khám lừa đảo bệnh nhân một số người đã và đang điều trị tại phòng khám cho hay:

Anh H - Nam Định: trước đây tôi gặp một số vấn đề về chuyện "chăn gối". Nỗi khổ tâm của tôi là "trên bảo dưới không nghe" điều này khiến tôi hoang mang mỗi khi lâm trận và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng. Nhưng từ khi được điều trị tại phòng khám tôi dần lấy được phong độ, bản lĩnh đàn ông dần được hồi phục.

Là dân tỉnh lẻ ra Hà Nội chữa bệnh. Thực sự tôi cũng nghĩ mình khá mạo hiểm khi lựa chọn phòng khám tư Thái Hà. Nhưng sau khi được các bác sĩ chữa trị nhiệt tình thấy bệnh tình cũng có những biến chuyển tốt tôi cũng khá yên tâm. Còn về thông tin phòng khám lừa đảo thì tôi cũn không rõ lắm, không biết trước đây có lừa đảo ai hay không nhưng theo những gì tôi chứng kiến thì tin đồn chắc vẫn chỉ là tin đồn thôi. ( Anh C - Thanh Hóa cười chia sẻ)

Anh Th – Hưng Yên, người đã từng thăm phòng khám nam khoa Thái Hà đánh giá: Phòng khám đa khoa Thái Hà có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, thủ tục thăm khám nhanh chóng, chi phí khám chữa bệnh niêm yết rõ ràng, công khai, điều trị hiệu quả. Tôi cảm thấy rất hài lòng với các dịch vụ tại phòng khám.

Còn đây là đánh giá của anh H – Đống Đa, Hà Nội, người đã từng chữa viêm bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà: Trước đây khi thấy triệu chứng viêm bao quy đầu nhưng tôi không dám đi thăm khám vì xấu hổ. Nhưng rồi tìm mọi cách chữa mà bệnh không đỡ mà còn có dấu hiệu trầm trọng hơn. Chính vì vậy qua 1 người bạn giới thiệu tôi đã đến phòng khám Thái Hà để thăm khám. Trái ngược với những gì tôi nghĩ. Tôi thấy bác sĩ và nhân viên tại phòng khám rất thân thiện, nhiệt tình do đó tôi gần như không có chút áp lực về tâm lý. Sau 1 thời gian ngắn điều trị đến nay bệnh viêm quy đầu của tôi đã khỏi. Cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám Thái Hà rất nhiều.

Phía đại diện phòng khám đa khoa thái Hà cũng chia sẻ thêm: để xuất hiện những tin đồn lừa đảo, không hay về phòng khám chắc cũng do một phần phía phòng khám chúng tôi trong quá trình làm việc không thể tránh được những sơ suất nhỏ ngoài ý muốn. Tôi xin thay mặt đội ngũ cán bộ của phòng khám xin lỗi tất bệnh nhân. Chúng tôi sẽ cố gắng để đưa chất lượng phòng khám thái hà ngày một đi lên.

Trên đây là những yếu tố tạo nên chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà và trên đây cũng là những lý do các bạn nên chọn phòng khám Thái Hà. Mọi thắc mắc mắc vui lòng gọi đến số điện thoại đường dây nóng của phòng khám đa khoa Thái Hà: 0365 115 116 để được giải đáp trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Thái Hà chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám