Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và cách điều trị bệnh lậu mãn tính

Bệnh lậu mãn tính ở nam giới có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của cánh mày râu. Vì vậy các bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về bệnh lậu ở nam giới để từ đó phát hiện sớm biểu hiện của bệnh lậu

Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 1428 lượt đánh giá )

Bệnh lậu mãn tính ở nam giới có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của cánh mày râu. Vì vậy các bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về bệnh lậu ở nam giới để từ đó phát hiện sớm biểu hiện của bệnh lậu. Việc phát hiện sớm các triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới là điều hết sức cần thiết bởi càng đi điều trị sớm thì cách điều trị bệnh lậu ở nam giới càng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Tìm hiểu về bệnh lậu mãn tính ở nam giới

Tìm hiểu bệnh lậu mãn tính ở nam giới là gì? Triệu chứng và cách điều trị bệnh lậu mãn tính hiệu quả

Tìm hiểu bệnh lậu mãn tính ở nam giới là gì?

Bệnh lậu ở nam giới (gây ra bởi song cầu lậu khuẩn) là loại bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn tức là khi giao hợp cánh mày râu không sử dụng bao cao su, quan hệ với nhiều bạn tình, truyền máu hay dùng chung đồ đạc của những người đang bị mắc bệnh lậu… Nếu không phát hiện triệu chứng bệnh lậu ở nam giới sớm và đi điều trị dứt điểm bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Ngay khi thấy cơ thể (nhất là bộ phận sinh dục) có các biểu hiện bất thường, việc quan trọng là hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Tránh kéo dài thời gian đi chữa trị bệnh ( xấu hổ nên không đi khám hoặc tự ý tìm cách chữa bệnh lậu ở nam giới tại nhà) vì bệnh phát triển rất nhanh chóng và phức tạp. Việc đi thăm khám muộn không những gây khó khăn cho việc điều trị mà còn khiến người bệnh có thể gặp phải các biến chứng nguy hiểm do bệnh lậu mãn tính ở nam giới gây ra.

Triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới

Nhận biết dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới không khó. Khi bị song cầu lậu khuẩn xâm nhập chỉ 3 – 7 ngày nam giới sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới. Khi để bệnh chuyển sang giai đoạn muộn, triệu chứng lậu mãn tính sẽ trầm trọng hơn. Cụ thể:

- Sưng đau dương vật, đầu lỗ niệu đạo có dịch mủ đặc màu vàng.

- Khi đi tiểu có cảm giác nóng rát ở lỗ niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rắt.

- Nước tiểu có màu đục, có thể lẫn mủ hoặc máu.

- Đau rát khi quan hệ tình dục, có thể xuất tinh ra máu.

- Một số trường hợp bị bệnh nặng còn kèm theo các triệu chứng như chán ăn, mệt mỏi, sốt, nổi hạch…

Biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới khá giống với triệu chứng 1 số bệnh ở đường tiết niệu, tuyến tiền liệt cho nên nhiều người đã nhầm lẫn giữa các bệnh, từ đó sẽ có hướng điều trị bệnh sai lệch nếu như không đến các địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín thăm khám.

Hãy nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để được tư vấn nhanh chóng và chính xác các vấn đề về bệnh lậu.

Bác sĩ tư vấn

Cách chữa bệnh lậu mãn tính ở nam giới

Bị lậu mãn tính phải làm sao? Cách điều trị bệnh lậu mãn tính ở nam giới

Cách điều trị bệnh lậu mãn tính ở nam giới

Khi có dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới, nếu các bạn phát hiện và đi điều trị ngay thì việc điều trị bệnh sẽ rất đơn giản, hiệu quả. Trước đây, bệnh lậu thường được chữa theo hướng nội khoa nhưng cách này thường không triệt để và dễ tái phát bệnh. Phương pháp điều trị bệnh lậu này thường chỉ áp dụng với những trường hợp mới chớm bệnh. Nếu để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì sẽ rất phức tạp. Vậy liệu bệnh lậu mãn tính có chữa được không?

Hiện nay sự phát triển của nền khoa học công nghệ đã cho ra đời kỹ thuật DHA đã giúp việc điều trị bệnh đơn giản, nhanh chóng, triệt để và an toàn hơn rất nhiều. Đây là cách điều trị bệnh lậu mãn tính vô cùng đơn giản hiệu quả. Kỹ thuật DHA tấn công trực tiếp vào khuẩn lậu từ đó giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn. Bên cạnh đó kỹ thuật còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể từ đó giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

Việc chữa trị bệnh lậu ở nam giới mất nhiều thời gian hay ít thì còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như giai đoạn bệnh lậu, phương pháp chữa bệnh, tình trạng sức khỏe người bệnh. Thường thì càng đi chữa sớm việc chữa bệnh sẽ đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó khi bị nhiễm lậu nam giới cần tuân thủ nghiêm chỉnh các điều dưới đây:

- Vệ sinh cơ thể sạch sẽ hàng ngày.

- Không quan hệ tình dục trong thời gian này để tránh lây nhiễm bệnh.

- Đưa cả bạn tình đi khám.

- Không sử dụng các vật dụng cá nhân với mọi người vì bệnh lậu cũng có thể lây truyền qua đường tiếp xúc gián tiếp.

- Không truyền máu hay dùng chung kim tiêm với người khác.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới ở trên không phải lúc nào cũng xuất hiện tất cả cùng 1 lúc do đó nam giới cần phải lưu ý đến những thay đổi bất thường của cơ thể, là những nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh.

Nếu muốn tìm hiểu nhanh những vấn đề về bệnh lậu dưới đây hãy nhấp chuột vào khung tư vấn để được các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp:

- Chữa bệnh lậu bằng Đông y được không?

- Chữa bệnh lậu tốn kém không?

- Địa chỉ chữa bệnh lậu tại Hà Nội uy tín

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám