Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Xuất tinh sớm vì dài bao quy đầu

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng mà nó còn khiến tâm lý nam giới không được thoải mái.

Điểm trung bình: 7.3 / 10 ( 1798 lượt đánh giá )

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến xuất tinh sớm như do tâm lý không thoải mái, do tác dụng của một số loại thuốc điều trị huyết áp, thuốc về thận, do chấn thương…và đôi khi xuất tinh sớm vì dài bao quy đầu. Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy và cách khắc phục cũng không có gì phức tạp.

Xem thêm:

Xuất tinh sớm vì dai bao quy đầu ở nam giới

(Ảnh minh họa: Nam giới bị xuất tinh sớm do bao quy đầu dài)

Lý do xuất tinh sớm do dài bào quy đầu

- Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh chỉ sau 1 – 2 phút quan hệ. Quá trình xuất tinh này nằm ngoài chủ định của bản thân.

- Dài bao quy đầu xảy ra khá phổ biến ở nam giới, nguyên nhân chủ yếu là do nguyên phát. Để xác định mình có mắc dài bao quy đầu hay không thì cần kích thích cho dương vật cương cứng lên. Nếu bao quy đầu bình thường sẽ tụt xuống để lộ ra quy đầu, với bao quy đầu bị dài thì không thể. Điều này các bạn có thể quan sát bằng mắt thường tại nhà được.

Hiện tượng xuất tinh sớm vì dài bao quy đầu

Xuất tinh sớm là một hệ quả tất yếu của việc dài bao quy đầu. Ở nam giới bình thường khi dương vật bị kích thích và cương cứng lên sẽ để lộ quy đầu giúp việc giao hợp trở nên dễ dàng hơn, quy đầu được cọ sát và nhận kích thích từ từ. Nhưng đối với trường hợp nam giới dài bao quy đầu thì các lớp niêm mạc luôn bị bao quy đầu che kín, không được cọ sát nhiều trong quá trình giao hợp dẫn đến xuất tinh một cách nhanh chóng hay còn gọi là hiện tượng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm vì dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hiện tượng xuất tinh sớm không khác gì so với hiện tượng xuất tinh do những nguyên nhân khác.

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng mà nó còn khiến tâm lý nam giới không được thoải mái.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, 100% nam giới mắc xuất tinh sớm sẽ thiếu tự tin trong cuộc sống hơn so với những nam giới bình thường.

Cách chữa xuất tinh sớm vì dài bao quy đầu

Khi đã nhận thấy những nguy hại từ hiện tượng xuất tinh sớm thì mọi người đều mong muốn tìm cách khắc phục nó.

Cách khắc phục tốt cho nam giới mắc xuất tinh sớm là tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Hiện nay, việc cắt bao quy đầu đã trở nên rất đơn giản nhờ có sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật. Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chúng tôi áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Với kỹ thuật này nam giới sẽ được cắt bao quy đầu với tính thẩm mỹ cao, không gây đau đớn, thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, không gây chảy máu, không lo tổn thương đến mô tế bào xung quanh, đặc biệt không cần thời gian nghỉ ngơi tại bệnh viện và không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đã được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng và đã được chứng minh lầm sàng mang lại hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm vì dài bao quy đầu. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu về kỹ thuật này có thể gọi điện tới số điện thoại của phòng khám 0365 115 116. Phòng khám nam khoa thái hà rất hân hạnh được phục vụ bệnh nhân.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám