Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Dài bao quy đầu là gì? Bao quy đầu dài có nên cắt không?

Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 2358 lượt đánh giá )

Dài bao quy đầu là gì? Bao quy đầu dài có nên cắt không là những thắc mắc không chỉ của những nam giới đang trong độ tuổi trưởng thành mà còn là của những phụ huynh có con nhỏ bị bệnh dài bao quy đầu. Dài bao quy đầu có những trường hợp buộc phải cắt bỏ nếu không sẽ gây những biến chứng nguy hiểm nhưng cũng có những trường hợp có thể tự khắc phục được. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết.

Dài bao quy đầu là gì?

Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết hiện tượng dài bao quy đầu là trường hợp gặp tương đối phổ biến ở nam giới, thậm chí nghiên cứu cho thấy cứ 10 bé trai được sinh ra thì có tới 9 bé bị dài bao quy đầu. Bao quy đầu dài được chia thành 2 loại:

- Bao quy đầu dài thật: là trường hợp bao quy đầu che kín cả đầu dương vật và không thể tuột khỏi dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi cương cứng. Trong trường hợp dài bao quy đầu thật thì nam giới vẫn có thể dùng tay tuột xuống được nhưng hơi đau ( cần phân biệt với hẹp bao quy đầu: không thể lột xuống được).

- Bao quy đầu dài giả: Da bao quy đầu cũng che kín đầu dương vật nhưng khi quan hệ hoặc cương cứng thì có thể tự tuột xuống một cách tự nhiên được.

những tác hại của bệnh dài bao quy đầu

Bao quy đầu dài có nên cắt không?

Bao quy đầu dài có nên cắt không còn phụ thuộc vào tình trạng của bao quy đầu. Nếu bao quy đầu dài giả ( nghĩa là da quy đầu vẫn lột xuống được) thì lời khuyên là các nam giới chỉ cần chú ý vệ sinh sạch sẽ cho cậu nhỏ hàng ngày thì sẽ không có ảnh hưởng gì lớn.

Còn nếu dài bao quy đầu thật (nghĩa là bao quy đầu rất khó khăn để lột xuống) thì phái mạnh nên tìm cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng để cắt bao quy đầu. Vì nếu tình trạng bao quy đầu dài không được khác phục sẽ dẫn đến những tác hại nghiêm trọng:

Do bao quy đầu dài phủ lấy đầu dương vật chính vì vậy cánh mày râu không thể vệ sinh sạch sẽ được vùng bao quy đầu. Khi đó các chất cặn bã sẽ tích tụ lại ở bao quy đầu, nếu không có cách khắc phục dài bao quy đầu sớm các chất cặn bã này sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu và các cơ quan lân cận.

Do da bao quy đầu trùm kín đầu“ cậu nhỏ”, cản trở sự phát triển của dương vật. Kết quả, sau khi bước qua tuổi dậy thì, “cậu nhỏ” bị bé hơn đáng kể.

Dài bao quy đầu khiến cho da quy đầu bao phủ hết quy đầu khiến cho quy đầu không nhận được các kích thích ở bên ngoài dẫn đến trong sinh hoạt tình dục sẽ có những mẫn cảm bất thường, dễ xuất hiện các biểu hiện như xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm

Hiện tương bao quy đầu dài còn khiến cho nam giới bị viêm nhiễm nam khoa chẳng hạn như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm quy đầu… Nếu để tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ dẫn đến viêm nhiễm ngược dòng từ đó nam giới có thể bị mắc thêm các bệnh lý chẳng hạn như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh…

Tác hại của bệnh dài bao quy đầu không chỉ dừng lại ở nam giới mà còn có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cả bạn tình của họ. Tại sao lại như vậy? Đơn giản là khi không có cách khắc phục dài bao quy đầu phục kịp thời sẽ khiến nam giới bị gặp các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Nếu nam giới quan hệ với bạn tình mà không sử dụng biện pháp bảo vệ (bao cao su) thì sẽ truyền bệnh cho bạn tình.

Cách chữa dài bao quy đầu

Cách chữa bao quy đầu dài hiệu quả đó là tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu trong trường hợp dài bao quy đầu tức là cắt bỏ bớt phần bao quy đầu bị thừa. Đây chỉ là cuộc tiểu phẫu rất nhỏ, đơn giản, nhanh chóng nên nam giới không cần phải quá lo lắng.

Hiện nay phương pháp chữa dài bao quy đầu an toàn và hiệu quả chính là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ. Và hiện nay phương pháp chữa dài bao quy đầu này hiện cũng đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa thái hà. Các bác sĩ tại phòng khám thái hà cũng nhận định đây là cách chữa dài bao quy đầu an toàn và mang lại kết quả rất cao. Tại sao cách chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ lại được lựa chọn:

Công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp ca tiểu phẫu được tiến hành nhanh chóng, ít đau đớn, người bệnh cũng không phải lo lắng về những biến chứng.

Thời gian phẫu thuật nhanh chóng chỉ cần 10 - 20 phút. Sau khi tiểu phẫu xong và nghe các bác sĩ hướng dẫn sau hậu phẫu là người bệnh có thể về nhà mà không cần nằm lưu lại phòng khám.

Công nghệ đến từ một trong những nước có nên y học phát triển thế giới nên sẽ rất an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho "cái ấy" của nam giới.

Trên đây là những thông tin về bệnh dài bao quy đầu. Nếu bạn còn những thắc mắc nào về xung quanh vấn đề bao quy đầu hãy nhấp chuột vào khung tư vấn để được các tư vấn viên của phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn miễn phí cho bạn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám