Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Hình ảnh bao quy đầu

Nắm rõ hình ảnh bao quy đầu là điều vô cùng quan trọng đối với nam giới và các bậc phụ huynh. Đơn giản bởi khi xem ảnh bao quy đầu sẽ giúp các bạn thấy được những hình ảnh thiết thực về bộ phận vô cùng quan trọng này của nam giới từ đó có thể dễ dàng nhận ra những biểu hiện không bình thường của bao quy đầu.

Điểm trung bình: 7.4 / 10 ( 2358 lượt đánh giá )

Nắm rõ hình ảnh bao quy đầu là điều vô cùng quan trọng đối với nam giới và các bậc phụ huynh. Đơn giản bởi khi xem ảnh bao quy đầu sẽ giúp các bạn thấy được những hình ảnh thiết thực về bộ phận vô cùng quan trọng này của nam giới từ đó có thể dễ dàng nhận ra những biểu hiện bất thường ở quy đầu.

hình ảnh bao quy đầu

Hình ảnh bao quy đầu

Tại sao việc xem hình ảnh bao quy đầu lại rất cần thiết?

Bao quy đầu là phần da ở đầu dương vật. Ở trẻ nhỏ bao quy đầu bọc lấy quy đầu để bảo vệ quy đầu. Khi nam giới đến tuổi trưởng thành bao quy đầu sẽ tuột xuống để lộ quy đầu. Những trường hợp bao quy đầu không thể tuột xuống hoặc quy đầu bị bao quy đầu bao phủ thì được coi là đã bị mắc chứng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu.

Chính vì không phải bao quy đầu của nam giới nào cũng phát triển bình thường nên việc xem những hình ảnh bao quy đầu bình thường và hình ảnh dài, hẹp, viêm bao quy đầu sẽ giúp nam giới sớm phát hiện những bất thường ở bao quy đầu từ đó có hướng khắc phục kịp thời. Nếu như bị mắc chứng hẹp hay dài bao quy đầu mà không kịp thời phát hiện và chữa trị sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam khoa và khả năng sinh dục của phái mạnh.

Một số hình ảnh bao quy đầu ở nam giới

Hình ảnh về bao quy đầu ở trẻ nhỏ

hình ảnh bao quy đầu trẻ em

Nhìn vào hình ảnh bao quy đầu khi nam giới còn bé chúng ta có thể thấy bao quy đầu của nam giới lúc này bao phủ toàn bộ quy đầu, chỉ chừa ra 1 lỗ nhỏ để bài tiết nước tiểu.

Hình ảnh bao quy đầu ở nam giới trưởng thành

hình ảnh bao quy đầu người lớn

Hình ảnh bao quy đầu ở nam giới khi đến tuổi trưởng thành sẽ khác hẳn so với hình ảnh bao quy đầu khi nam giới còn bé. Sở dĩ có sự khác biệt này là khi đến tuổi trường thành bao quy đầu tự tuột xuống từ đó làm lộ ra phần quy đầu ở bên trong.

Nếu như bao quy đầu của nam giới không giống với hình ảnh bao quy đầu trên đây thì hãy nhanh chóng đi kiểm tra vì có thể các bạn đã bị mắc chứng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Hãy tìm cho mình 1 địa chỉ khám nam khoa uy tín để tránh bị tiền mất tật mang. Mọi thắc mắc vui lòng gửi câu hỏi vào chuyên mục “Bác sĩ tư vấn” để được các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám