Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

âddada

Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 478 lượt đánh giá )

Chữa yếu sinh lý ở nam giới

Sinh lý là một trong những tiêu chí để đáng giá bản lĩnh của người đàn ông. Khi nam giới mắc yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của mình trong mắt bạn tình. Chính vì vậy mà ngay khi nghi ngờ hay phát hiện bản thân có dấu hiệu của yếu sinh lý thì các đấng mày râu phải ngay lập tức tìm đến với những cách chữa yếu sinh lý ở nam giới ở cả Đông y và Tây y theo phương châm “có bệnh phải vái tứ phương”.

Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y

Trong Đông y, các lương y đề cao việc hỗ trợ các chức năng sinh lý như bổ thận, tráng dương. Phương pháp trị liệu bằng Đông y đã được nhiều người biết đến và tin dùng vì có mức độ an toàn cao, ít gây ra tác dụng phụ hay không kén người dùn.Các bài thuốc chữa yếu sinh lý được tổng hợp từ 100% dược liệu thiên nhiên đã được nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm nghiên cứu và sơ chế dược liệu Hà Nội, giúp bổ thận, tráng dương tăng cường sức khỏe và thể lực, cân bằng âm dương, tốt cho chuyện chăn gối của nam giới.

Thành phần: Bài thuốc là sự kết hợp của các loại thảo dược quý hiếm như dương thận, Tứn Khửn, Bá Bệnh, Bạch truật, Nhục Thung Dung, Tri mẫu, Hoàng kỳ, Quảng Mộc hương, Bạch thược Dâm Dương Hoắc, Kỉ tử và một số thảo dược khác.

Với những trường hợp trên 40 tuổi, để tăng thêm phần công hiệu, bài thuốc còn có thể kết hợp với rượu ngâm cá ngựa.

Công dụng: Bồi bổ cơ thể một cách toàn diện, giúp bổ thận tráng dương tăng cương sinh lực phái mạnh, cải thiện bản lĩnh đàn ông.

Kích thích cơ thể sản sinh ra hooc môn nam giới testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Hỗ trợ nam giới mạnh gân cốt, cơ bắp săn chắc, duy trì sự phát triển của bộ phận sinh dục, thời gian cương cứng tốt hơn, gây hưng phấn và tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Tăng cường khả năng miễn dịch, giúp ăn ngủ ngon hơn

Trị và phòng bệnh đau lưng, đau dây thần kinh, nhức mỏi

Chủ trị: Bổ thận, trợ dương, sinh tinh, ích tủy; Xuất tinh sớm; Rối loạn cương dương; Suy giảm ham muốn tình dục.

Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Tây y

Nguyên tắc cơ bản trong cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng phương pháp Tây y là đề cao chẩn đoán nguyên nhân và căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người để có thể đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác.

Trong Tây y, yếu dinh lý được chia làm nhiều dạng khác nhau bao gồm: xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, cơ thể mệt mỏi, liệt dương (liệt dương hoàn toàn và liệt dương không hoàn toàn). Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà phương án điều trị được đưa ra có sự khác biệt.

Chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới trong Tây y có thể sử dụng 2 phương pháp cơ bản là nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa là phẫu thuật.

Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những phòng khám uy tín chất lượng tại Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa hiệu quả.

Phòng khám áp dụng phương pháp điều trị 6 trong 1, đây là phương pháp chữa yếu sinh lý hiện đại hiện nay. Bệnh nhân sẽ được xác định chính xác nguyên nhân, điều trị bằng thuốc và kết hợp phẫu thuật nếu cần thiết. Ngoài ra, người bệnh còn được tư vấn chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng và rèn luyện sức khỏe hợp lý để hỗ trợ việc điều trị đạt được kết quả nhanh và cao hơn.

Mọi thông tin liên quan đến cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới nói chung và thuốc chữa yếu sinh lý nam nói riêng các bạn có thể trao đổi với các chuyên gia bằng cách lựa chọn chuyên mục “Bác sĩ tư vấn” trên website hoặc gọi điện thoại tới số 0365 115 116 để được giải đáp.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám