Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

chi phí và địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu hà nội uy tín, chất lượng

Việc cắt bao quy đầu ở đâu, giá cắt bao quy đầu bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể trạng người bệnh, trang thiết bị, cơ sở vật chất nơi điều trị.

Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 2898 lượt đánh giá )

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền và ở Hà Nội thì cắt bao quy đầu ở đâu an toàn là mối quan tâm của rất nhiều nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu. Có rất nhiều nam giới mắc bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu muốn tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu nhưng còn nhiều lo lắng, e ngại về chi phí do điều kiện tài chính eo hẹp, giá cả ngày càng leo thang.

Hôm nay, chuyên gia của Phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc, những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu cũng như những yếu tố quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu hà nội

Cắt bao quy đầu tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng nếu không được tiến hành bởi những người có chuyên môn cao và đảm bảo yếu tố vô trùng thì có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh dục của nam giới sau này, thậm chí là yếu sinh lý.

Cắt bao quy đầu hiện nay chủ yếu được thực hiện bằng 2 phương pháp đó là: cắt bao quy đầu bằng laser và cắt bao quy đầu bằng công nghệ: đó là dùng kỹ thuật xâm lân tối thiểu.

Hiện nay, tại phòng khám nam khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đang áp dụng các kỹ thuật tiên tiến – kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

cắt bao quy đầu ở phòng khám đa khoa thái hà

Ưu điểm của phương pháp kỹ thuật xâm lấn khi cắt bao quy đầu

- Định hình đường cắt, vết khâu thẩm mỹ giúp sau tiểu phẫu nam giới vẫn tự tin với dương vật của mình.

- Đích thân các chuyên gia sẽ thực hiện tiểu phẫu, giúp tăng cao tính an toàn và độ tin cậy cho bệnh nhân.

- Môi trường tiểu phẫu vô trùng, kỹ thuật còn có thể chỉnh hình dây phanh dương vật, tăng cảm giác sau phẫu thuật.

- Vết thương sau khi thực hiện tiểu phẫu nhỏ, không gây đau đớn và đặc biệt không để lại sẹo xấu.

- Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng mà chất lượng vẫn đảm bảo ( chỉ khoảng 20 - 30 phút).

- Vì dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên thời gian phục hồi nhanh, hầu như không gây đau đớn.

Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được hoàn tất nam giới không cần thời gian nghỉ ngơi nhiều và hầu như có thể trở lại cuộc sống thường nhật ngay ngày hôm sau. Các bạn chỉ cần lưu ý không để vết mổ bị nhiễm trùng hay ma xát, cần vệ sinh sạch sẽ vết cắt mỗi ngày và thay băng thường xuyên.

chi phí cắt bao quy đầu

(Chi phí cắt bao quy đầu luôn là vấn đề người bệnh quan tâm)

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu bao gồm: chi phí thăm khám, kiểm tra trước khi diễn ra tiểu phẫu, chi phí điều trị bệnh (bệnh do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra nếu có), chi phí tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, và chi phí kiểm tra, chăm sóc sau phẫu thuật.

Nam giới cũng không nên quá lo lắng về giá cắt bao quy đầu vì đây là một cuộc tiểu phẫu nhỏ nên chi phí cắt bao quy đầu sẽ ở mức phải chăng. Hơn nữa, cắt bao quy đầu giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên chuyên gia không thể đưa ra định mức cụ thể cho các bạn.

Chuyên gia chỉ có thể chắc chắn rằng, khi đến với Phòng khám nam khoa Thái Hà để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, mọi chi phí sẽ được tính toán hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch tới từng bệnh nhân, và không phát sinh thêm bất cứ khoản phí ngoài lề vô lý nào.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá cắt bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như: chất lượng (hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng) của cơ sở y tế thực hiện, trình độ của bác sĩ chuyên khoa, phương pháp cắt bao quy đầu, và thể trạng của bệnh nhân.

Chất lượng cơ sở y tế thực hiện

Chi phí cắt bao quy đầu ở những cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu có chất lượng tốt, uy tín thường có chi phí nhỉnh hơn đôi chút những cơ sở y tế có chất lượng kém, vì những lý do cơ bản sau: những cơ sở có chất lượng tốt luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất – hạ tầng, trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại phục vụ sự nghiệp khám chữa bệnh cho bệnh nhân như máy siêu âm, thuốc gây tê, dao Leep…

Các thiết bị y tế hiện đại tại Phòng khám nam khoa Thái Hà được nhập khẩu toàn bộ từ những nước hiện đại, tiên tiến ở trên thế giới…

Trình độ của bác sĩ chuyên khoa

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu cũng có sự phụ thuộc rất lớn vào trình độ của bác sĩ chuyên khoa. Bởi vì, chi phí của một cơ sở bỏ ra để thuê các bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao là không hề nhỏ. Mặc dù chi phí thuê cao nhưng đổi lại được hiệu quả cắt bao quy đầu nói riêng, điều trị bệnh nói chung cao và an toàn hơn hẳn so với khi thuê bác sĩ chuyên khoa có trình độ kém.

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

Phương pháp cắt bao quy đầu cũng có những ảnh hưởng định tới bảng giá cắt bao quy đầu. Hiện nay có 2 phương pháp cắt bao quy đầu là cắt bao quy đầu bằng laser và cắt bao quy đầu bằng công nghệ.

Trong đó, cắt bao quy đầu bằng công nghệ được coi là phương pháp tiên tiến, hiện đại có hiệu quả cao và an toàn hiện nay, không những có thể cắt bao quy đầu hiệu quả mà còn có thể điều trị các bệnh lý do bao quy đầu dài hoặc hẹp gây ra và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục, hơn hẳn so với phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser nên sẽ có giá cả cao hơn là điều hiển nhiên, dễ hiểu.

Thể trạng của bệnh nhân.

Thể trạng của bệnh nhân tốt hay xấu, có mắc bệnh lý hay không có sự góp phần định tới chi phí cắt bao quy đầu. Điều này được lý giải như sau. Trước khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, nếu bác sĩ phát hiện bệnh lý liên quan sẽ yêu cầu bệnh nhân điều trị bệnh. Và phí điều trị bệnh sẽ được tổng hợp lại và tính vào tổng chi phí các khoản sau khi hoàn tất phẫu thuật.

Trên đây là những tiêu chí quyết định đến chi phí một ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tuy nhiên vấn đề chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu vẫn còn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ. Vậy nên cắt bao quy đầu ở đâu để chi phí vừa phải chăng, lại vừa đảm bảo được sự an toàn, chất lượng cho người bệnh.

Tại sao nên cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội an toàn thì hãy đến với phòng khám nam khoa thái hà của chúng tôi.

Để mang đến dịch vụ và chất lượng y tế tốt khi bệnh nhân đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, khi đến xét nghiệm và cắt bao quy đầu tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Ngoài ra, với tiêu chí hoạt động "Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu Hà Nội". Vì vậy, mỗi cán bộ y tế, lễ tân... đều làm việc và hoạt động trên tinh thần bệnh nhân chính là người nhà, phong cách làm việc nhiệt tình, chu đáo để người bệnh cảm nhận được sự gần gũi khi đến đây điều trị.

Cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại là điều kiện thiết yếu để bệnh nhân yên tâm điều trị. Tại phòng khám Thái Hà, bệnh nhân cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện ca tiểu phẫu bởi các kỹ thuật tiên tiến – công nghệ xâm lấn tối thiểu của. Việc cắt bao quy đầu sẽ trở nên an toàn, nhanh chóng.

Nếu như đến khám bệnh tại các bệnh viện công, bệnh nhân phải đứng xếp hàng hàng giờ thậm chí cả nửa ngày ngoài hành lang chật chội và nóng bức, vậy thì khi đến với phòng khám Thái Hà, người nhà về bệnh nhân sẽ được hưởng những chế dộ đãi ngộ tốt. Chỗ chờ thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình - chu đáo cùng hệ thống điều hòa hai chiều phục vụ cho bệnh nhân đến khám bệnh. Các thiết bị kỹ thuật được các bác sĩ áp dụng điều trị nhuần nhuyễn.

Điều đặc biệt mà phòng khám đa khoa Thái Hà mang đến cho bệnh nhân là tiết kiệm thời gian: Trước khi đến thăm khám, bạn hãy nhấp chuột vào trang và đặt lịch khám bệnh online (miễn phí) để đặt lịch và lựa chọn bác sĩ khám. Vậy thì chỉ cần đến đúng giờ hẹn và đọc thông tin - mã số, bạn sẽ hoàn toàn không mất thêm thời gian xếp hàng đến lượt khám mà được ưu tiên khám bệnh trước.

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ bao gồm các bước sau:

- Bước 1: Bác sĩ hoặc y tá sẽ sử dụng nước muối hoặc dung dịch sát trùng chuyên dụng để tẩy sạch các cặn bẩn cùng những tạp chất quanh khu vực bao quy đầu. Việc làm này để tránh tình trạng viêm nhiễm cho vết cắt trong quá trình phẫu thuật.

- Bước 2: Gây tê giúp bệnh nhân không phải chịu đau đớn trong quá trình tiến hành tiểu phẫu.

- Bước 3:Tiến hành định hình đường cắt để đảm bảo vết cắt không gây nguy hại tới khu vực khác.

- Bước 4: Bóc tách phần da bao quy đầu cần cắt bỏ. Do bao quy đầu sẽ ôm khít lấy quy đầu nên cần dùng kìm kẹp nới rộng miệng quy đầu, kéo sang 2 bên (2 kìm cách nhau 0,2 cm), sau đó dùng kim có đầu dò luồn vào bên trong và tách rời vùng da bị dính với dương vật rồi lại dùng dung dịch sát trùng rửa lại cho tơi skhi sach hết cặn bẩn.

- Bước 5: Cắt rời mặt trước bao quy đầu. Trong bước này, bác sĩ sẽ dùng kéo cắt một đường dọc bao quy đầu để tách quy đầu làm 2 phần rồi tiếp tục cắt men theo kim dò cho tới hết 1 vòng quy đầu.

- Bước 6: Cầm máu và khâu vết thương

- Bước 7: băng vết thương bằng băng gạc y tế chuyên dụng. Sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, người bệnh cần chú ý không để vết phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn, ma sát. Cần thay băng thường xuyên và đặc biệt lưu ý vệ sinh sach sẽ sau khi đi tiểu tiện.

Với những thông tin mà các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thái Hà đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn các bạn nam đã phần nào giải đáp được thắc mắc về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền và địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, chất lượng. Các bạn hãy liên hệ với phòng khám bằng cách nhấp chuột vào khung tư vấn để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám