Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách trị bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc

Cách trị bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc là cách trị bệnh đơn giản, khi bệnh ở mức độ nhẹ, và nguyên nhân gây bệnh không phải là các bệnh lý. Nguyên lý cơ bản của cách điều trị này là thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, quan hệ tình dục

Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 1898 lượt đánh giá )

Có thể áp dụng cách trị bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc là mong muốn chung của hầu hết nam giới bị bệnh xuất tinh sớm, vì tiết kiệm được rất nhiều chi phí phải trả cho thuốc. Tuy nhiên, Theo chuyên gia cách trị bệnh này chỉ có tác dụng đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm không do các bệnh lý gây ra, còn đối với trường hợp mắc bệnh lý thì bắt buộc phải dùng thuốc điều trị hoặc tiến hành phẫu thuật thì mới có thể khỏi hoàn toàn.

Tham khảo:

cách điều trị xuất tinh sớm không cần thuốc

Điều trị xuất tinh sớm không cần thuốc cho nam giới

Cách cách trị bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn (dưới 3 phút) mà không theo chủ định hay mong muốn của người đàn ông, là một căn bệnh nam khoa phổ biến, gặp ở hầu hết nam giới (trong suốt cuộc đời nam giới ít bị xuất tinh sớm 1 lần), do rất nhiều nguyên nhân gây ra, như yếu tố tâm lý tiêu cực (căng thẳng, stress, trầm cảm), sử dụng chất kích thích, chế độ ăn uống không khoa học, cơ thể suy nhược, mắc các bệnh lý về tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh…), bệnh viêm tuyến tiền liệt, bệnh dài bao quy đầu, bệnh hẹp bao quy đầu…

Chuyên gia cho biết, tương ứng đối với mỗi nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm và mức độ nặng nhẹ của bệnh lại có cách chữa trị khác nhau, như: cách trị thông thường không cần dùng thuốc; cách trị bằng thuốc; và cách trị bằng phẫu thuật.

Trong đó, cách trị bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc là cách trị bệnh đơn giản, khi bệnh ở mức độ nhẹ, và nguyên nhân gây bệnh không phải là các bệnh lý. Nguyên lý cơ bản của cách điều trị này là thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, quan hệ tình dục, nghỉ ngơi hợp lý, khoa học và điều chỉnh tâm lý. Dưới đây, chuyên gia sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về các cách điều trị xuất tinh sớm căn cứ vào nguyên lý này sao cho hiệu quả đạt được là tốt có thể.

Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng

Một trong các cách chữa bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc có hiệu quả tốt là bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới, như thực phẩm giàu chất sắt (đảm bảo quá trình tuần hoàn, lưu thông máu trong cơ thể), thực phẩm giàu protein, vitamin (tăng sức đề kháng của hệ thống miễn dịch, độ dẻo dai của cơ thể). Ví dụ, thịt bò, trứng lộn, rau giá, măng tây, các loại hải sản, hàu, sò huyết, ngao…

Sinh hoạt, quan hệ tình dục điều độ

Sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ, khoa học, đặc biệt là quan hệ tình dục điều độ có tác dụng rất tốt cho quá trình nâng cao thể lực và chữa trị xuất tinh sớm. Mỗi tuần các bạn nam nên quan hệ tình dục khoảng 2 – 3 lần (trong trường hợp đã xây dựng gia đình).

Các bạn nam nên chú ý không nên quan hệ tình dục quá độ hoặc quan hệ tình dục bạo lực, vì làm như vậy sẽ khiến tình trạng bệnh xuất tinh sớm ngày càng trở nên nặng hơn.

Thay đổi tư thế quan hệ mới

Thay đổi tư thế quan hệ mới (khác với tư thế quan hệ kiểu truyền thống, trai trên gái dưới) là việc làm vô cùng cần thiết đối với những cặp đôi muốn nâng cao chất lượng đời sống tình dục, là những nam giới muốn ngăn ngừa và điều trị bệnh xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc.

Có rất nhiều tư thế quan hệ mới giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường ham muốn tình dục và nâng cao chất lượng quan hệ, như: tư thế con chồn, tư thế vị trí truyền giáo, tư thế quan hệ bằng miệng, tư thế ép đầu dương vật…

Giữ cho tâm lý vui vẻ, thoải mái

Như đã trình bày ở trên, các yếu tố tâm lý tiêu cực là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh sớm. Vì vậy để chữa bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc, điều quan trọng mà các bạn nam cần làm là điều chỉnh tâm lý sao cho ổn định, thoải mái, vui vẻ trước và sau khi “yêu”.

Lưu ý: Khi bị xuất tinh sớm, các bạn nam nên đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt để thăm khám tìm ra nguyên nhân và biện pháp chữa trị cho phù hợp để vệ sức khỏe sinh sản, phong độ và bản lĩnh đàn ông trong các cuộc “yêu”.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề trị bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc, được cung cấp bởi các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Thái Hà. Nếu các bạn có những thắc mắc liên quan hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe cần tư vấn thì hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0365 115 116 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám