Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách chữa bệnh liệt dương cho nam giới

Nam giới mắc liệt dương có thể chữa khỏi nếu xác định được đúng nguyên nhân và kiên trì làm theo hướng dẫn của bác sĩ về việc chữa liệt dương.

Điểm trung bình: 8.1 / 10 ( 2068 lượt đánh giá )

CÁCH CHỮA BỆNH LIỆT DƯƠNG CHO NAM GIỚI HIỆN NAY

Chắc hẳn nam giới không còn mấy ai xa lạ với khái niệm liệt dương. Liệt dương thực tế không phải một loại bệnh mà là biểu hiện của nhiều chứng bệnh khác nhau bao gồm cả bệnh tâm lý và bệnh lý. Nam giới mắc bệnh liệt dương có thể chữa khỏi nếu xác định được đúng nguyên nhân và kiên trì làm theo hướng dẫn của bác sĩ về việc chữa bệnh liệt dương.

cách chữa bệnh liệt dương

Cách chữa bệnh liệt dương cho nam giới

1. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng liệt dương

Khi đã xác định được chính xác nguyên nhân các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị. Việc làm này có ý nghĩa quyết định tới kết quả điều trị.

Các nguyên nhân dẫn đến liệt dương ở nam giới:

- Tâm lý: những người bị chấn động tâm lý nặng, tâm lý không ổn định, hay hoang mang, lo lắng, trầm cảm, căng thẳng hoặc mát bình tĩnh với bạn tình.

- Bệnh lý: bệnh nhân mắc đái tháo đường, huyết áp, tim mạch,…

- Phẫu thuật: một số ít trường hợp mắc bệnh liệt dương do ảnh hưởng của một số phẫu thuật tại vùng xương chậu.

- Mất cân bằng hormone tinh dục: Testosterone là hormone sinh dục của nam giới. Khi hormone này suy giảm sẽ khiến nam giới mắc liêt dương cấp độ nhẹ.

- Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà người bệnh sẽ có những cấp độ bệnh khác nhau bao gồm liệt dương hoàn toànliệt dương không hoàn toàn.

2. Những cách chữa bệnh liệt dương ở nam giới

cách chữa liệt dương 2

Chữa bệnh liệt dương cho nam giới theo 2 nguyên nhân cơ bản

Chữa bệnh theo nguyên nhân là nguyên tắc cơ bản trong điều trị bệnh. Vậy xét theo nguyên nhân thì có thể chia các cách chữa bệnh liệt dương như sau:

Cách chữa liệt dương do yếu tố tâm lý: Trong trường hợp này người bệnh có thể tìm tới bác sĩ tâm lý để được nhận những lời tư vấn bổ ích hoặc trao đổi với bạn tình của mình nếu nguyên nhân bắt nguồn từ họ. Ngoài ra, nam giới cũng cần lên kế hoạch cho việc nghỉ dưỡng của mình để sức khỏe được ổn định hơn. Kết hợp với việc thay đổi các tư thế trong khi quan hệ hoặc với người mắc xuất tinh sớm có thể thử phương pháp thủ dâm trước khi quan hệ.

Cách chữa liệt dương do yếu tố bệnh lý: không có một phác đồ điều trị tổng quát cho những người mắc liệt dương do bệnh lý mà việc điều trị sẽ phụ thuộc vào từng bệnh. Khi nguyên nhân được chữa khỏi thì hiện tượng liệt dương cũng theo đó mà biến mất.

Việc điều trị liệt dương cần phải kiên trì mới có thể có hiệu quả. Ngoài ra cần kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể chất tốt hay uống một số loại thuốc hỗ trợ điều trị bằng thảo dược. Tuy nhiên cần có sự đồng ý của bác sĩ điều trị.

Hiện nay, tại phòng khám nam khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đang áp dung liệu pháp 6 trong 1 để hỗ trợ điều trị liệt dương rất hiệu quả.
Liệu pháp điều trị 6 trong 1 là phương pháp điều trị liệt dương hiệu quả hiện nay. Dưới sự kết hợp điều trị dùng thuốc, điều trị điện từ, hồi phục sức khỏe, căn cứ vào tình hình cụ thể của từng người bệnh được áp dụng trên lâm sàng thì hiệu quả càng rõ rệt hơn. Rất nhiều trường hợp bệnh đã cho thấy hiệu quả chữa trị các bệnh yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân khác nhau đạt 97%, tỷ lệ phục hồi hoàn toàn đạt trên 89%, đây là lựa chọn cho việc điều trị rối loạn chức năng sinh dục hiện nay. Phương pháp điều trị bệnh liệt dương bao gồm 6 bước sau:

Bước 1: Kiểm tra chuyên biệt từng hạng mục, xác định nguyên nhân liệt dương

Bước 2: Phương pháp điện ly, điều trị vào bên trong.

Bước 3: Áp suất chân không, củng cố từ trường.

Bước 4: Điều trị kết hợp sử dụng thuốc.

Bước 5: Kết hợp điều trị tâm lý và tinh thần.

Bước 6: Kiểm tra quá trình phục hồi, ngăn chặn tái phát.

Bằng phương pháp này phòng khám của chúng tôi đã chữa bệnh liệt dương thành công cho nhiều nam giới đem lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm và liệu pháp 6 trong 1 hay cách chữa bệnh liệt dương xin mời gọi điện tới số điện thoại 0365 115 116. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ lễ.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám