Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Địa chỉ khám chữa vô sinh ở đâu hà nội

Khám vô sinh ở đâu đang là câu hỏi của rất nhiều người bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám vô sinh tư nhân mọc lên, đặc biệt là trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sở dĩ các địa chỉ chữa vô sinh liên tục mọc lên là do nhu cầu chữa vô sinh

Điểm trung bình: 7.9 / 10 ( 2158 lượt đánh giá )

Khám vô sinh ở đâu đang là câu hỏi của rất nhiều người bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám vô sinh tư nhân mọc lên, đặc biệt là trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sở dĩ các địa chỉ chữa vô sinh liên tục mọc lên là do nhu cầu chữa vô sinh ngày càng tăng lên. Tuy nhiên chỉ số ít địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội là đáp ứng được tiêu chí chất lượng. Vậy chữa vô sinh ở đâu mới đảm bảo. Hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Khám vô sinh ở đâu

(Địa chỉ khám vô sinh ở đâu hà nội tốt)

Tham khảo:

Tại sao phải lựa chọn phòng khám vô sinh ở Hà Nội?

Chúng ta biết rằng để 1 ca khám chữa vô sinh đạt được kết quả thì cần tìm được chính xác nguyên nhân gây vô sinh. Chính vì vậy chỉ có những phòng khám vô sinh đáp ứng được các tiêu chí về trình độ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị siêu âm xét nghiệm, phương pháp chữa vô sinh thì mới có thể khám chữa thành công 1 ca vô sinh hiếm muộn.

Tuy nhiên rất nhiều phòng khám vô sinh ở Hà Nội lại không đáp ứng được các tiêu chí này. Chính vì vậy rất nhiều cặp vợ chồng đã bị tiền mất tật mang do lựa chọn sai địa chỉ khám chữa vô sinh.

Như trường hợp của vợ chồng anh Q chị Th (Nam Định) là 1 ví dụ. Sau khi lấy nhau 1 năm mà chị Th không có thai nên anh chị quyết định lên 1 phòng khám vô sinh ở Hà Nội để thăm khám. Sau vài tháng khám chữa mà không có kết quả trong khi số tiền khám chữa vô sinh không hề nhỏ. Thêm vào đó chị Th thấy vùng kín của mình có triệu chứng ngứa ngáy, khí hư có mùi hôi khó chịu… nên anh chị quyết định chuyển sang 1 địa chỉ khám vô sinh khác (do bạn giới thiệu). Tại đây khi có kết quả xét nghiệm vô sinh anh chị mới té ngửa vì kết quả không giống với trước đó. Cũng tại đây các bác sĩ cũng cho biết chị đã bị viêm âm đạo do bị nhiễm khuẩn từ dụng cụ y tế mà chị Th đã khám ở phòng khám lần trước. Do người bạn trước đây đã nói trước về chất lượng phòng khám vô sinh này nên anh chị đã quyết định khám chữa tại đây. Chỉ sau 3 tháng chị Th đã có thai. Rất may là cuối cùng anh chị đã chọn đúng địa chỉ chữa vô sinh.

Nên khám vô sinh ở đâu?

Xem thêm:

Nếu như các cặp vợ chồng chung sống với nhau trong khoảng 1 thời gian dài (không sử dụng bất cứ phương pháp tránh thai nào) mà người phụ nữ không có thai thì hãy đến các bệnh viện lớn hay các phòng khám vô sinh uy tín để kiểm tra tình trạng sức khỏe sinh sản của mình. Bởi chỉ có những địa chỉ chữa vô sinh này mới đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

- Trình độ bác sĩ chuyên khoa: Đây là 1 trong những yếu tố then chố quyết định 1 ca khám chữa vô sinh có thành công hay không. Đội ngũ y bác sĩ tại những bệnh viện lớn hay các phòng khám chuyên khoa uy tín đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm khám chữa vô sinh từ đó mới có thể đưa ra sự chẩn đoán và phác đồ chữa vô sinh chính xác.

- Trang thiết bị máy móc: Chỉ những bệnh viện lớn hay các phòng khám vô sinh uy tín mới có máy móc siêu âm, xét nghiệm vô sinh hiện đại từ đó mới có thể đưa ra kết quả khám vô sinh chính xác. Chỉ có kết quả khám xét tìm ra chính xác nguyên nhân gây vô sinh thì việc chữa trị bệnh mới có thể đạt được kết quả.

- Phương pháp chữa vô sinh: Không phải địa chỉ khám chữa vô sinh nào ở Hà Nội cũng áp dụng thành công các phương pháp chữa vô sinh như thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo… Thường chỉ những địa chỉ chữa vô sinh uy tín mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc để thực hiện các phương pháp chữa vô sinh hiện đại này.

Hi vọng những thông tin trong bài viết khám vô sinh ở đâu trên đây sẽ giúp các cặp vợ chồng không may bị vô sinh hiếm muộn có sự lựa chọn chính xác để sớm được đảm nhận vai trò làm cha mẹ của mình. Nếu như có vấn đề gì cần giải đáp, vui lòng liên hệ đến số hotline: 0365 115 116 để được các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám