Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Vợ có chồng yếu sinh lý phải làm sao?

Chồng yếu sinh lý chính là một trong những nguyên nhân tan vỡ hôn nhân của nhiều gia đình. Nhiều chị em tỏ ra coi thường, khó chịu, chán vì chồng yếu sinh lý. Khi chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì?

Điểm trung bình: 7.3 / 10 ( 1958 lượt đánh giá )

Chồng yếu sinh lý chính là một trong những nguyên nhân tan vỡ hôn nhân của nhiều gia đình. Nhiều chị em tỏ ra coi thường, khó chịu, chán vì chồng yếu sinh lý. Đây là điều chị em tuyệt đối cần tránh bởi điều này chỉ khiến tình trạng yếu sinh lý của chồng trở nên nghiêm trọng hơn.

Vậy khi chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết chồng bị yếu sinh lý phải làm sao để từ đó có thể nhận biết sớm dấu hiệu chồng yếu sinh lý, nguyên nhân chồng yếu sinh lý để từ đó chị em biết chồng yếu sinh lý nên ăn gì và cần làm gì khi chồng bị yếu sinh lý?

Dấu hiệu chồng yếu sinh lý. Khi chồng yếu sinh lý phải làm sao?

Khi chồng yếu sinh lý phải làm sao?

Nguyên nhân và dấu hiệu chồng yếu sinh lý

Dấu hiệu chồng yếu sinh lý

Nhận biết sớm dấu hiệu chồng yếu sinh lý là điều hết sức cần thiết bởi điều này sẽ giúp chị em có biện pháp khắc phục cũng như phải làm gì khi chồng yếu sinh lí. Yếu sinh lý được biểu hiện dưới rất nhiều hình thức, bao gồm:

Xuất tinh sớm: Xuất tinh sớm là tình trạng có thể xảy ra với bất cứ người đàn ông nào tuy nhiên nếu các bạn thấy chồng bị xuất tinh sớm thường xuyên thì cần hết sức lưu ý bởi đây chính là dấu hiệu người chồng bị yếu sinh lý.

Rối loạn cương dương: Tức là khi chồng bị yếu sinh lý chị em sẽ thấy chồng các bạn gặp khó khăn trong vấn đề cương cứng dương vật, dương vật khó cương cứng hoặc thời gian cương cứng không đủ để thực hiện trọn vẹn cuộc "giao ban". Hoặc dương vật có thể cương cứng nhưng không đủ để làm cả 2 "lên đỉnh" một cách đúng nghĩa.

Suy giảm ham muốn tình dục: Tần suất quan hệ thưa dần cũng chính là dấu hiệu cảnh báo khi chồng yếu sinh lý.

Khi thấy dấu hiệu chồng yếu sinh lý chị em cần tìm hiểu chính xác nguyên nhân chồng yếu sinh lí, từ đó mới biết phải làm gì khi chồng yếu sinh lí cũng như cách khắc phục tình trạng chồng sinh lý yếu. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến đàn ông bị yếu sinh lý vì vậy không chỉ nam giới, mà các chị em cũng cần tìm hiểu để cùng chồng biết được nguyên nhân để có giải pháp khắc phục hiệu quả bởi "1 người khỏe 2 người vui mà".

Nguyên nhân khiến chồng bị yếu sinh lý

- Do tuổi tác: Tuổi tác luôn là vấn đề với mọi người. Nếu như nữ giới có độ tuổi "mãn kinh" thì nam giới cũng có ngưỡng gọi là độ tuổi "mãn dục". Khi đến độ tuổi này thì lượng nội tiết tố của nam giới sẽ giảm dẫn đến những ham muốn cũng như bản linh sẽ giảm dần theo thời gian.

- Sử dụng chất kích thích: theo nghiên cứu cho thấy những nam giới thường xuyên sử dụng những chất kích thích như thuốc lá, cafe, các loại đồ uống có cồn sẽ gây ra tình trạng rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh, số lượng và chất lượng tinh trùng cũng giảm.

- Do áp lực cuộc sống, công việc: việc quá mệt mỏi, bị stress triền miên khiến cho mất cân bằng nội tiết tố cũng khiễn cho chồng bạn bị yếu sinh lý.

- Thể trạng: Thể trạng sức khỏe chồng bạn quá yếu cũng là nguyên nhân khiến "đứt gánh giữa đường". Vì thế, đừng dùng hao quá, mà hãy chú trọng tẩm bổ cho chồng nhé.

- Các nguyên nhân khác: những người có tiền sử mắc bệnh gan, thận, huyết áp cao, tiểu đường, uống thuốc tân dược nhiều cũng gây ra tình trạng yếu sinh lý.

Khi chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì?

Vợ chán vì chồng yếu sinh lý. Lời khuyên khi chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì?

Lời khuyên khi chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì?

Dưới đây là những thông tin chi tiết vấn đề chồng yếu sinh lý nên ăn gì và làm gì khi chồng yếu sinh lý, chị em hãy cùng tham khảo để có thể cải thiện được chức năng sinh dục của chồng mình kịp thời:

Chồng yếu sinh lý nên ăn gì?

Việc ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe trong đó bao gồm cả sức khỏe sinh dục. Chính vì vậy nếu như chồng của các bạn đang có dấu hiệu yếu sinh lý thì các bạn cần bổ sung tăng cường các thực phẩm chẳng hạn như chuối, hàu, bơ, thịt chó, chai chai, giá đỗ, các loại ngũ cốc, cá… vào các bữa ăn hàng ngày vì các loại thực phẩm này có tác dụng rất tốt cho chức năng sinh dục của chồng các bạn.

Bên cạnh đó các bạn cần tránh để chồng sử dụng bia rượu, thuốc lá… bởi chúng chính là nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Bên cạnh việc ăn uống thì khi chồng bị yếu sinh lý, chị em cần chú ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nếu kết hợp hài hòa được giữa việc ăn uống khoa học với chế độ sinh hoạt lành mạnh chẳng hạn như không thức quá khuya, không làm việc quá sức, tạo cho chồng 1 tâm lý luôn thoải mái, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe… thì tình trạng bệnh yếu sinh lý của chồng bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện

Khi chồng yếu sinh lý phải làm sao?

Khi chồng yếu sinh lý phải làm sao? Theo các chuyên gia khi chồng bị yếu sinh lý vợ cần:

Trước tiên người vợ cần tìm hiểu xem nguyên nhân chồng yếu sinh lý xuất phát từ đâu? Do tuổi tác, do ăn uống không lành mạnh, chế độ sinh hoạt không khoa học hay chỉ đơn giản là do anh ấy đang gặp phải áp lực công việc, mâu thuẫn cá nhân… Nếu nam giới bị yếu sinh lý do 1 trong các yếu tố này chị em chỉ cần giúp chồng bạn tránh xa các yếu tố này là được. Các bạn nên chú ý đến các thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh dục của nam giới và giúp chồng bạn có 1 tâm lý thoải mái, vui vẻ…

Nếu chồng bị yếu sinh lý không phải do các yếu tố trên thì rất có thể chồng của chị em đã bị mắc phải 1 trong các bệnh lý về bao quy đầu, bệnh lý ở tinh hoàn, tuyến tiền liệt, tiểu đường, tim mạch… các bệnh lý này đều có thể gây yếu sinh lý ở nam giới nếu phát hiện và điều trị chậm trễ. Để biết chính xác chồng các bạn đang bị mắc phải bệnh lý nào và để chữa bệnh triệt để bạn cần lựa lời khuyên anh ấy đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Chị em cũng cần lưu ý là nam giới rất ưa thể diện nên chị em hãy lựa lời khuyên chồng của các bạn. Rất nhiều trường hợp nam giới bị yếu sinh lý nhưng vì xấu hổ hơn nữa sợ bị “mất mặt” hoặc sợ vợ chán vì chồng yếu sinh lý nên đã âm thầm tự tìm cách chữa bệnh. Kết quả là bệnh không khỏi và có dấu hiệu quá trầm trọng mới tá hỏa đi thăm khám.

Ngoài ra việc ủng hộ từ phía người vợ cũng rất quan trọng. Nhiều chị em thấy chồng bị yếu sinh lý tỏ ra khó chịu, coi thường, mỉa mai… từ đó khiến tình trạng bệnh người chồng càng trở lên trầm trọng hơn. Không làm tròn “bổn phận” của 1 người đàn ông điều này đã làm người rất xấu hổ, tự ti, căng thẳng… vì vậy sự thông cảm và chia sẻ từ phía người vợ là 1 điều vô cùng quý giá để giúp người chồng vượt qua “căn bệnh khó nói” này.

Hiện nay, việc chữa trị yếu sinh lý rất đơn giản, nhanh chóng. Chính vì vậy, nếu tình trạng yếu sinh lý của chồng các bạn ngày càng trở nên trầm trọng thì tốt các bạn và chồng không nên chán nản mà nên sớm đến 1 cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám.

Nam giới hiện nay mắc bệnh nam khoa rất nhiều nên các bạn không có gì phải ngại ngùng cả, quan trọng vẫn là tương lai và hạnh phúc của mình. Hiện nay việc chữa yếu sinh lý mặc dù không phải là điều gì quá khó khăn nhưng việc quan trọng là cần tìm đúng địa chỉ chữa yếu sinh lý hay không? Do đó nếu nam giới bị yếu sinh lý, các bạn hãy đến ngay phòng khám đa khoa thái hà để được chữa trị ngay lập tức.

Mặc dù không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu chồng yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy chị em cần hết sức lưu ý để có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình kịp thời. Nếu như muốn biết chính xác chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì chị em hãy nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để nhận được lời giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thái Hà.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám