Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội

Khám bệnh nam khoa ở đâu luôn là câu hỏi thường trực của phái mạnh. Địa chỉ nào có cơ sở vật chất đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao để chữa trị bệnh.

Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 3678 lượt đánh giá )

Khám nam khoa ở đâu tốt là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều nam giới, khi mà sức khỏe của nam giới ngày càng được quan tâm, chú trọng. Mặc dù có rất nhiều phòng khám nam khoa được mọc lên trong giai đoạn hiện nay để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, nhưng không phải phòng khám nào cũng có uy tín và chất lượng tốt.

Bên cạnh những phòng khám có uy tín và chất lượng tốt với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, vẫn còn tồn tại những phòng khám có chất lượng kém, bác sĩ có trình độ chuyên môn thấp, không có kinh nghiệm, cơ sở vật chất hạ tầng nghèo nàn, lạc hậu.

Vì vậy, câu hỏi đặt ra ở đây là nên khám nam khoa ở đâu để vừa đảm bảo được chất lượng, sức khỏe của bản thân mà chi phí lại phải chăng là điều mà nhiều nam giới băn khoăn, trăn trở.

khám nam khoa ở đâu

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu uy tín

Tiêu chí đánh giá phòng khám nam khoa tốt

Nếu bạn là nam giới và bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tốt thì bạn có tham khảo thông tin về những phòng khám, bệnh viện nam khoa trên địa bàn Hà Nội trước khi quyết định đến khám. Nam giới có thể dựa vào một số tiêu chí sau để đánh giá, lựa chọn được phòng khám nam khoa tốt:

- Cơ sở vật chất: một phòng khám tốt, đạt chuẩn chất lượng phải đáp ứng được tiểu chuẩn về cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, trang thiết bị theo chuẩn y tế. Bởi nhân tố này góp phần quan trọng trong việc chẩn đoán bệnh được nhanh chóng, chính xác.

- Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao: Yếu tố con người cũng là nhân tố quyết định đến việc kết quả của quá trình chữa bệnh. Bởi, đội ngũ những bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định "chọn mặt gửi vàng".

- Phương pháp điều trị tiên tiến: việc chịu khó trau dồi trình độ chuyên môn, áp dụng những phương pháp mới chắc chắn sẽ mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong quá trình giúp nam giới bảo vệ sức khỏe của mình.

- Chi phí khám nam khoa: đây là một trong những yếu tố quyết định đến uy tín của một phòng khám. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, giá cả không đi kèm với chất lượng, nam giới nên chọn những phòng khám nam khoa được niêm yết giá cả công khai, minh bạch.

Khám nam khoa ở đâu Hà Nội

Nam giới mắc bệnh nam khoa nên đi khám bệnh nam khoa ở đâu có uy tín và chất lượng tốt? Đó cũng là một trong những băn khoăn trăn trở của nhiều nam giới hiện nay. Nam giới mắc bệnh nam khoa nên đi tới phòng khám nam khoa Thái Hà có uy tín và chất lượng tốt tại Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh. Tại phòng khám chuyên chữa trị các bệnh lý nam khoa như liệt dương, xuất tinh sớm, bao quy đầu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh tuyến tiền liệt, tiểu nhiều, vô sinh, các bệnh xã hội (lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp), bệnh hôi nách, … và đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân không may mắc bệnh.

Tại sao nam giới mắc bệnh nam khoa nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà? Bởi vì, phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong số ít phòng khám đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chuẩn của một phòng khám chất lượng tốt theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, đó là: cơ sở vật chất, hạ tầng được trang bị hiện đại, tiện nghi từ khâu đăng kí khám bệnh đến khâu thăm khám và điều trị bệnh lý, cuối cùng là khâu kiểm tra sau điều trị khỏi bệnh; đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao; công nghệ, kỹ thuật khám chữa bệnh nam khoa tiên tiến, và môi trường y tế yên tĩnh, sạch sẽ.

Quá trình khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà

Khi nam giới đến khám bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được tổng quát các vấn đề về sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản. Đồng thời tiến hành khám lâm sàng theo các bước:

  1. Kiểm tra tuyến tiền liệt nếu bệnh nhân bị u xơ, phì đại tuyến tiền liệt hoặc ung thư tuyến tiền liệt.
  2. Kiểm tra tiết niệu để loại trừ các vấn đề về tiểu tiện như tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt…
  3. Kiểm tra nội tiết tố nam để xác định các trường hợp bị rối loạn nội tiết tố.
  4. Kiểm tra sinh sản bao gồm kiểm tra tinh hoàn và phân tích tinh dịch đồ để xác định các vấn đề ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới nếu nam giới bị vô sinh nam.
  5. Sàng lọc các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục cho nam giới
  6. Sau khi khám và tiến hành xét nghiệm chức năng, các bác sĩ sẽ đưa ra chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị bệnh nam khoa thích hợp cho nam giới.

Phòng khám đã và đang điều trị những bệnh nam khoa nào?

Các bệnh ở tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt

Các bệnh liên quan đến bao quy đầu: hướng dẫn cách lột bao quy đầu khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

Các bệnh liên quan đến tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn

Các bệnh liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới như nhận biết biểu hiện của bệnh yếu sinh lý là gì, liệt dương, rối loạn cương dương, vô sinh nam.

Các bệnh xã hội: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

Các bệnh về hậu môn trực tràng: bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, đại tiện ra máu…

Bệnh về đường tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo

Các hiện tượng bất thường liên quan đến hệ bài tiết của nam giới như: đi tiểu nhiều lần, đi tiểu ra máu, đi tiếu buốt.

Công nghệ khám chữa bệnh tại phòng khám nam khoa Thái Hà

  • Công nghệ khám chữa bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà được trang bị hiện đại, tiên tiến bậc trên thế giới, hầu hết đều là nhập khẩu công nghệ từ các nước phát triển ở trên thế giới về công nghệ, …
  • Điều trị các bệnh về bao quy đầu, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của.
  • Điều trị bệnh hậu môn. bệnh trĩ bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH
  • Điều trị các loại bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà bằng phương pháp dao LEEP.
  • Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp hiện đại: đây được đánh giá là phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả thời điểm hiện tại.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy của các bệnh nhân mắc bệnh nam khoa. Tại phòng khám không những có công nghệ khám chữa bệnh hiện đại mà còn có các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi bậc, đó là: hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), chụp X - Quang kỹ thuật số, siêu âm 3 chiều, thiết bị phẫu thuật nội soi, hệ thống xét nghiệm, … Nên khi chọn phòng khám nam khoa Thái Hà, các bạn nam không còn phải lo lắng về vấn đề khám bệnh nam khoa ở đâu tốt.

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa không những có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh lý nam khoa, mà còn có lòng nhiệt huyết với nghề, tinh thần trách nhiệm cao. Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều trình độ chuyên môn sau đại học, từng đi tác nghiệp ở nước ngoài.

Phòng khám cho biết, nhân tố con người có vai trò vô cùng quan trọng trong công tác khám chữa bệnh, quyết định đến hiệu quả điều trị bệnh. Vậy nên, phòng khám luôn chú trọng khoản đầu tư lớn vào nhân tố con người, chi ra một khoản không hề nhỏ để mời các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao và tạo điều kiện thuận lợi cho các bác sĩ có cơ hội để học hỏi kiến thức và kinh nghiệm, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ cho sự nghiệp khám chữa bệnh.

Môi trường y tế tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Khi tới khám tại phòng khám nam khoa Thái Hà, các bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm về môi trường y tế của phòng khám. Bởi vì, phòng khám luôn ý thức được tầm quan trọng của môi trường y tế đến hiệu quả chữa trị bệnh. Cho nên, môi trường y tế luôn được bảo đảm sạch sẽ, yên tĩnh. Đặc biệt là phòng tiểu phẫu diễn ra phẫu thuật luôn luôn được bảo đảm vô trùng tuyệt đối để tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa khi điều trị bệnh.

Nếu môi trường y tế yên tĩnh, sạch khuẩn, có thể góp phần nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Còn nếu môi trường y tế ồn ào, nhiễm khuẩn, có thể khiến cho tình trạng bệnh của bệnh nhân trở nên trầm trọng hơn, nghiêm trọng là có thể khiến cho bệnh nhân mắc phải các bệnh lý khác, gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Nếu các bạn nam có những thắc mắc có liên quan tới vấn đề khám nam khoa ở đâu tốt hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe cần tư vấn thì hãy liên hệ với phòng khám nam khoa Thái Hà bằng cách nhấp chuột vào khung tư vấn để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị khỏi các bệnh lý nam khoa một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám