Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Triệu chứng xuất tinh sớm

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới thường gặp ở những người mới quan hệ tình dục, quan hệ tình dục không thường xuyên có các triệu chứng như: dương vật chưa vào âm đạo ...

Điểm trung bình: 8.1 / 10 ( 1828 lượt đánh giá )

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới thường gặp ở những người mới quan hệ tình dục, quan hệ tình dục không thường xuyên. Tuy nhiên đây là hiện tượng rất bình thường nên các bạn không cần phải quá lo lắng. Nhưng nếu như triệu chứng xuất tinh sớm xảy ra liên tục, có tần suất tăng lên thì cánh mày râu cần phải hết sức lưu ý vì chức năng sinh dục của các bạn đang gặp vấn đề. Nếu không kịp thời đi thăm khám và điều trị, chất lượng đời sống sinh dục của các bạn sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng, thậm chí là dẫn đến tan vỡ hạnh phúc đôi lứa.

Triệu chứng xuất tinh sớm có thể liên quan đến:

Hiện tượng xuất tinh sớm

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

Tìm hiểu về triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Trước tiên để hiểu được triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm cụ thể là như nào nam giới cần biết được hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Theo các chuyên gia phong kham nam khoa thì xuất tinh sớm là tình trạng nam giới mất khả năng kiểm soát sự phóng tinh của mình, sự việc này xảy ra ngoài mong muốn của nam giới. Việc xuất tinh sớm sẽ khiến cuộc giao hợp không được mỹ mãn hoặc kết thúc nhưng không trọn vẹn do đó nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và hạnh phúc. Do đó khi có các dấu hiệu xuất tinh sớm dưới đây nam giới cần hết sức lưu ý để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Những dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

  • Vừa đưa dương vật vào trong âm đạo đã bị xuất tinh: Đây là 1 trong những dấu hiệu xuất tinh sớm dễ nhận biết. Thường thì những trường hợp bị xuất tinh trước 2 phút sẽ được coi là bị xuất tinh sớm.
  • Chưa kịp đưa dương vật vào trong âm đạo đã bị xuất tinh: Những nam giới bị gặp trường hợp này cần hết sức lưu ý vì tình trạng sức khỏe sinh dục của các bạn khá trầm trọng. Nếu không được khắc phục kịp thời các bạn có nguy cơ đối mặt với tình trạng vô sinh hiếm muộn. Xuất tinh sớm tuy không ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng tuy nhiên việc bị xuất tinh trước khi đưa dương vật vào trong âm đạo sẽ khiến tinh trùng và trứng không thể gặp nhau từ đó việc thụ thai sẽ không thể xảy ra. Nếu không khắc phục tình trạng sức khỏe sinh dục kịp thời thì cần phải dùng đến các phương pháp y học nếu như muốn có con.

Khi có hiện tượng xuất tinh sớm cần phải làm gì?

Xuất tinh sớm xảy ra rất nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân xuất tinh sớm có thể do tâm lý, bệnh lý, thói quen ăn uống và sinh hoạt… Vì vậy khi có dấu hiệu xuất tinh sớm các bạn cần phải theo dõi tình trạng sức khỏe sinh dục của mình. Đồng thời bên cạnh đó hãy áp dụng cho mình 1 số biện pháp khắc phục xuất tinh sớm dưới đây:

Khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm

Phải làm gì khi có dấu hiệu xuất tinh sớm

  • Giữ tâm lý luôn thoái mái. Tránh xa các trạng thái tâm lý lo lắng, căng thẳng, phấn khích…
  • Duy trì tần suất quan hệ tình dục đều đặn.
  • Chọn tư thế quan hệ thích hợp (không gây kích thích mạnh cho dương vật).
  • Nên sử dụng bao cao su khi quan hệ. Việc sử dụng bao cao su không những giúp các bạn tránh được những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục mà còn giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới do khi dùng bao cao su dương vật sẽ giảm bớt kích thích.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn đúng giờ giấc.
  • Tránh xa bia rượu, thuốc lá…
  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe thể chất.

Nếu thấy triệu chứng xuất tinh sớm không có dấu hiệu suy giảm thì nam giới nên nhanh chóng đi đến các phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không được tự mua thuốc chữa xuất tinh sớm uống tùy tiện vì việc chữa bệnh xuất tinh sớm cần phải dựa vào chính xác nguyên nhân gây bệnh, chứ không thể dựa vào những dấu hiệu xuất tinh sớm để chẩn đoán. Nếu sử dụng không đúng loại thuốc không những không thể đạt kết quả mà còn gây lãng phí thời gian chữa bệnh.

Hi vọng những thông tin về triệu chứng xuất tinh sớm trên đây sẽ giúp nam giới nhận biết sớm những triệu chứng bất thường ở sức khỏe sinh dục của mình. Mọi thắc mắc vui lòng gọi hotline: 0365 115 116 để được các chuyên gia nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám