Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì

Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều nam giới, là những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, khi mà tỷ lệ nam giới mắc bệnh yếu sinh lý có xu hướng ngày càng tăng trong giai đoạn

Điểm trung bình: 8.2 / 10 ( 2048 lượt đánh giá )

"Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì" là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều nam giới, là những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, khi mà tỷ lệ nam giới mắc bệnh yếu sinh lý có xu hướng ngày càng tăng trong giai đoạn hiện nay. Không những vậy, bệnh yếu sinh lý còn có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản và tinh thần cho người bệnh. Hôm nay, chuyên gia của Phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp các bạn nam giải đáp thắc mắc trên.

Xem thêm:

Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì

Thức ăn trị yếu sinh lý dành cho nam giới (ảnh minh họa)

Yếu sinh lý là gì ?

Yếu sinh lý là gì? Bệnh yếu sinh lý là thuật ngữ dùng để chỉ chung các tình trạng xuất tinh sớm (xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn dưới 3 phút), rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn tình dục…

Bệnh yếu sinh lý do rất nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm: rối loạn nội tiết tố sinh dục nam, yếu tố tâm lý tiêu cực (căng thẳng, stress, lo lắng…), tuổi tác, bệnh tiểu đường, tim mạch, bệnh về máu, sử dụng chất kích thích, phẫu thuật tuyến tiền liệt, chấn thương bộ phận sinh dục, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lý về bao quy đầu (dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu)…

Nam giới mắc bệnh yếu sinh lý nên ăn gì?

Nam giới mắc bệnh yếu sinh lý nên ăn gì? Nam giới mắc bệnh yếu sinh lý nên chú ý ăn những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới như: các loại hải sản, thịt bò, trứng, tỏi, thịt dê, măng tây, rau củ quả giàu vitamin C…

1. Nam giới yếu sinh lý nên ăn các loại hải sản

Các loại hải sản như hàu, sò huyết, tu hài, hải sâm, cầu gai, bào ngư… có tác dụng rất tốt trong tăng cường sinh lý nam giới, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, giúp nam giới “yêu” lâu hơn một cách hiệu quả. Do các loại hải sản rất giàu dinh dưỡng (protein, kẽm, magie, canxi…), có khả năng nuôi dưỡng tinh trùng rất tốt nhờ việc tăng cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể nói chung, tới thể hang của dương vật nói riêng.

2. Nam giới yếu sinh lý nên ăn nhiều thịt bò

Tại sao thịt bò có thể hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới? Bởi vì, trong thịt bò có chứa một lượng lớn chất kẽm có khả năng tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng cùng với lượng protein lớn giúp nam giới mạnh mẽ và giai sức hơn từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ.

3. Yếu sinh lý nên ăn thêm trứng

Trứng là thực phẩm có giá cả rất phải chăng giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam một cách hiệu quả, vì trong trứng có chứa chất có khả năng duy trì và tăng cường hóc môn nam tính testosterone.

4. Tăng cường sinh lý nam bằng tỏi

Tỏi là một loại gia vị được sử dụng khá phổ biến trong việc chế biến các món ăn bởi nó có mùi thơm đặc biệt. Không những vậy, tỏi còn có khả năng sát khuẩn và tăng cường sức đề kháng của hệ thống miễn dịch một cách hiệu quả, từ đó giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sinh lực khi sử dụng.

5. Thịt dê, thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Thịt dê là một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả do trong nó có chứa nhiều vitamin nhóm B, nhiều đạm, rất bổ cho máu và tốt cho sức khỏe. Nam giới nên bổ sung các món ăn từ thịt dê như dê xào lăn, dê tái chanh… để tăng cường sinh lý nam.

6. Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới với măng tây

Măng tây được biết đến là không chỉ là một loại rau giàu dinh dưỡng mà còn là một loại thảo dược quý, có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả. Trong măng tây có chứa nhiều chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, chất xơ, canxi, sắt, kẽm, đồng, axit folic, vitamin A, C, E, Kali… Đặc biệt là vitamin B6 là chất có vai trò vô cùng quan trọng trong sản xuất nội tiết tố nam testosterone, kích thích ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới.

7. Cải thiện yếu sinh lý nam với các loại rau củ quả giàu vitamin C

Nghiên cứu cho thấy những người đàn ông thường xuyên bổ sung vitamin C thường có chức năng của các cơ quan sinh sản hoạt động tốt. Bởi vì, viatmin C thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, là một thành phần có khả năng tăng cường sức khỏe của các cơ quan sinh sản rất tốt. Vitamin C có rất nhiều ở tronng các loại trái cây như cam, dâu, kiwi…

Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam như ở trên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, khi nguyên nhân gây nên bệnh không phải là các bệnh lý. Chuyên gia khuyên các bạn, tốt nên đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt để tìm ra nguyên nhân và biện pháp chữa trị cho phù hợp và hiệu quả.

Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề nam giới yếu sinh lý nên ăn gì, được cung cấp bởi các chuyên gia của phòng khám đa khoa thái hà, hy vọng có thể giải đáp được phần nào thắc mắc cho các bạn. Các bạn hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0365 115 116 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám