Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng

Điểm trung bình: 7.3 / 10 ( 1488 lượt đánh giá )

Chữa yếu sinh lý bằng gừng là cách chữa yếu sinh lý được nhiều nam giới dụng cũng một phần do đây là căn bệnh khó chia sẻ cũng một phần vì công dụng tuyệt vời của loại củ này.

Vì vậy ngoài công dụng là một loại gia vị trong những món ăn hàng ngày, gừng còn có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc chữa yếu sinh lý nam. Vậy với những đấng mày râu đang khổ sở vì “trên bảo dưới không nghe” hoặc những bà vợ có chồng mang tiếng là phái mạnh mà không hề “mạnh” thì có thể áp dụng một trong những cách chữa yếu sinh lý bằng gừng dưới đây.

chữa yếu sinh lý bằng gừng

Kết hợp gừng và mật ong chữa yếu sinh lý

Tại sao gừng chữa yếu sinh lý

Từ thời xa xưa thì y học trung quốc đã sử dụng gừng để điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

Sở dĩ gừng chữa bệnh yếu sinh lý vì trong củ gừng có những hợp chất gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích các mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu. Do đó gừng được sử dụng như một thực phẩm kích thích tình dục, mang lại ham muốn chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới.

Ngoài công dụng chữa yếu sinh lý, gừng còn có tác dụng trị hàn, long đờm, ho, kích thích tiêu hóa và tăng cường tuần hoàn máu.

Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng

Gừng có thể sử dụng ở nhiều dạng: dạng khô hoặc dạng tươi nên nam giới có thể dùng gừng chữa yếu sinh lý bằng một trong những cách sau đây:

Cách 1: Chữa yếu sinh lý bằng gừng kết hợp mật ong

Dùng gừng tươi cạo sạch vỏ ép lấy khoảng 2 thìa nước cốt gừng sau đó trộn với lượng mật ong vừa đủ để tạo thành hỗn hợp nước gừng mật ong. Nam giới mắc chứng yếu sinh lý nên dùng 3 lần/ngày. Kiên trì sử dụng sẽ thấy tình trạng bất lực được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra để có thể sử dụng được lâu hơn người mắc bệnh yếu sinh lý cũng có thể thái gừng thành những lát mỏng ngâm trong mật ong. Nam giới mắc chứng yếu sinh lý có thể ngậm một lát gừng ngâm mật ong hoặc có thể pha loãng hỗn hợp với nước ấm sử dụng vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ không những cải thiện được tình trạng yếu sinh lý mà còn rất tốt đối với sức khỏe.

Cách 2: Chữa yếu sinh lý bằng gừng kết hợp bóng cá khô

Ngoài những cách chữa yếu sinh lý bằng gừng ở trên người bệnh cũng có thể làm phong phú thực đơn hàng ngày bằng món canh bóng cá khô nấu gừng.
Nguyên liệu chỉ cần: 30g bóng cá khô, 1 của gừng, 30g ích trí, 30g ba kích thiên, vài quả táo đỏ.

Ngâm bóng cá khô cho nở sau đó thái nhỏ đun sôi rồi cho những hỗn hợp đã chuẩn bị vào nồi, để nhỏ lửa, ninh nhừ là có thể sử dụng được.

Món ăn này có tác dụng trị yếu sinh lý, bổ thận tráng dương, xuất tinh sớm, di tinh hay tiểu tiện nhiều lần cho nam giới.

Nên ăn hàng ngày, thường xuyên và có kết quả tốt.

Những ai không nên sử dụng gừng chữa yếu sinh lý

Những người thường xuyên chảy máu cam, đi ngoài ra máu, những người đang sống chung với bệnh trĩ, băng huyết hoặc những người chuẩn bị phẫu thuật hoặc mới phẫu thuật thì khong nên áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng gừng.

Những người có tiền sử bệnh tim, tiểu đường thì cũng nên hạn chế sử dụng gừng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách chữa yếu sinh lý bằng gừng mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa thái hà chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám