Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu tốt

Chữa yếu sinh lý nam giới ở đâu tốt? Chuyên gia cho biết để điều trị yếu sinh lý nam tại Phòng khám nam khoa Thái Hà là có uy tín và chất lượng cao, vì các lý do cơ bản sau: đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao

Điểm trung bình: 7.1 / 10 ( 2148 lượt đánh giá )

Chữa yếu sinh lý ở đâu là vấn đề thắc mắc, nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người, là nam giới, khi mà tỷ lệ nam giới mắc bệnh yếu sinh lý và nguyên nhân gây bệnh có xu hướng ngày càng tăng trong giai đoạn hiện nay, gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ tới tới sống tình dục (suy giảm chất lượng và ham muốn tình dục) và sức khỏe cho người bệnh.

Hơn nữa, hiện nay ngày càng có nhiều cơ sở y tế thực hiện chữa trị bệnh yếu sinh lý, bao gồm cả những cơ sở có chất lượng tốt và chất lượng kém, khiến cho người bệnh gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở để chữa bệnh. Hiểu được điều này, chuyên gia nam khoa tại phòng khám đa khoa thái hà sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh vấn đề chữa yếu sinh lý ở đâu?

Chữa yếu sinh lý nam giới ở đâu tốt?

Chữa yếu sinh lý nam giới ở đâu tốt?

Chữa yếu sinh lý nam giới ở đâu tốt?

Yếu sinh lý là thuật ngữ dùng để chỉ chung các tình trạng xuất tinh sớm (xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn mà không theo chủ định hay mong muốn của người đàn ông, dưới 3 phút), rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, và suy giảm ham muốn tình dục… do rất nhiều nguyên nhân gây ra, như sử dụng chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá…), ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng, mắc phải các bệnh lý tuyến tiền liệt, tinh hoàn, bao quy đầu…Thông thường người ta nhắc đến bệnh yếu sinh lý là nhắc đến nam giới, do nam giới có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn rất nhiều so với nữ giới.

Vậy thì chữa yếu sinh lý ở đâu tốt? Chuyên gia cho biết chữa bệnh yếu sinh lý nam tại Phòng khám nam khoa Thái Hà là tốt, có uy tín và chất lượng cao, vì các lý do cơ bản sau: đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao; hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại tiện nghi, các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý tiên tiến, và môi trường y tế sạch sẽ, yên tĩnh.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao

Phòng khám nam khoa Thái Hà là nơi hội tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam học không chỉ có trình độ chuyên môn cao (tất cả bác sĩ đều có trình độ sau đại học) mà còn có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chữa bệnh yếu sinh lý nam giới (từng đi tác nghiệp tại nước ngoài để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm).

Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại tiện nghi

Tại phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại tiện nghi, vì phòng khám nhận thức được rằng hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định đến hiệu quả khám chữa bệnh yếu sinh lý.

Chỉ có trang thiết bị y tế hiện đại mới có thể khám chữa bệnh yếu sinh lý nam một cách nhanh chóng, có hiệu quả cao, an toàn. Các trang thiết bị y tế phục vụ sự nghiệp khám chữa bệnh yếu sinh lý cho bệnh nhân đều được nhập khẩu từ các nước phát triển tiên tiến ở trên thế giới…

Quy trình điều trị yếu sinh lý tại phòng khám

Sau khi thăm khám tổng quan thì các bác sĩ sẽ đưa cho bệnh nhân lộ trình phù hợp với từng người. Bởi yếu sinh lý là một thuật ngữ để chỉ những căn bệnh liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh liên quan đến bao quy đầu...Vì vậy, mỗi người sẽ do nguyên nhân khác nhau nên sẽ có những cách điều trị khác nhau:

- Điều trị yếu sinh lý do bệnh lý: hiện nay phòng khám đa khoa thái hà đang áp dụng phương pháp điều chỉnh dây hãm bao quy đầu để điều trị xuất tinh sớm do dây thần kinh quy đầu ở một số nam giới.

Bên cạnh đó phòng khám còn áp dụng điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp phục hồi chức năng Plissit.

Các bệnh liên quan đến bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Phòng khám đã và đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến bậc cho tới thời điểm hiện tại đó là HCPT của. Ưu điểm của phương pháp này là:

Ít tổn thương: do thực hiện bằng dao điện nên vùng tổn thương rất ít chỉ từ 2-3mm.

Đảm bảo được tính thẩm mỹ: cậu nhỏ sẽ hoàn toàn không có thay đổi gì nhiều khi thực hiện tiểu phẫu này nhưng hiệu quả mang lại thì mãi mãi.

Thời gian tiểu phẫu và phục hồi nhanh: chỉ mất 10 phút tiểu phẫu và 1 tuần hồi phục là người bệnh lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình trong mắt chị em.

- Điều trị yếu sinh lý do yếu tố tâm lý:

Các bác sĩ sẽ cho người bệnh những lời khuyên bổ ích, những liệu trình tâm lý như:

Nam giới luôn phải tự nhắc nhở bản thân phải tự tin, thoải mái mỗi khi "lâm trận"

Tăng cương thể lực bằng những bài tập.

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, hạn chế sử dụng chất kích thích.

Thường xuyên thực hiện những bài tập cho cậu nhỏ làm quen dần với sự cọ sát.

Môi trường y tế yên tĩnh

Phòng khám nhận thức được rằng môi trường y tế, là môi trường của phòng tiểu phẫu có sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối hay không có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả chữa bệnh yếu sinh lý cho bệnh nhân. Nếu môi trường y tế nhiễm khuẩn trong quá trình tiến hành chữa trị bệnh sẽ khiến cho bệnh không thể khỏi được, và ngày càng trở nên nặng hơn. Vì vậy, phòng khám luôn chú ý vệ sinh sạch sẽ môi trường y tế, là phòng tiểu phẫu bảo đảm vô trùng tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Chắc hẳn đến đây người bệnh đã có thể có câu trả lời cho câu hỏi nên chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu? Tuy nhiên, để củng cố thêm niềm tin, chúng tôi xin trích dẫn thêm một số ý kiến của những người đã điều trị bệnh tại phòng khám.

Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu - Dưới góc nhìn bệnh nhân

"Tôi là một người dân tỉnh lẻ lên thành phố chữa bệnh nên cũng khá bỡ ngỡ không biết nên chữa yếu sinh lý ở đâu? Hơn nữa bệnh của tôi là bệnh "đàn ông" khó nói nên khó có thể hỏi thăm mọi người. May được người quen giới thiệu đến phòng khám đa khoa thái hà. Lạ nước lạ cái nên tôi cũng khá lo lắng nhưng sau một thời gian điều trị tình trạng "yếu" của tôi đã dần được cải thiện." Anh H. Nam Định chia sẻ.

"Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu? là câu hỏi luôn thường trực trong tôi mỗi ngày. Bởi vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 1 năm, không thực hiện biện pháp kế hoạch gì mà vẫn chữa có con. Qua tìm hiểu các phương tiện thông tin đại chúng tôi tìm đến địa chỉ số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Thú thật là tôi cũng bán tín bán nghi nhưng còn nước còn tát nên vân hy vọng. Sau khi kiểm tra thì tôi được chẩn đoán là vô sinh hiếm muộn cấp độ 2 và bắt đầu lộ trình điều trị. Và giờ đây tôi như vỡ òa trong cảm xúc khi bà xã báo tin đang mang bầu tháng thứ 2. Tôi cảm đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám rất nhiều" Anh C. Bắc Giang chia sẻ.

Với những thông tin mà các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Thái Hà đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn các bạn đã giải đáp được phần nào thắc mắc về vấn đề chữa yếu sinh lý ở đâu và các cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả. Các bạn hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0365 115 116 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám