Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Bệnh liệt dương là gì? Liệt dương có chữa được không

Điểm trung bình: 7.1 / 10 ( 2278 lượt đánh giá )

Liệt dương là gì? Liệt dương là một trong những bệnh lý thuộc nhóm bệnh yếu sinh lý của nam giới. Bệnh này có nhiều cấp độ khác nhau bao gồm liệt dương hoàn toàn và liệt dương không hoàn toàn. Bệnh liệt dương có chữa được không? Câu trả lời sẽ có trong bài chia sẻ của các chuyên gia về nam khoa sau đây.

Bệnh liệt dương là gì?

bệnh liệt dương là gì

Liệt dương là gì? Khi bạn có ham muốn tình dục, muốn quan hệ nhưng dương vật không thể cương cứng hay thời gian cương cứng không đủ lâu để hoàn tất quá trình giao ban của mình khiến bạn tình không thể đạt được cực khoái.

Liệt dương cũng có thể hiểu là tình trạng rối loạn chức năng tình dục, không có biểu hiện xuất tinh, dương vật mềm nhũn trước khi “ xuất binh”, thậm chí là phái mạnh không có ham muốn tình dục, quan hệ theo kiểu bó buộc, không đạt được khoái cảm.

Liệt dương khiến nam giới đánh mất hình ảnh nam tính của mình đồng thời đây cũng là một trong những yếu tố nguy cơ gây bất hòa của nhiều cặp vợ chồng.Nữ giới thường rất khó khăn để có thể chấp nhận và chia sẻ được những rắc rối mà bệnh liệt dương mang lại cho người bạn tình của mình.

Bệnh liệt dương được chia làm 2 cấp độ là liệt dương hoàn toàn và liệt dương không hoàn toàn.

Liệt dương do nhiều nguyên nhân gây nên như yếu tố tâm lý (căng thẳng, làm việc quá sức dẫn đến stress, lo sợ quá mức), yếu tố bệnh lý (các bệnh như tim mạch, đái tháo đường, huyết áp), sử dụng thuốc an thần, có tiền sử thực hiện các phẫu thuật liên quan đến tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang hay khung chậu làm ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh, các mô, cơ và mạch máu. Có tiến sử sử dụng các chất kích thích, đặc biệt là thuốc lá, đồ uống có cồn, ma túy. Do mất cân bằng hormone.

Việc xác định được chính xác nguyên nhân chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới kết quả điều trị.

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Với những trường hợp nam giới mắc bệnh liệt dương thì câu hỏi được quan tâm chính là bệnh liệt dương có chữa được không?

Xem thêm:

bệnh liệt dương có chữa được không

Bệnh liệt dương có chữa được không ?

Theo các chuyên gia nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì bệnh liệt dương có chữa được không? câu trả lời là bệnh liệt dương có chữa khỏi được hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và kiên trì điều trị.

Phác đồ điều trị bệnh cụ thể sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Các biện pháp chữa bệnh liệt dương cơ bản gồm trị liệu tâm lý, điều trị dứt điểm bệnh lý. Tại phòng khám nam khoa Thái Hà hiện nay đang sử dụng liệu pháp điều trị 6 trong 1 mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Liệu pháp chữa liệt dương gồm 6 bước:

Bước 1: Kiểm tra chuyên biệt từng hạng mục, xác định nguyên nhân gây bệnh.

Bước 2: Áp dụng phương pháp điện ly, điều trị vào phía bên trong.

Bước 3: Sử dụng áp suất chân không, củng cố từ trường.

Bước 4: Kết hợp điều trị cả về tâm lý lẫn tinh thần.

Bước 5: Điều trị kết hợp cùng với việc sử dụng thuốc.

Bước 6: Kiểm tra quá trình phục hồi, ngăn chặn tái phát.

Liệu pháp này đã và đang được rất nhiều người tin dùng và hiệu quả của nó đã được người bệnh kiểm chứng và ghi nhận.

Liệt dương là một bệnh lý gây nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng. Chính vì vậy mà ngay khi phát hiện hay nghi ngờ mình có biểu hiện của bệnh liệt dương thì nam giới nên đến ngay phòng khám Thái Hà điều trị kịp thời. Các bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào khung tư vấn để được giải đáp tất cả các vấn đề liên quan. Xin cảm ơn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám