Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không

Yếu sinh lý có chữa được không là nỗi băn khoăn, lo lắng của biết bao nam giới, là nam giới trong độ tuổi sinh sản, vì yếu sinh lý là một căn bệnh nam khoa rất phổ biến, gặp ở hầu hết nam giới với sự xuất hiện của các triệu chứng điển hình như xuất tinh sớm.

Điểm trung bình: 7.1 / 10 ( 2588 lượt đánh giá )

Yếu sinh lý có chữa được không là nỗi băn khoăn, lo lắng của biết bao nam giới, là nam giới trong độ tuổi sinh sản, vì yếu sinh lý là một căn bệnh nam khoa rất phổ biến, gặp ở hầu hết nam giới với sự xuất hiện của các triệu chứng điển hình như xuất tinh sớm (xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn, dưới 3 phút), rối loạn cương dương (liệt dương, dương vật không thể cương cứng, hoặc có thể cương cứng nhưng không đủ để xuất tinh), rối loạn xuất tinh và suy giảm ham muốn tình dục.

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?

Yếu sinh lý có chữa được không

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?

Bệnh yếu sinh lý do rất nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm: sử dụng chất kích thích, yếu tố tâm lý tiêu cực, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, ăn uống không đủ chất, bệnh tuyến tiền liệt, bệnh bao quy đầu, bệnh tinh hoàn… gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục, khả năng sinh sản và tinh thần cho người bệnh: rối loạn đời sống tình dục (giảm chất lượng và khả năng tình dục), gây vô sinh, gia đình tan vỡ…

Vậy thì, bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, bệnh yếu sinh lý nam có thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: sức khỏe, mức độ nặng nhẹ của bệnh (yếu sinh lý nhẹ và bất lực hoàn toàn), và nguyên nhân gây yếu sinh lý.

- Sức khỏe: Dương vật của nam giới có thể hoạt động bình thường hay không phụ thuộc rất lớn vào sức khỏe của nam giới. Nếu nam giới có sức khỏe tốt, dương vật có thể hoạt động bình thường. Còn nếu nam giới có sức khỏe kém, dương vật rất dễ bị yếu sinh lý, không thể hoạt động như bình thường.

- Mức độ nặng nhẹ của bệnh: Bao gồm 2 mức độ là yếu sinh lý nhẹ và bất lực hoàn toàn. Khi nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ có thể tự chữa tại nhà. Nhưng khi nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ nặng, bất lực hoàn toàn thì cần phải có sự thăm khám và điều trị của bác sĩ chuyên khoa.

- Nguyên nhân gây yếu sinh lý: Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới như đã trình bày ở trên. Đối với mỗi một nguyên nhân lại có khả năng chữa khỏi khác nhau và cách chữa khác nhau.

Tham khảo:

Làm sao chữa bệnh yếu sinh lý

làm sao chữa bệnh yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không là câu hỏi của nhiều cặp đôi

Làm thế nào để chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới? Các chuyên gia cho biết, căn cứ vào tình trạng sức khỏe của người bệnh, mức độ nặng nhẹ của bệnh và nguyên nhân gây bệnh có 3 cách chữa bệnh yếu sinh lý, đó là chữa thông thường, chữa bằng thuốc và chữa bằng phẫu thuật.

1. Chữa bệnh yếu sinh lý bằng biện pháp thông thường

Áp dụng đối với trường hợp nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ, do cơ thể suy nhược, mệt mỏi, ăn uống không đủ chất, căng thẳng gây ra. Khi đó, để chữa khỏi bệnh yếu sinh lý, nam giới chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, giữ cho tâm lý vui vẻ, thoải mái. Nam giới nên chú ý ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng (nhất là các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý nam như sắt, kẽm có trong thịt bò, măng tây, hải sản…), nghỉ ngơi điều độ, tránh thức khuya, tránh xa chất kích thích…

2. Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng thuốc

Thuốc trị yếu sinh lý nam bao gồm 2 loại: thuốc hỗ trợ yếu sinh lý và thuốc điều trị bệnh yếu sinh lý do các bệnh lý gây ra. Thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới bao gồm một số loại thuốc tiêu biểu như Vixmem, Viagra, Vipmax… Thuốc điều trị bệnh yếu sinh lý chủ yếu là thuốc kháng sinh dùng để điều trị bệnh lý viêm nhiễm gây ra yếu sinh lý.

Lưu ý: Nam giới cần chú ý thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ để có được loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả và an toàn. Trong suốt quá trình điều trị bệnh bằng thuốc cần tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ, nếu không sẽ phản tác dụng, gây hại cho sức khỏe.

3. Chữa bệnh yếu sinh lý nam bằng phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật chữa yếu sinh lý nam áp dụng đối với trường hợp nam giới bị bệnh ở mức độ nặng, đã sử dụng các cách chữa như ở trên nhưng không có tác dụng. Ví dụ: phẫu thuật cắt bao quy đầu (đối với trường hợp bị yếu sinh lý do mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu), phẫu thuật điều chỉnh dây phanh dương vật (đối với trường hợp bị yếu sinh lý do dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm), phẫu thuật tháo xoắn (đối với trường hợp bị yếu sinh lý do xoắn tinh hoàn)…

Với những thông tin mà các chuyên gia của Phòng khám đa khoa khoa Thái Hà đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc, băn khoăn về vấn đề yếu sinh lý có chữa được không và làm thế nào để chữa bệnh yếu sinh lý. Các bạn hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0365 115 116 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị yếu sinh lý hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám