Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Mẹo chống xuất tinh sớm như thế nào cho hiệu quả là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều người, bao gồm cả nam và nữ trong bối cảnh đời sống tình dục ngày càng được cởi mở và coi trọng, nhưng tỷ lệ nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm lại có xu hướng

Điểm trung bình: 7.4 / 10 ( 1988 lượt đánh giá )

Mẹo chống xuất tinh sớm như thế nào cho hiệu quả là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều người, bao gồm cả nam và nữ trong bối cảnh đời sống tình dục ngày càng được cởi mở và coi trọng. Nhưng tỷ lệ nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm lại có xu hướng ngày càng tăng gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến đời sống tình dục, sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Hiểu được điều này, hôm nay các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên.
Các mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Bài viết có thể liên quan đến mẹo chống xuất tinh sớm:

Mẹo chống xuất tinh sớm

Mẹo chống xuất tinh sớm cho các cặp đôi

Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Xuất tinh sớm là gì ? Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn (dưới 3 phút) mà không theo mong muốn hay chủ định của người đàn ông, hay nói cách khác là người đàn ông không có khả năng kiểm soát việc xuất tinh, khiến cho họ luôn cảm thấy tự ti, hoang mang, lo lắng, buồn rầu, … vì không thể làm tròn nghĩa vụ. Lâu dần, xuất tinh sớm sẽ khiến cho sức khỏe của người đàn ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cơ thể suy nhược, thể trạng mệt mỏi, …

Có rất nhiều nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới, có thể là do các yếu tố tâm lý tiêu cực (căng thẳng, lo lắng, hoang mang, stress, sợ hãi, đau buồn quá độ, nhàm chán, …), sử dụng chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, đồ uống có ga, …), chấn thương bộ phận sinh dục, thể trạng mệt mỏi, cơ thể suy nhược, nhưng cũng có thể là do các bệnh lý gây ra như bệnh viêm tuyến tiền liệt, bệnh lý bao quy đầu (dài hoặc hẹp bao quy đầu, viêm quy đầu, …), bệnh lý dương vật (dương vật quá nhạy cảm, …), bệnh viêm tinh hoàn, …

Căn cứ vào nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới, các chuyên gia sẽ đưa ra cho các bạn một số mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả, đã được nhiều người áp dụng và thành công, đó là: thay đổi tư thế quan hệ mới; phân tán tư tưởng; đeo nhiều bao cao su; tập các bài tập về cơ đáy chậu; thủ dâm trước khi quan hệ; thực hiện chế độ ăn uống khoa học; dừng lại và bắt đầu; dùng thuốc chống xuất tinh sớm; tạo tâm lý thoải mái khi quan hệ, …

Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách thay đổi tư thế

Thay đổi tư thế quan hệ là một trong các cách giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả, áp dụng đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do cảm thấy quan hệ tình dục nhàm chán, không có hứng thú, … Thông thường, các cặp đôi cứ giữ khư khư lối quan hệ tình dục kiểu cũ, truyền thống trai trên gái dưới gây nhàm chán cho cả hai, vô tình đã gây xuất tinh sớm cho nam giới. Việc đổi mới tư thế quan hệ ( quan hệ kiểu truyền thống, kiểu úp thìa…) giúp cho nam giới tràn trề hứng thú khi quan hệ, từ đó kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm.

Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách đeo nhiều bao cao su

Một trong các mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ phải kể đến là mẹo đeo nhiều bao cao su khi quan hệ (khoảng 2 cái), áp dụng đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dương vật quá nhạy cảm, không chịu được kích thích, chỉ cần kích động nhẹ đã xuất tinh. Đeo nhiều bao cao su khi quan hệ giúp giảm bớt kích thích tới cậu nhỏ, từ đó giúp nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ.

Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách luyện tập các bài tập về cơ đáy chậu

Các bài tập về cơ đáy chậu cũng có thể giúp ích rất nhiều cho việc kéo dài thời gian quan hệ khi nam giới quan hệ tình dục, vì chúng giúp tăng cường khả năng chịu đựng kích thích từ bên ngoài vào. Các bạn nam hãy luyện tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 1 – 2 lần trong ngày, mỗi lần khoảng 20 nhịp, sẽ thấy hiệu quả tích cực khi quan hệ.

Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách thực hiện chế độ ăn uống

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học là một trong các mẹo chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả, đơn giản, áp dụng đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do cơ thể suy nhược, thể trạng mệt mỏi. Các bạn nam nên thiết lập và thực hiện theo một chế độ ăn uống khoa học, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, không sử dụng những thực phẩm giàu chất kích thích để có một cơ thể khỏe mạnh, giàu sức sống. Đồng thời, các bạn nam có thể bổ sung thêm một số loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới để tăng khả năng chiến đấu khi quan hệ như các loại hải sản (hàu, sò huyết, …), hành tây, thịt bò, …

Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách dùng thuốc chống xuất tinh sớm

Các bạn nam cũng có thể sử dụng một số loại thuốc hỗ trợ chống xuất tinh sớm dạng uống, xịt hoặc gel bôi có nguồn gốc từ các thảo dược quý ở trong thiên nhiên, với tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường ham muốn tình dục, kích thích dương vật to ra, … Tuy nhiên, các bạn cũng cần hết sức chú ý cẩn trọng khi sử dụng thuốc, vì chúng có thể sản sinh ra một số tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe, thậm chí là mất khả năng sinh sản vĩnh viễn. Tốt là, trước khi sử dụng thuốc, các bạn nên thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để bảo đảm an toàn.

Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách tạo tâm lý thoải mái khi quan hệ

Tạo tâm lý thoải mái khi quan hệ là một trong các mẹo vặt chống xuất tinh sớm hiệu quả, áp dụng đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do có những yếu tố tâm lý tiêu cực khi quan hệ. Những yếu tố tâm lý tiêu cực như vui vẻ, thoái mái, hứng thú khi quan hệ có tác dụng rất lớn cho việc kéo dài thời gian quan hệ.
Lưu ý: Các mẹo trị xuất tinh sớm như ở trên chỉ có tác dụng đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm không do các bệnh lý gây ra. Nếu là do các bệnh lý thì việc sử dụng mẹo không thể khỏi được. Tốt, khi phát hiện bản thân xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm, các bạn nên đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt để thăm khám tìm ra nguyên nhân và biện pháp chữa trị cho phù hợp và hiệu quả.

Với những thông tin mà các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thái Hà đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc về vấn đề mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ. Các bạn hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0365 115 116 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám