Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 1818 lượt đánh giá )

Cắt bao quy đầu là thủ thuật áp dụng với nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển không bị cản trở, phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa cũng như phòng tránh xuất tinh sớm… Nhiều nam giới thường thắc mắc không biết sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản, nhanh gọn và an toàn. Với công nghệ hiện đại hiện nay mà phòng khám đa khoa thái hà hiện đang áp dụng, vết thương nhỏ do cắt bao quy đầu sẽ nhanh chóng lành lặn. Thông thường chỉ sau 1 tuần vết thương có thể phục hồi.

Nhiều nam giới thấy vậy, không kìm chế được ham muốn đã phát sinh quan hệ tình dục. Lúc này vết thương mới lành, quy đầu còn nhạy cảm có thể gây đau đớn, chảy máu rách vết thương, dễ gây viêm nhiễm.

Vì vậy, tốt, sau khi cắt bao quy đầu, trong vòng 4-6 tuần khi vết cắt hoàn toàn bình phục, dương vật không còn căng tức bạn mới nên quan hệ.

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu?

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng cữ một số điều dưới đây để vết thương nhanh chóng phục hồi:

Những ngày đầu, sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần chú ý giữ vết thương khô ráo, thay băng thường xuyên để phòng tránh viêm nhiễm khiến vết thương lâu lành.

Chú ý giữ gìn vệ sinh dương vật: Vệ sinh cậu nhỏ bằng nước muối loãng hoặc nước ấm để sát trùng, tránh viêm nhiễm giúp vết thương chóng lành.

Đi lại nhẹ nhàng, tránh vận động mạnh dễ tác động đến vết thương.

Mặc đồ lót, quần thoải mái, rộng rãi để cậu nhỏ tránh bị bó buộc hay bị va chạm bên ngoài.

Hạn chế hút thuốc, dùng chất kích thích bia rượu, cà phê… làm ảnh hưởng đến cậu nhỏ

Bình thường nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn nữ giới, nhưng sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần kiềm chế bằng cách: hạn chế xem tranh ảnh khiêu dâm, không thủ dâm, kiêng quan hệ tình dục,… trong ít 1 tháng để vết thương phục hồi hoàn toàn.

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được phụ thuộc vào chính bạn, nếu bạn nghiêm túc thực hiện những điều trên vết thương sẽ nhanh chóng phục hồi và ngược lại nếu để vết thương nhiễm trùng sẽ lâu lành và bạn càng phải kiêng quan hệ tình dục.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về vấn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám