Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 1578 lượt đánh giá )

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ lớp da quy đầu thừa thãi gây cản trở cho sự phát triển dương vật. Cắt bao quy đầu thường áp dụng cho trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa giúp loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu để quy đầu lộ ra phòng tránh viêm nhiễm dương vật, giúp dương vật phát triển bình thường, không bị cản trở.

cắt bao quy đầu bao lâu thì lành

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành phụ thuộc vào: tay nghề bác sĩ, kỹ thuật cắt bao quy đầu và chính người bệnh.

Tay nghề bác sĩ

Bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm thì khi thực hiện tiểu phẫu bao quy đầu sẽ khéo léo, để lại miệng vết thương nhỏ có thể.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu

Kỹ thuật hiện đại tiên tiến, không xâm lấn, gây đau sẽ giúp quá trình hồi phục vết thương diễn ra nhanh hơn.

Ý thức hậu phẫu của người bệnh

Chú ý giữ gìn vệ sinh vết thương cũng như cậu nhỏ

Giữ vết thương khô ráo, thay băng gạc thường xuyên

Vệ sinh vết thương, cậu nhỏ bằng dung dịch nước muối loãng để sát trùng, diệt khuẩn, phòng tránh viêm nhiễm giúp vết thương chóng lành.

Khi đi vệ sinh tránh để nước tiểu đọng vào vết thương.

Đi lại nhẹ nhàng, cẩn thận không vận động mạnh làm rách vết thương

Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái, không mặc đồ bó sát bó buộc cậu nhỏ, làm đau vết thương

Không xem phim ảnh khiêu dâm làm kích thích cậu nhỏ, không thủ dâm và kiêng quan hệ tình dục cho đến khi vết thương khỏi hoàn toàn, dương vật không còn căng tức.

Hạn chế sử dụng chất kích thích: thuốc lá, rượu bia, cà phê…

Nếu người bệnh đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, gặp được bác sĩ giỏi và thực hiện nghiêm túc những điều trên thì chỉ sau 1 tuần vết thương bắt đầu lành lặn, sau 4-6 tuần (tùy cơ địa) vết thương sẽ hoàn toàn bình phục. Ngược lại, nếu thực hiện ở cơ sở y tế chui, không đảm bảo có thẻ xảy ra nhiễm trùng, vết thương khó khép miệng.

Vì vậy, dù là tiểu phẫu nhỏ và đơn giản, nam giới cũng nên lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện, tránh bị dụng cụ không đảm bảo an toàn hay phòng bệnh không vô trùng gây viêm nhiễm.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về vấn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì lành mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám