Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Triệu chứng bệnh liệt dương ở nam giới

Nhận biết sớm triệu chứng liệt dương là điều vô cùng quan trọng vì nếu phát hiện được sớm triệu chứng bệnh thì việc chữa trị sẽ rất đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả. Vậy bệnh liệt dương có những triệu chứng gì

Điểm trung bình: 7.9 / 10 ( 1748 lượt đánh giá )

Nhận biết sớm triệu chứng liệt dương là điều vô cùng quan trọng vì nếu phát hiện được sớm triệu chứng bệnh thì việc chữa trị liệt dương sẽ rất đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả. Vậy triệu chứng bệnh liệt dương là những gì? Sau đây các bạn nam giới hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây để có thể chủ động hơn trong việc phát hiện những triệu chứng bất thường ở sức khỏe sinh dục của mình.

Tham khảo:

triệu chứng liệt dương

Triệu chứng liệt dương cần được phát hiện sớm

Điều cần biết về triệu chứng liệt dương ở nam giới

Bệnh liệt dương là tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Liệt dương là 1 nỗi ám ảnh kinh hoàng của phái mạnh. Không ai muốn bị căn bệnh khó nói này hỏi thăm. Tuy nhiên hiện nay tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh liệt dương đang có xu hướng tăng dần do lối sống sinh hoạt hay ăn uống không điều độ, thực phẩm bị nhiễm hóa chất nhiều…

triệu chứng bệnh liệt dương

Tỷ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương đang ngày càng tăng

Chính vì vậy nam giới cần hết sức lưu ý. Nếu như thấy có các biểu hiện bất thường dưới đây thì cần nhanh chóng đi thăm khám bởi đây chính là các triệu chứng của bệnh liệt dương:

  • Khó cương cứng dương vật dù đã được kích thích.
  • Mất nhiều thời gian dương vật mới có thể cương cứng nhưng không giữ được trạng thái cương cứng lâu.
  • Cương cứng được nhưng khi vừa đưa dương vật vào bên trong âm đạo thì dương vật bị xìu từ đó khiến cuộc giao hợp không thể hoàn thành 1 cách trọn vẹn.
  • Những nam giới bị liệt dương nặng còn không thể cương cứng được dương vật.
  • Suy giảm ham muốn tình dục cũng là triệu chứng bệnh liệt dương.

Xuất hiện triệu chứng bệnh liệt dương cần làm gì?

Bệnh liệt dương không những gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và hạnh phúc đôi lứa mà còn có thể gây ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản của nam giới. Liệt dương tuy không ảnh hưởng đến việc sản suất tinh trùng nhưng nếu như dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng được nhưng lại bị xìu giữa cuộc quan hệ tình dục (chưa kịp xuất tinh) thì trứng và tinh trùng không thể gặp nhau từ đó sự thụ thai không thể xảy ra.

Khi nghi ngờ những triệu chứng liệt dương cần:

- Nhanh chóng đi đến 1 phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám và tuân thủ nghiêm chỉnh sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

- Giữ tâm lý luôn vui vẻ, thoải mái. Tránh xa các trạng thái tâm lý tiêu cực như sợ hãi, lo lắng, bực tức… vì đây cũng chính là nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương. Khi trạng thái tâm lý không tốt sẽ gây ảnh hưởng đến việc kiểm soát sự cương cứng dương vật.

- Ăn uống đầy đủ, đúng bữa, cân bằng chất dinh dưỡng. Tránh xa các đồ ăn uống có hại cho sức khỏe như rượu bia, đồ uống có ga, không hút thuốc lá… Hãy tăng cường ăn những thực phẩm giúp bổ thận tráng dương như thịt dê, thịt chó, hải sản, thịt bò… vào khẩu phần ăn hàng ngày. Ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe trong đó bao gồm cả sức khỏe sinh dục. Chính vì vậy nếu tạo cho mình 1 thói quen ăn uống lành mạnh và khoa học thì sẽ giúp giảm bớt được mức độ trầm trọng của triệu bệnh chứng liệt dương.

- Hãy tăng cường tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe thể chất.

Triệu chứng liệt dương ở nam giới không quá khó để phát hiện. Tuy nhiên do phái mạnh luôn có tâm lý xấu hổ vì không muốn ai biết mình bị “yếu” nên thường cố che giấu tình trạng bệnh. Đây là 1 suy nghĩ cực sai lầm của nam giới. Hãy đi thăm khám ngay khi có những triệu chứng ban đầu của bệnh liệt dương. Đừng để đến khi triệu chứng bệnh trầm trọng mới đi thăm khám vì lúc này việc điều trị sẽ kém hiệu quả, mất thời gian và tốn kém hơn rất nhiều.

Mọi thắc mắc về triệu chứng bệnh liệt dương ở nam giới vui lòng liên hệ đến hotline: 0365 115 116 để được các chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn miễn phí trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám