Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Bị rách bao quy đầu khi đang quan hệ, cách chữa ra sao

Điểm trung bình: 7.2 / 10 ( 1808 lượt đánh giá )

Khi nghe đến khái niệm bị rách bao quy đầu khi quan hệ nam nữ, nhiều người đã hoài nghi. Trên thực tế rách bao quy đầu là một cách gọi khác của đứt dây hãm bao quy đầu, là một tai nạn thường gặp ở nam giới. Nam giới rất dễ nhận ra mình có bị rách bao quy đầu hay không khi quan sát các dấu hiệu như đau đớn và chảy máu ở phần quy đầu. Rách bao quy đầu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình cảm vợ chồng và đặc biệt là trong chuyện "chăn gối".

rách bao quy đầu

Nam giới bị rách bao quy đầu không còn quá xa lạ

Bài viết bạn quan tâm:

Tại sao lại bị rách bao quy đầu khi đang quan hệ

Rách bao quy đầu có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như:

Do ham muốn tình dục qúa cao khiến dương vật cương cứng cộng thêm việc cọ sát trong quá trình giao hợp sẽ khiến bao quy đầu bị rách.

Có hành động thô bạo, quan hệ quá "cuồng nhiệt" cũng làm tăng nguy cơ đứt dây hãm bao quy đầu.

Quan hệ sai tư thế không những khiến bao quy đầu bị rách mà còn có thể khiến cho dương vật bị gãy.

Nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu nhưng do không biết lột bao quy đầu đúng cách cũng có thể dẫn đến tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu.

Có một số rất ít trường hợp sử dụng Sex toy và bị tai nạn cũng có thể khiến bao quy đầu bị rách.

Bao quy đầu không chỉ rách trong khi nam giới tiến hành quan hệ mà còn có thể bị rách trong quá trình sinh hoạt hàng ngày như khi đạp xe, tai nạn hay té ngã.

Và triệu chứng rõ rệt của việc rách bao quy đầu đó là, vùng bao quy đầu bị rách, có thể sứt da, tùy vào mức độ mà có thể chảy máu hoặc không. Đồng thời, người bệnh có cảm giác đau, rát bao quy đầu, dương vật bị sót và khi cọ xác với quần lót sẽ thấy đau, khó khăn khi di chuyển và vệ sinh.

Rách bao quy đầu khi quan hệ có sao không?

rách bao quy đầu khi quan hệ

Bị rách bao có quan hệ được hay không? (ảnh minh họa)

Bệnh nhân nam khi tới khám và được chẩn đoán bị rách bao quy đầu đều lo lắng hỏi: Liệu bị rách bao quy đầu có sao không?

Với câu hỏi này các bác sĩ của phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, nam giới bị rách bao quy đầu khi quan hệ nếu không được xử lý đúng cách sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày. Nghiêm trọng phải kể đến là:

Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý: Khi bị rách bao quy đầu sẽ khiến nam giới căng thẳng, đau đớn, lo lắng, hoảng hốt và mất tự tin, … tác động nặng đến tâm lý, sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh.

Bao quy đầu và dương vật bị tổn thương: Hầu hết, các trường hợp bị rách bao quy đầu đều do hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Do đó, khi quan hệ dương vật không thể lộ hết ra ngoài và nam giới phải dùng tay cố kéo bao quy đầu xuống dẫn đến quy đầu bị tổn thương và gây sưng đau dương vật. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nặng đến đời sống tình dục.

Dễ lây nhiễm các bệnh đường tình dục: Khi bị rách bao quy đầu khi quan hệ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây nên các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những bệnh lây lan truyền qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,...

Để lại sẹo ảnh hưởng xấu tới tính thẩm mỹ: Dù nam giới xưa nay vẫn được biết đến là đối tượng không chuộng hình thức nhưng nếu như cậu nhỏ của chàng gặp trục trặc và xấu xí thì nam giới lại cảm thấy tự ti và mặc cảm hơn nhiều.

Gây rối loạn chức năng sinh lý: Rách bao quy đầu khi quan hệ ( do bao quy đầu bị dài hoặc hẹp) có thể dẫn đến xuất tinh sớm, không xuất tinh, liệt dương, … làm suy giảm ham muốn tình dục, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Gây ung thư dương vật: khi bị rách bao quy đầu do bị dài hoặc hẹp quy đầu mà không được chữa trị sớm, có thể khiến nam giới bị ung thư dương vật và phải cắt bỏ toàn bộ dương vật đồng nghĩa với việc mất đi khả năng sinh sản vĩnh viễn.

Chính vì những hệ lụy như đã nêu ở trên, nam giới bị rách bao quy đầu cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xử lý kịp thời. Tuyệt đối không nên có suy nghĩ chủ quan và cố kéo dài thời gian đi khám nếu không sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng và gây khó khăn cho việc chữa trị về sau.

CÁCH CHỮA RÁCH BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO

Cách chữa rách bao quy đầu hiệu quả và an toàn được các chuyên gia nam khoa của phòng khám nam khoa khuyến cáo là tiến hành thủ thật cắt bao quy đầu hoặc kéo dài.

Tiểu phẫu này sẽ giúp loại bỏ được những nguy cơ rủi ro về lâu dài trong đời sống tình dục của nam giới cũng như tạo nên nhiều cảm giác mới cho đối phương.

ĐỊA CHỈ CHỮA RÁCH BAO QUY ĐẦU

Tiểu phẫu cắt hay kéo dài dây hãm bao quy đầu khá đơn giản. Nhưng do đây là bộ phận quan trọng của nam giới nên cần được thực hiện ở những cơ sở y tế có chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay, phòng khám nam khoa được nhiều người tin tưởng là phòng đa khoa khám Thái Hà. Với đội ngũ chuyên gia tận tình, có kiến thức chuyên môn vững vàng, luôn cẩn trọng trong từng đường dao của mình cam kết sẽ chữa dứt điểm hiện tượng rách bao quy đầu khi quan hệ của nam giới.
Phòng khám nam khoa Thái Hà tọa tại vị trí 11 Thái Hà - Đống Đa – Hà Nội, làm việc từ 8:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ lễ và chủ nhật.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám