Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Ưu điểm phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ

Điểm trung bình: 7.4 / 10 ( 1578 lượt đánh giá )

Bao quy đầu là một vấn đề đáng bận tâm ở nam giới. Khi muốn thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thiết phải lựa chọn phương pháp chữa trị an toàn và đáng tin cậy. Bởi vì đối với đàn ông, đó là "của quý" mà không gì có thể thay thế được một khi đã mất.

Hiện nay có một số biện pháp để giải quyết vấn đề này. Trong đó phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ được nhiều người bệnh lựa chọn vì những ưu điểm nó đem lại. Vậy tại sao nhiều bệnh nhân lại chọn cắt bao quy đầu bằng công nghệ? Cắt bao quy đầu kiểu có những ưu điểm gì?

Cắt bao quy đầu kiểu

Quy trình thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ

Cắt bao quy đầu được biết đến là 1 cuộc tiểu phẫu nhằm khắc phục các chứng dài, hẹp bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Thông thường quy trình thực hiện cắt bao quy đầu kiểu gồm có các bước:

• Bước 1: Kiểm tra tình trạng trước khi tiểu phẫu

Việc đầu tiên trước khi tiến hành phẫu thuật đó là kiểm tra xem tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh ra sao, tùy từng người bệnh mà các bác sĩ sẽ có các bước điều trị khác nhau.

• Bước 2: Làm sạch và khử trùng

Tiếp theo, bác sĩ sẻ sử dụng dung dịch để khử trùng cùng với nước muối để rửa sạch cục bộ. Việc vệ sinh sạch sẽ và khử trùng giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn tồn tại và tránh bị nhiễm trùng.

• Bước 3: Gây tê cục bộ

Bước tiếp theo sau khi làm sạch và khử trùng sẽ là bước gây tê cục bộ tại gốc của dương vật. Bước này sẽ giúp người bệnh không gặp đau đớn trong quá trình cắt lớp da thừa bao quy đầu.

• Bước 4: Bóc tách vùng bị dính

Tiếp đó, bác sĩ sẽ dùng kìm cầm máu để mở rộng bao quy đầu, sau đó sử dụng kim dò có rãnh để tách phần dính ra.
Khi dương vật và bao quy đầu tách ra thì dùng muối sinh lý để rửa sạch nang bao quy đầu cùng quy đầu dương vật.

• Bước 5: Chuẩn bị phần miệng cắt

Đánh dấu phần rìa ngoài của bao quy đầu khoảng 5cm trước khi tiến hành phẫu thuật. Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng một chiếc kìm kẹp cầm máu ở chỗ dây hãm của quy đầu để nhấc bao quy đầu và chuẩn bị làm miệng cắt vòng.

• Bước 6: Cắt ở mặt lưng

Với bước này, các bác sĩ sẽ dùng kéo men theo kim dò để cắt mặt trong và ngoài bao quy đầu, bên trong cũng phải cắt cách chỗ rìa rãnh dương vật khoảng 0.5cm.

• Bước 7: Cắt bao quy đầu

Chỉnh phần trong và ngoài bao quy đầu, kéo kìm cầm máu kẹp ở chỗ mặt lưng bao quy đầu và dây hãm ra phía ngoài, kiểm tra lại vết đánh dấu miệng cắt ở bên ngoài đã thích hợp chưa.

Nếu thích hợp rồi thì dùng kéo cong men theo chỗ dấu cắt cách rãnh dương vật khoảng 0.5cm cắt vạt da bên phải, sau đó lại cắt phía bên trái. Mặt trong chỗ dây hãm bao quy đầu có thể không cắt đi hoặc để lại nhiều hơn hơn một chút.

• Bước 8: Cầm máu, khâu vết cắt và băng bó

Sau khi thực hiện xong quá trình cắt bao quy đầu bác sĩ sẽ bắt đầu cầm máu và khâu vết thương. Cuối cùng sẽ dùng băng gạc để quấn quanh vết phẫu thuật, phần chỉ khâu để cố định vết thương và hướng dẫn người bệnh chế độ dinh dưỡng cũng như vệ sinh sau hậu phẫu.

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu kiểu

Kỹ thuật cắt bao quy đầu kiểu không chỉ phù hợp với yêu cầu về sinh lý mà còn góp phần nâng cao đời sống tình dục của cánh đàn ông. Do đó, ngày càng nhiều người bệnh tin tưởng và áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ vì:

Định hình đường cắt, vết khâu thẩm mỹ giúp sau tiểu phẫu nam giới vẫn tự tin với dương vật của mình.

Với công nghệ này được đích thân các chuyên gia thực hiện, giúp tăng cao tính an toàn và độ tin cậy cho người bệnh.

Không gây tổn thương cho dương vật và không gây đau đớn.

Thời gian phẫu thuật ngắn, thời gian lành vết thương nhanh.

Người bệnh không cần nằm viện, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của nam giới.

Việc phẫu thuật không gây tác dụng phụ, không để lại di chứng.

Hầu như khắc phục được hết những nhược điểm của biện pháp khác truyền thống.

Qua trên có thể thấy phương pháp cắt bao quy đầu kiểu là một trong những kỹ thuật có tính an toàn cao và được nam giới tin tưởng áp dụng. Cũng vì những ưu điểm trên mà phòng khám đa khoa Thái Hà đã mạnh dạn chuyển giao công nghệ để áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ để điều trị các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu của nam giới.

Nếu còn có bất kì thắc mắc nào khác, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp. Bạn có thể gọi điện đến phòng khám hoặc nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để nhận được sự trợ giúp từ các y bác sĩ tại phòng khám.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám