Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Điểm trung bình: 8.2 / 10 ( 2018 lượt đánh giá )

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không là thắc mắc của nhiều nam giới đang trong độ tuổi vị thành niên và những nam giới đến tuổi lập gia đình không may bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Bởi hiện tượng hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu rất phổ biến nhưng do tâm lý ngại ngùng, xấu hổ nên nhiều nam giới ngại không dám chia sẻ với bạn tình, xấu hổ khi đi khám chữa.

Nhất là đang trong độ tuổi nhu cầu sinh lý tăng cao thì những thắc mắc như:”chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không”, ”hẹp bao quy đầu có quan hệ được không”, “dài bao quy đầu có quan hệ được không” "không lột bao quy đầu có sao không" là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hãy cùng đội ngũ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa thái hà gỡ bỏ những khúc mắc và đưa ra hướng giải quyết cho bạn.

chưa lột bao quy đầu

Bao quy đầu chưa được lột

Thế nào là chưa lột bao quy đầu?

Trước hết nam giới cần phải biết bao quy đầu là gì? Lớp da bao quy đầu đó có tác dụng gì? Bởi mỗi thứ sinh ra đều có công dụng riêng của nó.

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật từ khi sinh ra. Lớp da này có tác dụng bảo vệ "của quý" của nam giới khỏi những tác động từ bên ngoài lên dương vật. Ví dụ như khi nam giới mặc quần với những chất liệu thô ráp như jeans có thể gây tổn thương cho cậu nhỏ.

Công dụng là thế nhưng đó chỉ là khi bao quy đầu bình thường. Còn khi lớp da này không như những người bình thường nghĩa là bị dài hoặc bị hẹp bao quy đầu thì lớp da quy đầu này lại gây những trở ngại định cho nam giới. Vậy bao quy đầu chưa lột, không lột có sao không, có quan hệ được không?

Các bác sĩ chuyên khoa nam học của phòng khám thái hà cho biết nam giới khi bước vào độ tuổi dậy thì tức là khoảng 15- 16 tuổi thì bao quy đầu sẽ dần tự lột xuống. Tuy nhiên một số nam giới do bẩm sinh hoặc do cấu tạo sinh lý của cơ thể mà quá trình bao quy đầu lột xuống muộn hơn. Muộn là đến hết tuổi dậy thì bao quy đầu gần như tự lột hoàn toàn. Tuy nhiên những nam giới đã hết tuổi dậy thì mà bao quy đầu không lột lột hết hoặc chưa lột hết thì chắn chắn đã mắc 1 trong 2 bệnh lý về bao quy đầu dưới đây:

- Hẹp bao quy đầu: là tình trạng bao quy đầu trùm kín cả dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng gây khó khăn trong việc vệ sinh và quan hệ tình dục.

- Dài bao quy đầu: hiện tượng da quy đầu phủ kín khi dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi cương cứng thì có thể lột xuống được.

Cả 2 trường hợp trên đều là các bệnh lý nguy hiểm ở bao quy đầu vì dù là bệnh lý hay bẩm sinh mà đến tuổi đó mà bao quy đầu chưa lột thì sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của cậu nhỏ cũng như khả năng sinh sản sau này. Vì vậy, cần đi khám và điều trị ngay.

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Bao quy đầu chưa lột có một số thấy bình thường nhưng phần nhiều là gặp vô vàn những phiền toái trong cuộc sống. Thực tế, quy đầu bị bao da trùm kín là bất thường và nó sớm muộn cũng sẽ gây ra những nguy hiểm đến sức khỏe, công việc và cuộc sống tình dục của người bệnh:

Ngoài những mối lo về vấn đề chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không? thì tình trạng bao quy đầu trùm kín dương vật còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và đời sống tinh thần của người bệnh:

Cậu nhỏ không được phát triển bình thường: điều này rất dễ hiểu khi dương vật bị trùm kín sẽ ảnh hưởng đến chu vi và kích thước của cậu nhỏ.

Viêm bao quy đầu và viêm bao quy đầu: cặn bẩn tích tụ lâu ngày trong quy đầu mà khó vệ sinh sạch sẽ sẽ là cơ hội cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm. Nếu quan hệ không an toàn còn có thể lây nhiễm sang bạn tình của mình.

Xuất tinh sớm và liệt dương: da bao quy đầu ôm lấy đầu dương vật trong quá trình quan hệ sẽ khiến cho cậu nhỏ bị cọ xát nhiều hơn dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Hiện tượng xuất tinh sớm lâu ngày sẽ dẫn đến liệt dương.

Dài bao quy đầu có quan hệ được không: như đã giải đáp ở trên bao quy đầu vẫn có thể tuột xuống được khi dương vật cương cứng nên nam giới vẫn quan hệ được bình thường. Chỉ có vấn đề là khi bao quy đầu quá dài sẽ gây ảnh hưởng đến khoái cảm khiến cả 2 không lên tới "đỉnh" được.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không: do bao quy đầu không thể lột xuống được khi cương cứng nên nam giới gặp rất nhiều khó khăn trong quan hệ bởi nếu cố sẽ khá đau và không còn cảm giác hứng thú. Bởi khi quan hệ đầu dương vật không thể tiếp xúc trực tiếp với âm đạo nên chắc chắn cả 2 không để đạt được khoái cảm, cũng như "lên đỉnh" đúng nghĩa.

Thêm một vấn đề nữa là bao quy đầu không lột hoặc chưa lột không ảnh hưởng quá nhiều đến việc có con hay không. Bởi việc có con nếu chỉ xét theo khía cạnh nam giới thì chỉ phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng. Nghĩa là khi nam giới quan hệ, xuất tinh bình thường, chất lượng tinh trùng khỏe mạnh thì vẫn có thể có con.

Chưa lột bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được nhưng sẽ khiến cả 2 mà đặc biệt là nam giới không đạt cảm giác cực khoái. Hơn nữa, do da bao quy đầu quá dài trùm hết dương vật nên trong quá trình quan hệ sẽ ma sát nhiều hơn dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm hơn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Nguy hiểm hơn nếu cả 2 không có kinh nghiệm, kỹ năng trong chuyện chăn gối thì tình trạng bị rách bao quy đầu khi quan hệ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, bệnh lý về bao quy đầu hiện có phương pháp điều trị an toàn, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. Đó là nhờ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ tình trạng hẹp hay dài bao quy đầu của bạn nam sẽ được giải quyết dứt điểm chỉ trong vòng 15-20 phút, vết thương rất nhỏ và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chúng tôi khẳng định hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ tình dục được nhưng đau hay không, thời gian dài hay ngắn còn tùy vào tình trạng của mỗi người nhưng những ảnh hưởng từ việc chưa lột bao quy đầu đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt của người bệnh là điều không thể bàn cãi. Vì vậy nếu bạn chưa lột bao quy đầu hãy đến ngay những phòng khám nam khoa uy tín để được điều trị kịp thời đừng để các bệnh về bao quy đầu ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông cũng như thiên chức làm cha của mình.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về vấn đề chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa thái hà chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám