Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới không nên ăn gì

Điểm trung bình: 8.0 / 10 ( 1098 lượt đánh giá )

Thực phẩm là một trong những yếu tố có ý nghĩa quyết định không hề nhỏ tới tình trạng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Thực phẩm được ví như con dao 2 lưỡi đối với bệnh yếu sinh lý vậy, có thể khiến bệnh nhẹ đi (nếu sử dụng những thực tốt, giàu dinh dưỡng, lành tính, có khả năng tăng cường sinh lý nam) nhưng cũng có thể khiến bệnh nặng hơn (nếu sử dụng những thực phẩm ác tính, gây hại, có khả năng làm suy giảm sinh lý nam).

Vậy thì, nam giới mắc bệnh yếu sinh lý không nên ăn gì? Chuyên gia nhận thấy rằng bệnh yếu sinh lý có xu hướng ngày càng gia tăng với tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao mà một trong những nguyên nhân gây nên chủ yếu là do sử dụng thực phẩm không đúng. Vì vậy, hôm nay chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ thông tin hữu ích về những thực phẩm nam giới bị yếu sinh lý không nên ăn.

Nam giới mắc bệnh yếu sinh lý không nên ăn gì?


Bệnh yếu sinh lý được hiểu đơn giản là tình trạng nam giới gặp phải các vấn đề bất thường trong quá trình quan hệ tình dục làm suy giảm trầm trọng chất lượng và ham muốn tình dục như dương vật không thể cương lên được hoặc có thể cương nhưng chỉ trong thời gian ngắn khi đưa vào âm đạo của nữ giới, xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn, rối loạn xuất tinh… Chuyên gia cho biết, nam giới nếu muốn ngăn ngừa hoặc thoát khỏi hoàn toàn bệnh yếu sinh lý thì không nên ăn những thực phẩm sau:


Không sử dụng thực phẩm, gia vị có tính cay nóng


Những loại thực phẩm hoặc gia vị có tính cay nóng như đồ nướng, chiên rán, ớt, tiêu, gừng, quế, nhãn, vải… Bởi vì, những thực phẩm này sẽ khiến cho cơ thể sinh nhiệt, nóng lên làm chết, suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó gây yêu sinh lý.


Yếu sinh lý không nên ăn những thực phẩm, đồ uống giàu chất kích thích


Bao gồm: các loại sữa, rượu, bia, nói chung là đồ uống có cồn… Chúng sẽ làm cho cơ thể bị kích ứng quá mức dẫn tới những phản ứng kích ứng, đồng thời làm suy giảm chức năng của các cơ quan bộ phận trong cơ thể, trong đó có hệ thống sinh sản dẫn tới yếu sinh lý.


Không nên ăn rau răm, đậu tương


Theo Đông y, rau răm có tính ấm, vị cay nồng với rất nhiều công dụng khác nhau như chữa đau bụng, lạnh bụng, đầy hơi, khát nước, say nắng, nôn mửa… Tuy nhiên, rau răm có thể khiến cho bệnh yếu sinh lý trở nên trầm trọng hơn khi sử dụng do chúng làm giảm tinh khí và ham muốn tình dục.

Đậu tương được biết đến là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng nhưng lại không hề tốt với nam giới vì có thể gây bệnh yếu sinh lý. Vì trong đậu tương có chứa một số chất có khả năng làm suy giảm hóc môn nam.


Nam giới yếu sinh lý không nên sử dụng thực phẩm có tính lạnh


Sử dụng nhiều thực phẩm có tính lạnh là một trong nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới nên cần tránh xa, ví dụ như thịt trâu, cua, ốc, hến, trai, dưa chuột, bí đao, mướp đắng (khổ qua), rong biển, rau cần…


Tránh xa những thực phẩm chứa nhiều chất béo


Nghiên cứu cho thấy những thực phẩm chứa nhiều chất béo cũng có thể gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới, như thịt mỡ… do chúng làm thu hẹp dòng chảy của máu, huyết mạch, cản trở quá trình lưu thông máu toàn cơ thể nói chung, tới thể hang dương vật nói riêng dẫn tới tinh trùng không được nuôi dưỡng tốt, suy giảm chất lượng và số lượng.


Chú ý: Khi các bạn phát bản thân mắc bệnh yếu sinh lý cần đến cơ sở y tế có uy tín, chất lượng để thăm khám tìm ra nguyên nhân và cách chữa phù hợp, hiệu quả ngay, tuyệt đối không nên chủ quan chần chừ không chữa trị sẽ rất nguy hại cho sức khỏe sinh sản.


Các bạn hãy liên hệ với chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 0365 115 116 để có thêm thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc về vấn đề nam giới mắc bệnh yếu sinh lý không nên ăn gì. Hay trực tiếp tới phòng khám tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và chữa trị yếu sinh lý hiệu quả bảo vệ an toàn sức khỏe sinh sản.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám