Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Làm sao để chống xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là 1 căn bệnh khó nói của phái mạnh. Không người đàn ông nào lại không muốn thể hiện bản lĩnh của họ trước bạn tình. Tuy nhiên rất khó cho nam giới giữ phong độ của mình kéo dài, trong đó rất nhiều người còn trẻ đã mắc phải căn bệnh khó nói này. Vậy làm sao để chống xuất tinh sớm?

Điểm trung bình: 8.0 / 10 ( 1798 lượt đánh giá )

Xuất tinh sớm là 1 căn bệnh khó nói của phái mạnh. Không người đàn ông nào lại không muốn thể hiện bản lĩnh của họ trước bạn tình. Tuy nhiên rất khó cho nam giới giữ phong độ của mình kéo dài, trong đó rất nhiều người còn trẻ đã mắc phải căn bệnh khó nói này. Vậy làm sao để chống xuất tinh sớm? Dưới dây là những thông tin cần thiết về những cách chống xuất tinh sớm ở nam giới các bạn hãy tham khảo nhé.

chống xuất tinh sớm

Chống xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào?

Bài viết tham khảo:

Chống xuất tinh sớm ở nam giới bằng chế độ sinh hoạt

Như chúng ta biết thói quen sinh hoạt không lành mạnh như lạm dụng thủ dâm, làm việc quá sức, tâm lý luôn căng thẳng, thức quá khuya…chính là 1 trong những nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Chính vì vậy ngay khi thấy mình có các triệu chứng xuất tinh sớm như không kiểm soát được sự phóng tinh, xuất tinh trước 2 phút…thì các bạn cần xem lại chế độ sinh hoạt hàng ngày của mình.

Nếu như các bạn nam giới thấy mình có các thói quen sinh hoạt không lành mạnh như trên thì cần nhanh chóng thay đổi thói quen sinh hoạt của mình trước khi quá muộn. Điều này có nghĩa là các bạn cần bỏ thói quen thủ dâm (nếu có) vì khi thủ dâm nam giới thường có tâm lý căng thẳng, lo lắng vì sợ người khác phát hiện nên thường cố gắng đạt khoái cảm nhanh. Nếu như không từ bỏ thói quen này thì sẽ sớm hình thành bệnh xuất tinh sớm.

Bên cạnh đó cũng cần phải giữ cho mình 1 tâm lý luôn thoải mái vì chỉ khi tâm trạng tích cực thì việc kiểm soát sự phóng tinh mới hiệu quả. Ngoài ra những nam giới bị xuất tinh sớm cũng cần giữ thể lực khỏe mạnh trước khi lâm trận. Đây cũng là 1 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới nên áp dụng.

Nam giới cũng có thể tìm hiểu và áp dụng cho mình bài tập về cơ đáy chậu vì bài tập này sẽ giúp nam giới kiểm soát việc phóng tinh tốt hơn. Để chống xuất tinh sớm thì nam giới cũng cần duy trì tần suất quan hệ đều đặn hàng ngày. Nên chọn những tư thế thích hợp – những tư thế không gây kích thích mạnh cho dương vật. Có thể dùng bao cao su khi quan hệ để giảm bớt kích thích cho dương vật. Nếu bị xuất tinh sớm mức độ trầm trọng thì có thể dùng 2 bao cao su 1 lúc. Thực hiện tốt thói quen sinh hoạt trên đây sẽ giúp nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm.

Chống xuất tinh sớm ở nam giới bằng chế độ ăn uống

Món ăn chống xuất tinh sớm

Ăn món ăn bổ dưỡng chống suất tinh sớm rất tốt cho nam giới

Thói quen ăn uống không lành mạnh cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới. Các thói quen ăn uống dẫn đến xuất tinh sớm bao gồm uống nhiều bia rượu, ăn uống thiếu hụt chất dinh dưỡng, ăn uống không đều đặn.

Vậy làm thế nào để chống xuất tinh sớm trong trường hợp này? Để chống xuất tinh sớm phái mạnh cần tránh xa nguyên nhân gây xuất tinh sớm từ thói quen ăn uống. Các bạn cần phải ăn uống đủ bữa, ăn đúng giờ giấc, cân đối các chất dinh dưỡng, tránh xa bia rượu, thuốc lá… Nếu như bạn đang có dấu hiệu xuất tinh sớm thì nên bổ sung các thực phẩm như giá đỗ, hành hoa, chuối. Nam giới cũng nên ăn nhiều các món chế biến từ thịt chim sẻ, cá trạch…vì các thực phẩm này mang lại những công dụng rất tuyệt vời cho chức năng sinh dục của nam giới. Để đạt được kết quả tối ưu nam giới nên kết hợp thực hiện nghiêm chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt trên đây.

Chống xuất tinh sớm ở nam giới bằng y học

Ngoài nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm xuất phát từ thói quen ăn uống và sinh hoạt thì nam giới cũng có thể bị xuất tinh sớm nếu như bị mắc các bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu… vv

Do đó để chống xuất tinh sớm nam giới cần nhanh chóng đi đến các phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị triệt để bệnh ngay từ sớm. Các bệnh lý này có thể chữa theo hướng nội khoa hoặc ngoại khoa, tùy thuộc vào từng loại bệnh. Chính vì vậy nam giới không nên tùy tiện mua thuốc về tự chữa tại nhà vì sẽ rất khó có thể đạt được kết quả điều trị đồng thời sẽ gây lãng phí thời gian chữa trị bệnh. Nếu như để tình trạng bệnh trầm trọng thì bệnh xuất tinh sớm sẽ hỏi thăm là điều khó tránh khỏi.

Nếu như tình trạng suất tinh sớm không thể khắc phục bằng các phương pháp trên thì nam giới cũng không cần quá lo lắng bởi hiện nay nền y học rất phát triển. Trong đó phương pháp chữa xuất tinh sớm tiên tiến và hiệu quả hiện nay là kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu. Đây là 1 tiểu phẫu đơn giản, hiệu quả tuy nhiên nam giới cần hết sức lưu ý vì không phải địa chỉ khám nam khoa nào cũng có thể đảm bảo chất lượng khắc phục tình trạng xuất tinh sớm này. Hãy lựa chọn những địa chỉ nam khoa chất lượng như các bệnh viện lớn, phòng khám chuyên khoa uy tín để tránh bị tiền mất tật mang.

Hi vọng những giải đáp “làm sao để chống xuất tinh sớm” trên đây sẽ giúp nam giới có biện pháp khắc phục chức năng sinh dục của mình kịp thời. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với các chuyên gia nam khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà qua số hotline: 0365 115 116 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám