Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thế nào là mụn cóc sinh dục? Hình ảnh mụn cóc sinh dục

Điểm trung bình: 7.4 / 10 ( 1568 lượt đánh giá )

Hiểu rõ bệnh mụn cóc sinh dục là gì và tham khảo hình ảnh bệnh mụn cóc sinh dục sẽ giúp các bạn phát hiện sớm ra triệu chứng bệnh. Vậy bệnh mụn cóc sinh dục nữ là gì và thế nào là mụn cóc sinh dục nam? Sau đây hãy cùng tìm hiểu những thông tin về bệnh mụn cóc sinh dục ở nam giới, bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ và hình ảnh của mụn cóc sinh dục qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Bệnh mụn cóc sinh dục nữ là gì? Triệu chứng mụn cóc sinh dục ở nam giới

Hình ảnh: Bệnh mụn cóc sinh dục là gì?

Bệnh mụn cóc sinh dục là gì?

Không phải ai cũng hiểu rõ bệnh mụn cóc sinh dục là gì chính vì vậy nhiều người bị mụn cóc sinh dục ghé thăm mà không hề hay biết. Chỉ đến khi bệnh đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khỏe mới tá hỏa đi thăm khám. Lúc này người bệnh không những phải chịu những biến chứng nguy hiểm mà việc điều trị bệnh mụn cóc sinh dục cũng khó mà đạt được kết quả tối ưu. Vậy bệnh mụn cóc sinh dục nữ là gì? Triệu chứng mụn cóc sinh dục ở nữ có gì khác so với bệnh mụn cóc sinh dục ở nam giới?

Bệnh mụn cóc sinh dục nữ là gì?

Mụn cóc sinh dục ở nữ hay còn gọi là bệnh sùi mào gà là căn bệnh gây ra bởi virus HPV, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Biểu hiện bệnh mụn cóc sinh dục nữ thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục với các triệu chứng như xuất hiện các nốt sần đỏ, mềm, không ngứa không đau… Khi bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ chuyển sang giai đoạn muộn thì các nốt sần sẽ phát triển tạo thành các mảng sần lớn trông như hoa mào gà.

Thế nào là mụn cóc sinh dục nam?

Bệnh mụn cóc sinh dục ở nam giới thường xuất hiện tại các vị trí như đầu dương vật, thân dương vật, hậu môn… Triệu chứng bệnh mụn cóc ở nam giới cũng giống với bệnh mụn cóc sinh dục nữ. Nếu để tình trạng bệnh kéo dài nam giới sẽ phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe chẳng hạn như ung thư dương vật, ung thư hậu môn, vô sinh, viêm nhiễm cơ quan sinh sản…

Hình ảnh mụn cóc sinh dục

Để dễ dàng nhận biết triệu chứng bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ và nam hơn thì các bạn hãy cùng quan sát 1 số hình ảnh bệnh mụn cóc sinh dục dưới đây:

Hình ảnh mụn cóc sinh dục nữ

Hình ảnh mụn cóc sinh dục nữ ở môi bé

Hình ảnh bệnh mụn cóc sinh dục nữ ở môi lớn

Hình ảnh của mụn cóc sinh dục ở nữ giới

Quan sát hình ảnh mụn cóc sinh dục nữ chúng ta thấy triệu chứng bệnh mụn cóc sinh dục sùi mào gà ở phụ nữ thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục (môi lớn, môi nhỏ, âm hộ… ). Lúc đầu biểu hiện của bệnh chỉ là những nốt sần nhỏ màu đỏ… Càng để lâu các nốt sần sẽ phát triển to lên và liên kết với nhau tạo thành các mảng sần lớn trông như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ. Nếu thấy mình có những biểu hiện giống với hình ảnh của mụn cóc sinh dục như trên chị em cần nhanh chóng đi thăm khám để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Hình ảnh mụn cóc sinh dục nam

Hình ảnh bệnh mụn cóc sinh dục nam ở thân dương vật

Hình ảnh bệnh mụn cóc sinh dục nam ở thân dương vật

Hình ảnh mụn cóc sinh dục ở nam giới tại đầu dương vật

Hình ảnh của mụn cóc sinh dục ở nam giới tại đầu dương vật

Nhìn vào hình ảnh mụn cóc sinh dục nam chúng ta thấy triệu chứng bệnh khá rõ ràng. Nếu bệnh không được chữa trị hoặc việc chữa trị bệnh mụn cóc sinh dục không đúng hướng thì nam giới có nguy cơ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư bộ phận sinh dục, nhiễm trùng máu…

Nếu muốn biết chi tiết hơn về bệnh mụn cóc sinh dục nữ là gì và thế nào là mụn cóc sinh dục nam vui lòng trao đổi với các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà qua khung tư vấn để được giải đáp trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám