Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu

Với nền y học phát triển như ngày nay thì nam giới không cần phải lo lắng về các vấn đề này. Để hiểu rõ hơn về điều này mời các bạn tham khảo một số hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu dưới đây.

Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 2148 lượt đánh giá )

Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu như thế nào là thắc mắc của nhiều nam giới khi mới phẫu thuật cắt bao quy đầu. Vì việc quan sát hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới dễ dàng theo dõi được quá trình phục hồi sau khi cắt bao quy đầu. Để hiểu rõ hơn về điều này mời các bạn tham khảo một số hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu dưới đây.

Một số hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu

hình ảnh bệnh bao quy đầu

(Hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu)

Để giúp các bạn dễ hình dung hơn thì các bạn hãy tham khảo hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu dưới đây:

- Khi bị dài hay hẹp bao quy đầu phần da quy đầu sẽ bọc kín hay bao phủ hoàn toàn đầu dương vật từ đó không những gây khó khăn cho nam giới trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục mà còn ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục. Do đó nếu như quy đầu nam giới giống với hình ảnh trên đây thì hãy nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa để cắt bao quy đầu.

- Nhìn vào hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu trên đây các bạn thấy tình trạng dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu được khắc phục hoàn toàn mà không để lại bất cứ dấu vết gì. Các chức năng sinh lý đều bình thường và chắc chắn còn "hoạt động" tốt hơn trước khi cắt bao quy đầu. Bởi hiện nay phòng khám đa khoa thái hà đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ nên đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu

Những lưu ý vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần phải hết sức chú ý đến việc vệ sinh vì lúc này bao quy đầu đang bị tổn thương. Nếu vệ sinh không đúng cách hay vệ sinh không cẩn thận sẽ khiến các tổn thương trở nên trầm trọng hơn và nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu… cũng sẽ cao hơn.

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu rất đơn giản: Nam giới chỉ cần vệ sinh khu vực quy đầu sạch sẽ, nhẹ nhàng với nước ấm hàng ngày. Bên cạnh đó nam giới cũng chú ý không được vận động mạnh, mặc quần quá chật, cần ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để vết tiểu phẫu nhanh hồi phục.

Hi vọng những thông tin về hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu và vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tình trạng bao quy đầu sau khi được cắt và giúp các bạn có thêm kiến thức về việc chăm sóc bộ phận sinh dục sau khi làm tiểu phẫu.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám