Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Khám bệnh giang mai ở đâu hà nội

Giang mai là căn bệnh gây ra bởi xoắn khuẩn giang mai. Bất cứ ai cũng có thể mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Do đó các bạn cần hiểu rõ được các con đường lây bệnh giang mai bởi khi đó các bạn có thể chủ động phòng tránh được căn bệnh xã hội nguy hiểm này

Điểm trung bình: 8.2 / 10 ( 1878 lượt đánh giá )

Giang mai là 1 trong những loại bệnh xã hội nguy hiểm có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho não, thần kinh… thậm chí còn có thể gây tử vong cho người bệnh. Vậy bệnh giang mai lây qua đường nào? Bệnh giang mai có chữa được không? Nếu nghi ngờ bị mắc bệnh thì cần đi khám bệnh giang mai ở đâu? Các bạn hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến bệnh giang mai trên đây qua bài viết chia sẻ từ các chuyên gia bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Xem thêm:

Khám bệnh giang mai ở đâu hà nội

Khám bệnh giang mai ở đâu uy tín

Bệnh giang mai lây qua đường nào?

Giang mai là căn bệnh gây ra bởi xoắn khuẩn giang mai. Bất cứ ai cũng có thể mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Do đó các bạn cần hiểu rõ được các con đường lây bệnh giang mai bởi khi đó các bạn có thể chủ động phòng tránh được căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Vậy bệnh giang mai lây qua đường nào?

- Đường tình dục: Đây chính là con đường lây bệnh giang mai gặp nhiều. Nếu như các bạn có thói quen tình dục không an toàn như quan hệt tình dục với nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, quan hệ với người đang điều trị bệnh giang mai… thì sớm hay muộn thì các bạn cũng sẽ bị căn bệnh xã hội này hỏi thăm. Do đó để phòng tránh bệnh giang mai các bạn cần tránh xa nguyên nhân gây bệnh giang mai này. Điều này có nghĩa là các bạn cần sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ và nên chung thủy với 1 bạn tình.

- Đường máu: Đây cũng là 1 trong những đường lây truyền bệnh giang mai. Trong máu của người bệnh có rất nhiều xoắn khuẩn giang mai. Chính vì vậy nếu truyền máu hay dùng chung kim tiêm… với những người bị giang mai thì khả năng bị mắc bệnh giang mai sẽ rất cao.

- Đường tiếp xúc gián tiếp: Việc dùng chung đồ đạc cá nhân với người bệnh cũng như bàn chải đánh răng, chậu thau, quần áo…cũng có khả năng bị lây bệnh giang mai. Đơn giản là do trong đồ đạc của người bệnh cũng có chứa xoắn khuẩn giang mai. Nếu như không may khi tiếp xúc với đồ đạc của người bệnh mà trên cơ thể các bạn có các vết thương hở (cho dù chỉ là 1 vết trầy xước nhỏ) thì cũng có thể bị nhiễm căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

Bệnh giang mai có chữa được không?

Rất nhiều người lo lắng không biết liệu bệnh giang mai có thể chữa được không? Câu trả lời là giang mai tuy là căn bệnh phức tạp và nguy hiểm nhưng bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi với nền y học hiện đại. Các phương pháp chữa bệnh phổ biến là sử dụng thuốc điều trị giang mai, sử dụng phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng…

Tuy nhiên người bệnh cần lưu ý không phải trường hợp nào mắc bệnh giang mai cũng có thể chữa khỏi bệnh. Nếu như người bệnh phát hiện bệnh giang mai khi bệnh đã ở giai đoạn muộn thì việc điều trị giang mai sẽ vô cùng phức tạp, mất thời gian và khó có thể đạt được kết quả tối ưu. Chính vì vậy ngay khi có biểu hiện của bệnh giang mai giai đoạn sớm như xuất hiện các nốt ban đỏ, nhẵn, cứng, không ngứa, không đau… thì người bệnh cần nhanh chóng đi thăm khám để đạt được kết quả điều trị bệnh giang mai tốt.

Nên khám bệnh giang mai ở đâu?

Nếu nghi ngờ mình có dấu hiệu của bệnh giang mai các bạn hãy nhanh chóng đến các bệnh viện lớn hay các phòng khám chuyên khoa uy tín để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Chỉ khi đến những địa chỉ này việc điều trị của các bạn mới có thể đạt được kết quả. Đơn giản là chỉ các bệnh viện lớn hay các phòng khám chuyên khoa uy tín mới đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về trình độ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị máy móc và phương pháp điều trị bệnh giang mai.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ bệnh giang mai lây qua đường nào? Bệnh giang mai có chữa được không và khám bệnh giang mai ở đâu? Mọi thắc mắc vui lòng liện hệ đến số tổng đài tư vấn của phòng khám nam khoa Thái Hà:0365 115 116 để được các chuyên gia tại phòng khám tư vấn trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám