Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Những cách chữa bệnh vô sinh ở nam giới tốt hiện nay

Vô sinh ở nam giới có nhiều nguyên nhân và khó xác định hơn so với nữ giới. Các cách chữa bệnh vô sinh ở nam giới sẽ phụ thuộc vào việc xác định nguyên nhân này.

Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 1948 lượt đánh giá )

Các cặp vợ chồng khi kết hôn đều mong muốn mình có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng yêu thương nhau, con cháu đề huề. Tuy nhiên, ông trời không chiều lòng người. Nhiều cặp vợ chồng có chồng mắc vô sinh khiến chuyện sinh con gặp nhiều khó khăn. Vậy thì liệu có cách chữa vô sinh nam giới hay không.

Theo nhiều thống kê đã chỉ ra thì 40% trường hợp vô sinh do nam giới, 40% trường hợp vô sinh do nữ giới và 20% do cả nam giới và nữ giới.

Vô sinh ở nam giới có nhiều nguyên nhân và khó xác định hơn so với nữ giới. Các cách chữa bệnh vô sinh ở nam giới sẽ phụ thuộc vào việc xác định nguyên nhân này.

Những cách chữa bệnh vô sinh tốt hiện nay

( Chữa bệnh vô sinh ở nam giới luôn là vấn đề nhức nhối )

Cách chữa bệnh vô sinh ở nam giới

Y học hiện đại ngày nay đang phát triển mạnh và đạt được nhiều thành tựu rực rỡ. Nhờ đó, rất nhiều bệnh nan y vốn không thể cứu vãn được thì ngày nay đã có thể chữa bệnh vô sinh ở nam giới khỏi hoàn toàn như bệnh vô sinh ở nam giới. Bởi vậy có thể khẳng định một lần nữa rằng: bệnh vô sinh ở nam giới có thể chữa được. Tuy nhiên chữa được hoàn toàn hay không? Chữa bằng cách nào hay chữa vô sinh nam như thế nào… sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Dựa vào nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới mà các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị theo nhiều hướng khác nhau. Có thể chia phương pháp chữa vô sinh ở nam giới thành 3 nhóm như sau:

1. Chữa bệnh vô sinh bằng thuốc:

Đối với những trường hợp được xác định là có tinh trùng kém chất lượng hay kém vận động, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc bổ trợ, đồng thời xây dựng một chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lí để giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn ngay từ bên trong, đạt chất lượng hơn và đồng thời cũng giúp cơ thể nam giới cường tráng hơn.

2. Chữa vô sinh nam bằng phẫu thuật:

Đối với những trường hợp được xác định nguyên nhân vô sinh là do khiếm khuyết ở cơ quan sinh sản như tắc ống dẫn tinh, tinh hoàn ẩn,… thì chỉ có phẫu thuật mới giúp giải quyết tối đa các vấn đề này.

3. Chữa bệnh vô sinh ở nam giới bằng thụ tinh trong ống nghiệm:

Đối với những trường hợp đã điều trị nhiều lần mà vẫn không mang lại kết quả gì, hoặc không tìm ra được nguyên nhân dẫn đến vô sinh thì thụ tinh ống nghiệm chính là cách duy giúp họ chữa bệnh vô sinh và có được niềm vui con cái. Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm là phương pháp lựa chọn tinh trùng khỏe mạnh của chồng cho thụ tinh với trứng của vợ trong ống nghiệm. Sau khi nuôi cấy từ 2-3 ngày thì phôi tạo thành sẽ được đưa ngược trở lại vào bên trong tử cung người vợ và phát triển như một thai nhi bình thường.

Thụ tinh trong ống nghiệm là một phương pháp thụ tinh nhận tạo áp dụng các kỹ thuật khoa học hiện đại nên tỷ lệ thành công là rất cao. Trường hợp thụ tinh nhận tạo thành công đầu tiên tại Việt Nam hiện nay đã là 1 thiếu nữ xinh đẹp, học giỏi và có tài năng.

Hầu hết những trường hợp áp dụng thụ tinh nhân tạo đều đã được như ý.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thiên Tâm cũng đang áp dụng những biện pháp chữa vô sinh ở nam giới tiên tiến phù hợp với mọi đối tượng thuộc nhiều nguyên nhân khác nhau và cũng cho những kết quả rất khả quan.

Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu cặn kẽ hơn về các cách chữa bệnh vô sinh ở nam giới của phòng khám nam khoa thái hà thì hãy đến địa chỉ sau để nhận được sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám