Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thuốc chữa viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Viêm bao quy đầu là một trong các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa thường gặp ở nam giới, chủ yếu do không chú ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, thủ dâm quá độ

Điểm trung bình: 7.9 / 10 ( 2128 lượt đánh giá )

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Viêm bao quy đầu là một trong các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa thường gặp ở nam giới, chủ yếu do không chú ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, thủ dâm quá độ, chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Nếu bệnh viêm bao quy đầu không được điều trị kịp thời hoặc điều trị nhưng không dứt điểm không những có thể gây ra các triệu chứng vô cùng đau đớn, ảnh hưởng xấu tới đời sống sinh hoạt và tinh thần cho người bệnh, mà còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nên rất cần được điều trị sớm.

Hình ảnh viêm bao quy đầu

hình ảnh viêm bao quy đầu

(Hình ảnh viêm bao quy đầu ở nam giới)

Thông qua những hình ảnh viêm bao quy đầu dưới đây các bạn có thể nhận biết sớm và có biện pháp xử lý kịp thời khi mắc bệnh.
Khi mới mắc bệnh viêm bao quy đầu, bệnh nhân sẽ thấy có sự xuất hiện của nhứng nốt đỏ, vệt màu đỏ, các nốt trắng li ti ở vùng bao quy đầu.

Khi bệnh viêm bao quy đầu nặng hơn, người bệnh sẽ thấy dịch tiết có mùi hôi tiết ra từ quy đầu, tấy đỏ ở đầu dương vật kèm theo triệu chứng đau dương vật, sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi.

Khi bệnh nhân lật lớp bao da quy đầu ra để quan sát thì thấy phía bên trong bị xung huyết và có nhiều vết loét, chảy dịch hoặc chảy máu.
Tình trạng viêm nhiễm kéo dài không được chữa trị, người bệnh sẽ thấy vùng hạch bẹn sưng to, dùng tay ấn vào thấy đau.

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Bệnh viêm bao quy đầu gây ra các triệu chứng viêm nhiễm vô cùng đau đớn, khó chịu cho người bệnh như bao quy đầu sưng tấy, đỏ, ngứa rát, chảy nhiều dịch mủ, đi tiểu buốt… Không những vậy, nó còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như viêm dương vật, khô tắc quy đầu, xuất tinh sớm, ung thư, tổn thương thận, vô sinh… Dưới đây, chuyên gia sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về một số biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm bao quy đầu.

Viêm dương vật

Tình trạng viêm bao quy đầu thường đi kèm với viêm dương vật, 2 bộ phận này kế sát nhau, khi mầm bệnh (vi khuẩn, vi rút, nấm, tạp khuẩn, trùng roi…) xâm nhập vào gây viêm nhiễm tại bao quy đầu đồng thời cũng sẽ gây viêm nhiễm ở dương vật.

Gây ung thư

Bao quy đầu bị viêm nhiễm do mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu có nguy cơ cao bị ung thư dương vật, do chất cặn bẩn, bựa sinh học tích tụ lậu bên trong bao quy đầu không được đẩy ra ngoài tạo điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh phát triển mạnh mẽ. Số liệu thống kê cho thấy có đến 85 – 90% nam giới mắc bệnh ung thư dương vật là do chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra.

Tổn thương thận

Mầm bệnh xâm nhập gây viêm bao quy đầu sẽ rất nhanh chóng lan tuyền tới đường tiểu, niệu đạo gây viêm nhiễm với sự xuất hiện của các triệu chứng điển hình liên quan tới đường tiểu như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, nước tiểu có màu đục… Lâu dần mầm bệnh sẽ xâm nhập tới thận gây viêm nhiễm và tổn thương thận.

Viêm bao quy đầu gây vô sinh

Viêm bao quy đầu khiến cho dây thần kinh cảm ứng tình dục nằm ở quy đầu bị tổn thương gây xuất tinh sớm. Hơn nữa, viêm bao quy đầu là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ung thư dương vật, mà ung thư dương vật lại là nguyên nhân gây vô sinh, suy ra viêm bao quy đầu có thể gây vô sinh ở nam giới.

Viêm bao quy đầu có thể gây ra những ảnh hưởng vô cùng nguy hiểm cho người bệnh như ở trên nên khi phát hiện bản thân xuất hiện các triệu chứng của bệnh thì hãy đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt để thăm khám và điều trị bệnh ngay nhằm hạn chế những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.

Thuốc chữa viêm bao quy đầu

Sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu là phương pháp chữa viêm bao quy đầu được sử dụng phổ biến và có hiệu quả cao. Các loại thuốc được sử dụng chủ yếu là thuốc kháng sinh, có tác dụng làm giảm tình trạng viêm nhiễm và các triệu chứng của bệnh.

Lưu ý: Việc sử dụng thuốc chữa bệnh viêm âm đạo cần có sự thăm khám, kiểm tra và tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Bởi vì, các loại thuốc kháng sinh khi sử dụng có thể sản sinh ra những tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng không đúng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề viêm bao quy đầu có nguy hiểm không được cung cấp bởi các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Thái Hà. Nếu các bạn có những thắc mắc có liên quan hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe cần tư vấn thì hãy liên hệ với phòng khám bằng cách nhấp chuột vào khung tư vấn để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, an toàn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám