Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Một số cách kéo dài dương vật cho nam giới

Kéo dài dương vật là điều mà ngày nay nhiều nam giới mong muốn. Nhưng kéo dài dương vật như thế nào cho hiệu quả, an toàn thì không phải ai cũng biết.

Điểm trung bình: 7.2 / 10 ( 2208 lượt đánh giá )

Không có yêu cầu kích cỡ chuẩn cho dương vật của nam giới. Nhưng hầu hết mọi người đều mong muốn "cậu nhỏ" của mình dài hơn để có thể dễ dàng giúp bạn tình đạt cảm giác cực đỉnh cũng như thể hiện bản lĩnh nam nhi của mình. Vậy làm thế nào để kéo dài dương vật? Trong bài chia sẻ hôm nay, các chuyên gia về nam khoa của phòng khám Nam khoa Thái Hà sẽ giới thiệu tới các bạn một số cách làm dài dương vật hiệu quả đang được nhiều người tin dùng hiện nay.

kéo dài dương vật

Làm thế nào để kéo dài dương vật ?

Các cách làm dài dương vật (cậu nhỏ)

Bài tập kéo dài cậu nhỏ

Phương pháp kéo dài dương vật bằng các bài tập là một trong những phương pháp lành mạnh mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Nguyên tắc cơ bản của các bài tập này là làm cải thiện khả năng tuần hoàn máu tới bộ phận sinh dục và gia tăng thể tích máu trong quá trình dương vật cương cứng.

Bài tập tăng chu vi cho cậu nhỏ: cách thực hiện khá đơn giản, dựa trên nguyên tắc chuyển động tròn khi vắt sữa và động tác vuốt dọc theo chiều dài cậu nhỏ nam giới chỉ cần dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc dương vật, giữ một lực vừa phải để đảm bảo nó ở trạng thái bán cướng cứng và máu được giữ bên trong rồi sau đó dùng tay nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài thân dương vật, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong. Bạn nên tập bài tập này mỗi ngày trước khi đi ngủ và buổi sáng sớm.

Bài tập giúp kéo dài dương vật: Tiến hành: Kĩ năng cơ bản là giữ chặt vừa phải bộ phận sinh dục nam và từ từ kéo về phía trước. Cần lưu ý dừng lại khi nó đạt giới hạn định tránh bị đau khi kéo dãn quá mức. Giữ ở trạng thái dương vật dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. cứ như thế lặp lại khoảng 10-15 lần.

Muốn đạt được hiệu quả tối đa thì các đấng mày râu cần thực hiện phối hợp cả 2 bài tập này và bạn cần phải lên kế hoach cụ thể cho quá trình tập luyện. Mục đích cuối cùng của bài tập là giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa cậu nhỏ và xương mu của nam giới.

Ngoài ra để "cậu nhỏ" phát triển một cách tự nhiên thì khi đi ngủ nam giới không nên mặc quần sịp. Vì nếu dương vật bị chèn ép trong một khoảng thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến sự lưu thông máu ở bộ phận sinh dục từ đó làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển của dương vật.

Cách kéo dài dương vật bằng phẫu thuật

 làm dài dương vật bằng phẫu thuật

Kéo dài dương vật bằng phẫu thuật rất hiệu quả

Việc tập luyện thể dục thường xuyên kèm với thực hiện các bài tập trên sẽ giúp bạn tăng kích thước của cậu nhỏ. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

Với những trường hợp không có thời gian thực hiện hàng ngày thì có thể xem xét tới lựa chọn phương pháp phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ.

Tại phòng khám nam khoa Thái Hà đang áp dụng kỹ thuật hiện đại dương vật. Phương pháp này làm cho một đoạn ở cuối dương vật bị dính vào xương mu từ trước sẽ được kéo lộ ra ngoài. Kết quả cuối cùng là “cậu nhỏ” của nam giới được kéo dài thêm từ 1 – 3cm.

Đây là phương pháp được đánh giá là tiên tiến và hiệu quả hiện nay với những ưu điểm như: thời gian phẫu thuật nhanh chóng, không gây đau đớn nhiều cho người bệnh, an toàn cho các bộ phận lân cận, không phải nằm lại viện, nhanh chóng phục hồi và đem lại sự hài lòng cho nhiều bệnh nhân.

Kéo dài dương vật chỉ là một nhu cầu bình thường của nhiều nam giới với mong muốn có một đời sống tình dục hoàn hảo hơn. Tuy nhiên không phải cách làm dài dương vật nào cũng có hiệu quả. Chính vì vậy mà các bạn cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc thông tin trước khi áp dụng theo để tránh mang lại những hậu quả không mong muốn. Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo thêm phương pháp phẫu thuật của phòng khám chúng tôi thì có thể liên lạc với các chuyên gia của chúng tôi theo số điện thoại 0365 115 116. Phòng khám đa khoa thái hà làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ lễ.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám