Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thuốc chống xuất tinh sớm

Thuốc chống xuất tinh sớm ở nam giới trên thị trường hiện nay có rất nhiều bao gồm cả thuốc Tây y và Đông y. chúng ta hãy cũng tìm hiểu các thông tin về thuốc trị xuất tinh sớm ở nam giới

Điểm trung bình: 7.0 / 10 ( 2348 lượt đánh giá )

Thuốc chống xuất tinh sớm ở nam giới trên thị trường hiện nay có rất nhiều bao gồm cả thuốc Tây y và Đông y. Tuy nhiên không phải loại nào cũng phù hợp với mọi người bệnh và loại nào cũng mang lại hiệu quả chữa bệnh. Nếu dùng tùy tiện tình trạng bệnh của nam giới có thể sẽ trầm trọng hơn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này sau đây chúng ta hãy cũng tìm hiểu các thông tin về thuốc trị xuất tinh sớm ở nam giới qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Thuốc chống xuất tinh sớm

Thuốc chống xuất tinh sớm có hiệu quả thật không?

Thuốc chống xuất tinh sớm theo hướng Đông y

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được sự phóng tinh của mình, việc này xảy ra ngoài mong muốn của họ. Xuất tinh sớm là hiện tượng gặp phổ biến ở nam giới, đây là 1 hiện tượng bình thường tuy nhiên nếu như phái mạnh thấy tần suất xuất tinh sớm thường xuyên, có dấu hiệu tăng dần thì cần nhanh chóng đi thăm khám.

Thường thì xuất tinh sớm được chữa trị theo hướng nội khoa (sử dụng thuốc). Một trong những cách chữa trị xuất tinh sớm bằng nội khoa đó là sử dụng thuốc Đông y. Các loại thuốc Đông y thường được dùng để chữa xuất tinh sớm bao gồm: Ngũ bội tử, mẫu lệ, kim anh tử, hoàng bá, sơn bì, đương quy, ba kích thiên, đại táo, thục địa.

thuốc chống xuất tinh sớm 2

Thuốc điều trị xuất tinh sớm theo đông y

Tuy nhiên cánh mày râu cần lưu ý thuốc trị xuất tinh sớm theo hướng Đông y cần phải có sự kết hợp với nhau về số lượng và vịthuốc thì mới có thể đạt được kết quả điều trị bệnh. Chính vì vậy nếu muốn sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm theo hướng Đông y thì cần tham khảo ý kiến của các thầy thuốc tại những địa chỉ chữa xuất tinh sớm bằng Đông y uy tín.

Tuy nhiên các loại thuốc chống xuất tinh sớm theo hướng Đông y thường được ít người lựa chọn hơn bởi ngoài ưu điểm là gần như không gây ra tác dụng phụ thì các dòng thuốc này lại có nhược điểm là mất nhiều thời gian chữa trị, việc uống thuốc cũng phức tạp (thường phải sắc).

Thuốc chống xuất tinh sớm theo hướng Tây Y

So với thuốc chữa xuất tinh sớm theo hướng Đông y thì chữa bệnh theo hướng Tây y thường được nhiều người lựa chọn hơn. Đơn giản là vì việc sử dụng thuốc Tây y đơn giản lại nhanh chóng đạt kết quả hơn.

Tuy nhiên khi muốn chữa bệnh theo hướng này thì nam giới cần đến các địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín để kiểm tra tình trạng sức khỏe.Sở dĩ điều này là rất cần thiết bởi việc dùng thuốc chỉ có thể đạt được hiệu quả khi xác định được chính xác nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Cho dù nam giới có sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhưng không đúng nguyên nhân thì việc điều trị bệnh cũng thất bại.

Làm thế nào để sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả?

Việc lựa chọn đúng loại thuốc điều trị xuất tinh sớm là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên làm thế nào để thuốc chữa xuất tinh sớm đạt được hiệu quả còn khó hơn. Chính vì vậy sau khi có phác đồ điều trị của các bác sĩ chuyên khoa nam giới cần tuân thủ nghiêm chỉnh những điều dưới đây:

thuốc trị xuất tinh sớm

sử dụng thuốc chống trị tinh sớm giúp bạn hạnh phúc hơn

  • Uống thuốc đúng giờ giấc, đúng liều lượng và đúng loại thuốc trị xuất tinh sớm
  • Giữ tinh thần luôn thoải mái vui vẻ
  • Ăn uống cần bằng chất dinh dưỡng, ăn uống giờ giấc hợp lý
  • Tránh xa bia rượu, thuốc lá, ma túy…
  • Thường xuyên tập luyện để nâng cao sức khỏe thể chất. Nên tập các bài tập liên quan đến cơ đấy chậu vì chúng rất tốt cho những người bị xuất tinh sớm
  • Duy trì tần xuất quan hệ đều đặn. Bên cạnh đó cần hết sức lưu ý khi chọn tư thế quan hệ. Khi bị xuất tinh sớm cần tránh những tư thế gây kích thích mạnh cho dương vật
  • Nên sử dụng bao cao su khi quan hệ vì bao cao su có tác dụng giảm bớt kích thích cho dương vật từ đó giúp nam giới kéo dài được thời gian quan hệ

Hi vọng những thông tin về thuốc trị xuất tinh sớm trên đây sẽ giúp những nam giới đang có dấu hiệu xuất tinh sớm có biện pháp khắc phục tình trạng sức khỏe sinh dục kịp thời. Mọi thắc mắc về thuốc chống xuất tinh sớm vui lòng gửi các câu hỏi về chuyên mục “Bác sĩ tư vấn” trên website để được các chuyên gia nam khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám