Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Điều trị bệnh liệt dương như thế nào

Điều trị liệt dương sớm là vấn đề vô cùng quan trọng với nam giới không may bị mắc phải căn bệnh khó nói này. Tuy nhiên phần lớn nam giới thường có tính “sĩ diện” rất cao thường không chịu đi trị bệnh ngay mà thường chọn cách âm thầm chịu đựng hoặc tự tìm cách trị bệnh liệt dương ở nhà

Điểm trung bình: 8.3 / 10 ( 1878 lượt đánh giá )

Điều trị liệt dương là vấn đề vô cùng quan trọng với nam giới không may bị mắc phải căn bệnh khó nói này. Tuy nhiên phần lớn nam giới thường có tính “sĩ diện” rất cao thường không chịu đi trị bệnh ngay mà thường chọn cách âm thầm chịu đựng hoặc tự tìm cách trị bệnh liệt dương ở nhà. Hậu quả là tình trạng bệnh không những không được cải thiện mà còn có dấu hiệu trầm trọng hơn. Lúc này nhiều nam giới mới tá hỏa đi thăm khám nhưng ở giai đoạn muộn cách điều trị bệnh liệt dương thường phức tạp, tốn kém, mất thời gian và khó đạt được kết quả điều trị tuyệt đối.

Xem thêm:

điều trị liệt dương

Nam giới cần điều trị bệnh liệt dương sớm có thể

Một số điều cần biết về bệnh liệt dương ở nam giới

Liệt dương là tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Nguyên nhân liệt dương có thể do tuổi tác, tâm lý bất ổn, bệnh lý hay do thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh. Để biết khi nào cần điều trị liệt dương trước tiên cánh mày râu phải hiểu rõ về căn bệnh khó nói này. Rất nhiều người còn mơ hồ về liệt dương chính vì vậy thường không nhận ra dấu hiệu bệnh liệt dương ban đầu. Thường khi bệnh đã có những biểu hiện đã quá rõ ràng và trầm trọng mới biết, lúc này việc điều trị liệt dương vô cùng phức tạp và mất thời gian.

Vậy dấu hiệu liệt dương ở nam giới là gì? Nếu như nam giới thấy mình xuất hiện 1 trong những dấu hiệu dưới đây thì cần nhanh chóng đi kiểm tra tình trạng sức khỏe sinh dục của mình vì các bạn đang có dấu hiệu của bệnh liệt dương:

điều trị liệt dương 2

Ham giảm tình dục do bệnh liệt dương

- Suy giảm ham muốn tình dục: Đây là 1 trong những biểu hiện ban đầu của bệnh liệt dương. Tuy nhiên phần lớn nam giới thường bỏ qua dấu hiệu này. Nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm ham muốn tình dục là do lượng testosterone (nội tiết tố nam) bị suy giảm. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm nội tiết tố nam chẳng hạn như tuổi tác, ăn uống mất cân bằng dinh dưỡng, uống bia rượu, hút thuốc lá…

- Rối loạn cương dương: Điều này có nghĩa là dương vật của nam giới bị gặp vấn đề về cương cứng. Những người bị liệt dương thì dương vật rất khó có thể cương cứng, hoặc cương cứng được nhưng không thể duy trì trạng thái cương lâu hoặc nặng hơn là không thể cương cứng dương vật cho dù đã dùng đủ mọi cách kích thích.

- Rối loạn xuất tinh: Tình trạng xuất tinh ngược, không thể xuất tinh… cũng là dấu hiệu cảnh bảo nam giới có thể bị bệnh liệt dương hỏi thăm.

Nếu có 1 trong những dấu hiệu liệt dương trên đây mà nam giới không đi thăm khám thì bệnh không những ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng mà còn ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản của nam giới. Với những trường hợp dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng chưa kịp xuất tinh đã bị xìu thì trứng và tinh trùng không thể gặp nhau từ đó việc thụ thai sẽ không thể xảy ra.

Điều trị liệt dương như thế nào?

Có rất nhiều cách trị bệnh liệt dương nhưng chủ yếu liệt dương được điều trị bằng phương pháp nội khoa. Tuy nhiên để biết sử dụng loại thuốc điều trị liệt dương nào mới có thể đạt được kết quả thì nam giới cần phải đi thăm khám. Việc chữa trị liệt dương chỉ có kết quả khi tìm được chính xác nguyên nhân gây liệt dương.

điều trị liệt dương như thế nào

Điều trị liệt dương như thế nào? là câu hỏi của đấng mày râu

Chính vì vậy nam giới không được tùy tiện tìm cách chữa bệnh khi không có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó để tình trạng bệnh bớt trầm trọng và hỗ trợ việc điều trị nhanh chóng đạt kết quả thì nam giới hãy tuân thủ nghiêm chỉnh những điều dưới đây:

  1. Giữ tâm lý luôn thoải mái, vui vẻ. Không nên lo lắng, căng thẳng vì điều này sẽ càng làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.
  2. Tránh xa bia rượu, thuốc lá.
  3. Ăn uống điều độ và nên tăng cường bổ sung các thực phẩm có tác dụng bổ thận tráng dương như thịt dê, hải sản, thịt chó, giá đỗ, chuối…
  4. Tránh thức khuya và tăng cường tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe thể chất.

Để biết cách điều trị liệt dương nào mới đạt được kết quả thì nam giới hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Hãy chọn cho mình 1 phòng khám nam khoa uy tín để có thể đạt được kết quả điều trị bệnh tối ưu. Mọi thắc mắc vui lòng gửi câu hỏi vào mục “Bác sĩ tư vấn” để được các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám