Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

Điểm trung bình: 7.4 / 10 ( 2418 lượt đánh giá )

Bệnh nam khoa là một thuật ngữ trong y học để chỉ những căn bệnh ở cơ quan sinh dục nam như: xuất tinh sớm, liệt dương, tiểu nhiều, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… Bệnh nam khoa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản – một trong những yếu tố quyết định bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên không ít nam giới vì ngại ngùng xấu hổ và lo ngại chi phí khám nam khoa mà ngần ngại khi đi thăm khám. Vậy khám nam khoa bao nhiêu tiền? Khám nam khoa có đắt không?

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền?

chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu

Khám nam khoa là khám những gì?

Trước khi đề cập tới vấn đề khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, chúng ta cùng tìm hiểu quy trình khám nam khoa gồm những bước nào. Dù đi khám ở bất kỳ cơ sở y tế nào, nam giới đều trải qua quy trình thăm khám nam khoa như sau:

Hỏi thăm tình trạng: Triệu chứng, tuổi tác, tiền sử bệnh tật, phẫu thuật, can thiệp nam khoa… cũng có thể là một trong những yếu tố chẩn đoán bệnh nam khoa.

Thăm khám lâm sàng

+ Khám tổng quát toàn thân: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, sức khỏe toàn thân.

+ Khám ngoài cơ quan sinh dục: Những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục như: sưng tấy, đau đớn, phồng rộp, lở loét,… sẽ là dấu hiệu quan trọng để chẩn đoán các bệnh nam khoa khác nhau.

Thực hiện xét nghiệm siêu âm, chẩn đoán

+ Xét nghiệm máu: Để phát hiện các bệnh xã hội, viêm gan B, HIV/AIDS hay không làm cơ sở thực hiện các xét nghiệm tiếp theo.

+ Xét nghiệm tinh dịch: Đây là xét nghiệm quan trọng, cơ bản khi đi khám nam khoa vì kết quả tinh dịch đồ cho biết tinh trùng yếu hay khỏe, nhiều hay ít, từ đó tìm ra nguyên nhân gây bệnh nam khoa.

+ Xét nghiệm nội tiết: Khi xét nghiệm tinh dịch đồ xấu, bác sĩ sẽ chỉ định nam giới làm thêm các xét nghiệm nội tiết cơ bản: FSH, LH, Prolactin, Estradiol, Testosterone.

+ Xét nghiệm nước tiểu: Màu sắc, chất cặn, nồng độ, vi khuẩn…trong nước tiểu cũng là dấu hiệu để chẩn đoán bệnh.

+ Siêu âm: Siêu âm ổ bụng, siêu âm bìu, trực tràng…

Nếu nam giới kết quả xét nghiệm nội tiết FSH và kích thước tinh hoàn bình thường nhưng nam giới không có tinh trùng cần làm xét nghiệm chọc mào tinh chẩn đoán (PESA) và sinh thiết tinh hoàn (TESE).

Bảng giá khám nam khoa bao nhiêu tiền?

Chi phí khám nam khoa bao nhiêu tiền phụ thuộc vào cơ sở bạn thăm khám, trình độ bác sĩ khám, tình trạng bệnh cũng như các hạng mục khám.

Cơ sở thăm khám

Mỗi cơ sở thăm khám nam khoa lại có một bảng giá khám nam khoa khác nhau, có chênh lệch ít nhiều. Nguyên nhân của điều này là do chất lượng dịch vụ ở mỗi cơ sở có sự khác biệt. Phòng khám tư chủ yếu là do các bác sĩ giỏi, có tay nghề mở ra nên hiệu quả điều trị cao, an toàn đồng thời bảng giá khám nam khoa cũng đắt hơn so với các phòng khám công cũng như các bệnh viện bình dân.

Trình độ bác sĩ thăm khám

Bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, có thâm niên kinh nghiệm sẽ cho kết quả thăm khám chính xác hơn những bác sĩ trẻ kinh nghiệm non kém, vì vậy mà chi phí khám nam khoa cũng sẽ nhỉnh hơn đôi chút nhưng bù lại người bệnh lại đảm bảo được chất lượng, an tâm khi khám chữa bệnh.

Tình trạng bệnh

Bệnh càng nặng thời gian điều trị càng lâu, kéo theo đó là chi phí thăm khám, điều trị cũng càng cao. Ngược lại, nếu nam giới đi khám sức khỏe định kì hoặc thăm khám sớm khi có dấu hiệu giúp phát hiện bệnh sớm, điều trị dễ dàng hơn, chi phí khám nam khoa cũng thấp hơn.

“Có bệnh thì vái tứ phương”, có bệnh thì phải chữa, đừng quá lo lắng, đắn đo về chi phí khám nam khoa mà để bệnh thêm nghiêm trọng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, sau này hối không kịp bạn nhé. Trước khi đi thăm khám bạn có thể tham khảo bảng giá thăm khám nam khoa trên website của phòng khám đó để chuẩn bị trước. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của phòng khám để được tư vấn nam khoa, cũng như đặt lịch khám trước. Chúc bạn mạnh khỏe!

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa thái hà chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám