Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một hiện tượng khá phổ biến ở nam giới hiện nay.tuy không quá nguy hiểm nhưng lại khiến tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Vậy làm sao để có thể khắc phục được hiện tượng này? Và cách điều trị xuất tinh sớm có khó không

Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 2148 lượt đánh giá )

Xuất tinh sớm là một hiện tượng khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Theo thống kê của các tổ chức y tế có uy tín có tới 45 – 50 % nam giới mắc hiện tượng này. Tuy nhiên mức độ của mỗi người là khác nhau. Hiện tượng này tuy không quá nguy hiểm nhưng lại khiến tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Vậy làm sao để có thể khắc phục được hiện tượng này. Và cách chữa xuất tinh sớm có khó không? Xin mời bạn đọc tham khảo bài viết sau để có được câu trả lời cho những thắc mắc trên.

chua xuat tinh som

Bác sĩ tư vấn cách chữa xuất tinh sớm ?

Khái niệm xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm hay còn được gọi vui là”chưa đi đến chợ đã hết tiền dùng để chỉ hiện tượng nam giới xuất tinh nhanh, không có chủ định khi mà bạn tình chưa đạt được cảm giác cực khoái.

Xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân gây nên như tâm lý, thói quen xấu trong sinh hoạt, do sinh lý, bệnh lý hoặc do những quan niệm cổ hủ về vấn đề quan hệ. Hiện nay, khi nền y học của thế giới ngày càng phát triển thì nam giới không còn phải lo lắng nhiều tới việc điều trị xuất tinh sớm nữa.

Những cách chữa xuất tinh sớm phổ biến hiện nay

Có nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm từ thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tập luyện cho tới uống thuốc và điều trị bằng tiểu phẫu can thiệp trực tiếp vào dương vật. Hiện tượng xuất tinh sớm không khó chữa, điều quan trọng là phát hiện sớm và xác định được chính xác nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm.

1. Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Nhiều trường hợp nam giới biết mình có hiện tượng xuất tinh sớm nhưng do tâm lý e ngại không muốn đến phòng khám. Vậy nên các chuyên gia của chúng tôi xin chia sẻ một số cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà để các bạn áp dụng sau:

chữa xuất tinh sớm

Cách chữa xuất tinh sớm bằng măng tây và thịt bò

Thay đổi khẩu phần ăn: cụ thể là bổ sung một số món như

Măng tây và sữa: Hỗn hợp này được coi như một liệu pháp điều trị xuất tinh sớm tại nhà tự nhiên hữu hiệu. Bạn chỉ cần dùng 2 muỗng cà phê măng tây Ấn Độ và 1 ly sữa sau đó đun sôi hỗn hợp trong 10 phút, dùng 2 lần mỗi ngày, kiên trì dùng trong vòng 1 tháng.

Kết hợp hạnh nhân bột gừng: Ngâm 10 quả hạnh nhân qua đêm sáng hôm sau, bóc bỏ lớp da bên ngoài và cán cho nhuyễn, sau đó dùng nó để uống với 1 cốc sữa bò nóng trộn với một ít bột gừng và một ít bột bạch đậu khấu, 1 ít nghệ tây nên dùng nước uống này vào mỗi buổi sáng.

Trứng: trứng là một loại thực phẩm cung cấp cholesterol – chất hỗ trợ sản xuất hormone tình dục cho nam giới rất tốt. Bạn nên bổ sung trứng vào bừa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, trứng cũng là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng nên bạn càn phân bổ hợp lý tránh việc cơ thể không hấp thụ được hết dẫn đến táo bón.

Ngũ cốc và quả việt quất: Sử dụng hỗn hợp này là một trong những cách điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao. Hỗn hợp có tác dụng ngăn ngừa chứng tác nghẽn động mạch, cải thiện tuần hoàn máu ở vùng sinh dục của nam giới khiến nam giới dễ đạt được cảm giác cực khoái và hỗ trợ duy trì thời gian cương cứng, hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý cân đối lượng việt quất cung cấp cho cơ thể do đây cũng là một trong số những thực phẩm có thể dẫn đến tiêu chảy.

2. Cách trị xuất tinh sớm bằng bài tập hỗ trợ

Cách trị xuất tinh sớm bằng bài tập

Cách trị xuất tinh sớm bằng bài tập hàng ngày

Có nhiều phương pháp để khắc phục xuất tinh sớm trong đó có phương pháp luyện tập tại nhà và hoàn toàn không dùng thuốc. Phương pháp này khá hiệu quả nếu người đàn ông luyện tập chăm chỉ và đúng cách.

Các bài tập chữa xuất tinh sớm đó bao gồm bài tập PC cho người mới bắt đầu, bài tập PC cấp trung và bài tập cơ PC nâng cao. Cơ PC (Tên tiếng anh là pubococcygeus muscle – là nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt của bạn) là một cơ đặc biệt quan trọng trong quan hệ thống các cơ quan tình dục có chức năng điều tiết hoạt động phóng tinh. Khi cơ PC khỏe mạnh thì ta có thể làm chủ được thời gian quan hệ bao lâu tùy ý.

Người bị xuất tinh sớm để có cách chống xuất tinh sớm nên chú ý luyện tập thể dục thể thao, tăng cường thể chất, chú ý nghỉ ngơi, không nên lao động quá sức, chú ý điều tiết trung khu thần kinh không phân tâm. Như vậy, sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng bệnh xuất tinh sớm của mình.

Ngoài ra, bệnh nhân mắc xuất tinh sớm cũng có thể thử áp dụng một số tư thế khi quan hệ giúp giảm ham muốn tình dục và tập luyện kéo dài thời gian. Không chỉ với bệnh xuất tinh sớm, điều trị bằng liệu pháp tâm lý luôn mang lại cho người bệnh một liệu trình đạt hiệu quả cao. Với người bệnh cần loại bỏ cảm giác tự ti, lo lắng bất an. Nên xây dựng lòng tin, chỉ cần 2 vợ chồng cùng phối hợp điều trị thì hoàn toàn có thể điều trị xuất tinh sớm khỏi hoàn toàn.

Ngoài ra người bệnh cũng cần hạn chế các hành động thủ dâm, học cách kiểm soát cảm xúc của mình, điều này có thể góp phần vào việc phòng chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.

3. Cách điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y

dieu tri xuat tinh som

Điều trị xuất tinh sớm bằng món ngon đông y

Những bài thuốc điều trị xuất tinh sớm cho đàn ông dưới đây được tích góp từ thời xa xưa của cha ông ta, thành phần của thuốc đa số là thảo mộc từ thiên nhiên dễ mua, dễ sử dụng và thích hợp cho mọi đối tượng.

Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm 1: Bạn cần chuẩn bị địa phu tử 30 gram, khổ sâm 30 gram, ngũ bột tử 30gram, hạt tiêu 20 gram. Ngâm tất cả nguyên liệu vào nước lã, ngâm trong khoảng 20-30 phút, sau đó bỏ vào nồi đun cho khoảng thời gian tương đương. Sau đó vắt, lọc lấy nước bỏ bả, dùng vài lần trong ngày. Sử dụng khi còn nóng đem xông hơi hạ bộ bộ cho đến khi nước còn hơi ấm thì tiếp tục ngâm dương vật và dịch hoàn cho đến khi nước nguội hẳn. Trong khi ngâm dùng tay lộn hết bao quy đầu và kích thích trực tiếp dương vật để làm thuốc ngấm trực tiếp và tạo hưng phấn gây cương cứng. Nếu cảm giác muốn xuất tinh thì dừng lại, rút cậu nhỏ ra đợi cho đến khi hết hưng phấn thì lại tiếp tục ngâm cậu nhỏ vào, mỗi ngày làm 2 lần.

Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm 2: Chuẩn bị nhân sâm 20gram, hoài sơn 50gram, nhung hươu 200gram, đại táo 25gram, hạ thảo 20gram. Mang tất cả đi rửa sạch, nhung hươu thái lát mỏng cùng với nhân sâm, phơi khô cho ráo nước. Cho tất cả vào nồi hầm khoảng 3h thì lấy ra, cho thêm gia vị nếu thấy khó ăn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày. Công dụng giúp chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Những cách điều trị xuất tinh sớm bằng Tây y

1. Phương pháp nội khoa điều trị xuất tinh sớm

Điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng Tây y chủ yếu là sử dụng thuốc hay còn gọi là phương pháp nội khoa. Các loại thuốc thường dùng được chia làm 3 nhóm: thuốc uống, thuốc bôi và thuốc xịt.

  • Thuốc uống: Nhóm này thường nhiều và đa dạng hơn cả, bao gồm từ thực phẩm hỗ trợ chức năng cho tới những loại thuốc đặc trị. Đặc điểm của nhóm này là tác dụng chậm hơn so với các nhóm khác.
  • Thuốc bôi: Các loại thuốc này có khả năng gây tê nhẹ giúp nam giới giảm cảm giác hưng phấn ở đầu dương vật nhờ đó mà có thể kéo dài thời gian quan hệ, ví dụ như Proloong cream, Power Cream…
  • Thuốc xịt: Các loại thuốc này thường có ưu điểm là nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ mang theo bên mình và có hiệu quả tức thì. Một số thuốc thường được dùng là: Stud 100, Pro Long, Deep Throat…

2. Phương pháp ngoại khoa điều trị xuất tinh sớm

Phương pháp ngoại khoa chữa xuất tinh sớm còn được gọi là tiểu phẫu điều chỉnh dây phanh quy đầu. Kĩ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu là một thành tựu vượt trội trong ngành y học nói chung và chuyên khoa nam khoa nói riêng. Đây là kỹ thuật được tổ chức y tế thế giới (WHO) đánh giá cao trong số những kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, đã được Hiệp hội nam khoa thế giới công nhận và áp dụng điều trị xuất tinh sớm trên diện rộng. Theo con số thống kê ở nhiều nước đã áp dụng kỹ thuật này, sau khi tiến hành kĩ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu, 94,5 % bệnh nhân đã hài lòng với kết quả, thời gian quan hệ đã được kéo dài đáng kể. Phòng khám Đa khoa Thái Hà địa chỉ: Số 11 - Thái Hà - Đống Đa- Hn đã nhanh chóng vận dụng kĩ thuật chữa trị tiên tiến này và đã điều trị xuất tinh sớm cho hàng nghìn bệnh nhân khỏi bệnh.

Riêng với những trường hợp mắc xuất tinh sớm do bệnh lý thì cần điều trị dứt điểm bệnh sau đó hiện tượng xuất tinh sớm cũng tự khắc mất đi. Có nhiều trường hợp tự ý điều trị theo triệu chứng khiến bệnh không những không khỏi mà còn hao tốn tiền của.

3. Những lưu ý cho bệnh nhân đang điều trị xuất tinh sớm

Nếu có sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm, bạn cần theo đơn thuốc của bác sĩ chuyên khoa, không được tùy tiện mua thuốc về dùng. Không nên lạm dụng quá mức các loại thuốc này vì cho dù nó có tác dụng tốt thế nào nhưng nếu sử dụng quá nhiều thì vẫn có thể gây ra tác dụng phụ.

Khi dùng thuốc trị xuất tinh sớm, nam giới cũng cần lưu ý đến những vấn đề khác để hỗ trợ cho việc chữa xuất tinh sớm và phòng tránh bệnh lý này. Theo đó, bạn nên tăng cường sinh lực bằng các món ăn bổ dưỡng, cường dương (như thịt bò, hải sản, hành tây, hành ta, hàu,…); chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, sinh hoạt tình dục lành mạnh và đúng mực… Và đặc biệt cần chia sẻ tình trạng bệnh với bạn tình của mình để nhận được sự đồng cảm, đồng thời giảm áp lực tâm lý cho chính bản thân mình.
Các bệnh liên quan đến các bộ phận sinh sản luôn là vấn đề khó chia sẻ dù là với ai đi chăng nữa. Các chuyên gia của phong kham da khoa Thái Hà luôn cảm thông với nỗi niềm này của người bệnh chính vì vậy mà phòng khám nam khoa chúng tôi đã thành lập một đội ngũ chuyên viên làm công tác tư vấn bệnh qua mạng hoặc qua đường dây nóng 0365 115 116. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào về bệnh nói chung và về các cách trị xuất tinh sớm ní riêng có thể liên hệ với chúng tôi bằng số điện thoại này. Xin cảm ơn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám