Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Có nên lột bao quy đầu thường xuyên khi mặc quần

Điểm trung bình: 7.7 / 10 ( 2588 lượt đánh giá )

Tuổi dậy thì hay còn gọi là tuổi lột bao quy đầu (bao quy đầu mở mắt) đánh dấu sự trưởng thành của nam giới. Tại sao lại nói như vậy? Bởi bước vào độ tuổi này quá trình tuột bao quy đầu ở nam giới mới diễn ra mạnh mẽ và sẽ gần như hoàn chỉnh khi đến cuối độ tuổi dậy thì. Vậy câu hỏi các bạn nam giới thường thắc mắc ở đây là có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót.

Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần

Chức năng của bao quy đầu

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao quanh đầu dương vật. Lớp da mỏng này có chức năng bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi những tác động không đáng có ảnh hưởng tới cậu nhỏ.

Bao quy đầu cũng giúp mang lại khoái cảm cho nam giới trong quá trình quan hệ bởi lớp da này chứa rất nhiều dây thần kinh. Khi quan hệ bao quy đầu giúp cậu nhỏ hoạt động dễ dàng hơn.

Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần

Đối với những nam giới có thói quen “thả rông” thì việc lột bao quy đầu khi mặc quần là không nên. Bởi việc lột bao quy đầu mà không mặc quần lót vô hình chung trong quá trình di chuyển làm việc đầu dương vật sẽ bị tổn thương khi cọ sát vào những chất liệu thô, cứng như jeans hay cotton.

Tuy nhiên, nếu muốn để cho “cậu nhỏ” dễ thở thì việc lột bao quy đầu khi mặc quần lót cũng được khuyến cáo là nên. Tuy nhiên nên mặc quần sịp để cố định vị trí, tránh tình trạng cậu nhỏ “chạy lung tung” sẽ bị những tổn thương không đáng có. Hơn nữa việc lột bao quy đầu khi mặc quần còn khiến cho cậu nhỏ hạn chế được những mùi hôi khó chịu do những cặn bựa sinh dục tích tụ gây nên. Vậy có nên lột bao quy đầu thường xuyên khi mặc quần?

Có nên lột bao quy đầu thường xuyên khi mặc quần

Nhiều người cho rằng không nên tự lột bao quy đầu thường xuyên vì việc này làm ảnh hưởng đến dương vật. Điều này là sai lầm. Bởi lột bao quy đầu cần được thực hiện mỗi ngày để “cậu nhỏ” được vệ sinh sạch sẽ. Nếu nam giới không bị các bệnh bao quy đầu thì khi cương cứng da quy đầu có thể tự lột xuống.

Nhiều nam giới cũng thường lo lắng việc lột bao quy đầu thường xuyên sẽ khiến bao quy đầu bị rách. Điều này hoàn toàn có thể, nhưng đó là đối với trường hợp những nam giới bị dài hay bị hẹp bao quy đầu.

Với những nam giới có bao quy đầu bình thường thì việc lột bao quy đầu thường xuyên là điều cần thiết và nên làm mỗi ngày. Bởi nếu chẳng may nam giới bị các bệnh liên quan đến bao quy đầu mà không được điều trị kịp thời thì sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm dương vật, nặng có thể dẫn đến ung thư dương vật gây vô sinh. Vì vậy, khi gặp những vấn đề liên quan đến bao quy đầu, nam giới nên đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được phẫu thuật cắt bao quy đầu kịp thời.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà với phương pháp dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu - công nghệ hiện đại của nên việc cắt bao quy đầu cực kì nhanh chóng, không đau.

Trên đây là những giải đáp xung quanh vấn đề có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót không? Nếu còn điều gì thắc mắc xung quanh vấn đề này hay bất cứ khúc mắc liên quan đến bao quy đầu hãy đến địa chỉ 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn trực tiếp hoặc cũng có thể trao đổi với đội ngũ tư vấn viên của phòng khám thông qua khung tư vấn bên dưới!

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám