Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách thủ dâm chữa yếu sinh lý ở nam giới và nữ giới

Cách thủ dâm cho nam đúng cách không những giúp các bạn có cách thủ dâm sướng mà còn giúp các bạn có thể lấy lại phong độ ở chốn phòng the.

Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 1978 lượt đánh giá )

Thủ dâm không hề xấu như mọi người nghĩ nếu điều độ và khoa học. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân, thủ dâm còn giúp cải thiện tinh trạng yếu sinh lý ở cả nam và nữ. Bởi yếu sinh lý ở nam và nữ đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối vợ chồng của đôi lứa. Chính vì vậy việc khắc phục yếu sinh lý là điều hết sức cần thiết.

Áp dụng cách thủ dâm chữa yếu sinh lý đúng cách không những giúp các bạn có cách thủ dâm sướng mà còn giúp các bạn có thể lấy lại phong độ ở chốn phòng the của mình, thỏa mãn nhu cầu sinh lý và phòng tránh được một số bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, đặc biệt là cách thủ dâm cho nam giới. Để có cách thủ dâm chữa yếu sinh lý, các bạn hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây.

cách thủ dâm nam

Cách thủ dâm nam có thể chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng cách thủ dâm cho nam và nữ

Nguyên nhân yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng nam và nữ giới không hoàn thành được quá trình giao hợp một cách trọn vẹn.

  • Đối với nam giới, biểu hiện yếu sinh lý bao gồm khó cương cứng dương vật, dương vật cương được nhưng không đủ cứng để giao hợp, bị xìu dương vật giữa cuộc yêu, suy giảm ham muốn tình dục, "chưa đến chợ đã hết tiền"…
  • Còn biểu hiện yếu sinh lý ở nữ giới bao gồm âm đạo bị khô, suy giảm ham muốn tình dục, đau đớn khi quan hệ, rối loạn kinh nguyệt…

Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam và nữ giới trong đó các nguyên nhân gặp phổ biến bao gồm: Tuổi tác, trạng thái tâm lý, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hoặc bệnh lý. Việc xác định nguyên nhân yếu sinh lý là điều hết sức cần thiết bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc điều trị yếu sinh lý. Một trong những biện pháp khắc phục yếu sinh lý hiệu quả đó là thủ dâm. Tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng đúng cách thủ dâm yếu sinh lý do đó nhiều người đã không thể đạt được hiệu quả chữa bệnh.

Chữa yếu sinh lý bằng thủ dâm như nào?

Nhắc đến thủ dâm một số người sẽ có cái nhìn không được thiện cảm nhưng thực chất nếu thủ dâm đúng cách với tần số hợp lý không những an toàn mà còn có nhiều tác dụng tốt tới tâm sinh lý mọi lứa tuổi.

Các chuyên gia Úc đã đưa ra những giả thiết về việc “tự sướng” có thể ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan tới cơ quan sinh dục nam như viêm nhiễm hệ sinh dục ngăn ngừ bệnh trầm cảm rất tốt, giúp lưu thông máu tạo cho cơ thể hết căng thẳng, dễ ngủ

Việc thủ dâm cho nam giới và nữ giới đúng cách không những giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý mà đây còn là biện pháp khắc phục yếu sinh lý rất hiệu quả. Dưới đây là cách thủ dâm sướng và hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới và nữ giới.

Cách thủ dâm cho nam: Kỹ thuật thủ dâm nam đơn giản và thông dụng là dùng bàn tay nắm nhẹ dương vật, sau đó đưa tay lên xuống. Cách kích thích khá đơn giản này cũng đủ để bạn đạt được “khoái cực” và xuất tinh. Việc làm này sẽ tạo ra những ma sát nhẹ nhàng, kích thích những dây thần kinh nhạy cảm nằm ở quy đầu, tạo ra cảm giác sướng khoái dễ chịu.. Đây là cách thủ dâm mang lại khoái cảm cho nam giới, kể cả những người đang gặp vấn đề về chức năng sinh dục.

Việc thủ dâm đúng cách với tần suất hợp lý còn cải thiện được chất lượng tinh binh cho các chàng. Nếu quá lâu mà bạn không phóng tinh ra ngoài lượng tinh dịch sẽ bị hạn chế rất nhiều, có thể bị đông kết không tốt cho quá trình sinh sản. Vì thế, thủ dâm là một cách rất hữu hiệu trong quá trình sinh tinh.

Tình dục thường xuyên, thủ dâm theo chu kỳ hợp lý ở nam giới giảm nguy cơ mắ bệnh ở tuyến tiền liệt. Các bác sỹ trong lĩnh vực cho rằng khi bạn phóng tinh các độc tố vì thế cũng theo ra ngoài không còn nguy cơ mắc bệnh nữa.

Cách thủ dâm ở nữ giới sướng chữa yếu sinh lý: Chị em vệ sinh tay và bộ phận sinh dục sạch sẽ. Tiếp đến chị em hãy để ngửa bàn tay lên rồi từ từ cho ngón tay giữa vào trong âm đạo. Khi đã đưa tay vào bên trong thì chị em hãy nhẹ nhàng co ngón tay lên để chạm vào điểm G. Sau đó chị em dùng tay nhịp tăng dần lên. Bên cạnh đó chị em có thể dùng tay còn lại để kích thích các điểm khác trên cơ thể chẳng hạn như ngực, cổ… Thay vì dùng tay chị em có thể dùng dương vật giả để thủ dâm.

Cách thủ dâm chữa yếu sinh lý trên đây chỉ áp dụng hiệu quả cho những trường hợp mới bị yếu sinh lý và nguyên nhân yếu sinh lý không phải do yếu tố bệnh lý. Để biết chi tiết hơn về cách thủ dâm sướng, cách thủ dâm cho nam giới hiệu quả… hãy nhấp chuột vào khung tư vấn trên website để nhận được lời tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám