Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Nam giới dùng thuốc kích dục bị yếu sinh lý không?

Thuốc kích dục không những đa dạng về chủng loại mà còn đa dạng cả về dạng thức sử dụng (dạng nước, dạng sủi, dạng xịt, dạng bột hay hai như kẹo cao su… ). Tuy nhiên cánh mày râu cũng cần phải chú ý vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích dục trong số đó phần lớn là những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng

Điểm trung bình: 7.3 / 10 ( 1698 lượt đánh giá )

Sử dụng thuốc kích dục là một trong những lựa chọn của những nam giới bị yếu sinh lý hiện nay. Tuy nhiên có một số thông tin cho rằng bên cạnh một số tác dụng mà loại thuốc này mang lại thì tác hại của thuốc kích dục gây ra cho sức khỏe của nam giới không hề nhỏ. Vậy thuốc kích dục là gì? Việc thường xuyên sử dụng thuốc kích dục có bị yếu sinh lý không? Sau đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Nam giới sử dụng thuốc kích dục bị yếu sinh lý

Thuốc kích dục dành cho phái mạnh (ảnh minh họa)

Thuốc kích dục là gì:

Thuốc kích dục là loại thuốc sử dụng một số thành phần hóa học nhằm kích thích để tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Tuy nhiên đối tượng sử dụng loại thuốc này chủ yếu là nam giới bởi cánh mày râu chính là những người dễ bị gặp vấn đề về sinh lý hơn. Khi có hiện tượng yếu sinh lý chẳng hạn như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục… nam giới thường xấu hổ không dám đi đến các phòng khám nam khoa thăm khám mà hay tìm cách tự chữa yếu sinh lý tại nhà. Trong số các cách chữa yếu sinh lý tại nhà thì việc sử dụng thuốc yếu sinh lý là một trong những sự lựa chọn của nam giới.

Thuốc kích dục không những đa dạng về chủng loại mà còn đa dạng cả về dạng thức sử dụng (dạng nước, dạng sủi, dạng xịt, dạng bột hay hai như kẹo cao su… ). Tuy nhiên cánh mày râu cũng cần phải chú ý vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích dục trong số đó phần lớn là những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Nếu không cẩn thận nam giới có thể phải đối mặt với những hậu quả khôn lường về sức khỏe.

Vậy sử dụng thuốc kích dục có bị yếu sinh lý không?

Theo nghiên cứu cho thấy trong thành phần của thuốc kích dục có chứa rất nhiều loại chất có hại cho sức khỏe, trong đó có cả sức khỏe sinh dục của nam giới. Thêm vào đó không phải loại thuốc kích dục nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy nếu không cẩn thận nam giới có thể rơi vào tình trạng “bất lực” hoàn toàn.

Một điều đáng lưu ý nữa là hiện nay nhiều nam giới mặc dù không bị yếu sinh lý nhưng vẫn đi tìm mua thuốc kích dục nam trên thị trường về sử dụng với mong muốn là sẽ khỏe và dai sức hơn để từ đó có thể tự tin hơn trước bạn tình, hậu quả là “lợn lành chữa thành lợn què”. Các chuyên gia chuyên khoa khuyến cáo việc sử dụng không đúng loại và liệu lượng thuốc kích dục sẽ rất dễ gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới bởi chúng sẽ khiến nam giới phải phụ thuộc vào thuốc, mất cảm giác khi quan hệ hoặc dương vật bị cương cứng quá lâu…

Một số tác hại của thuốc kích dục thường gặp

Tác hại của thuốc kích dục gây yếu sinh lý

Bên cạnh việc ảnh hưởng đến chức năng sinh dục thì thuốc kích dục còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nam giới. Cụ thể việc sử dụng không đúng loại và liều lượng thuốc kích dục nam giới có thể đối mặt với các vấn đề như bị xơ hóa thể hang của dương vật, tim đạp nhanh từ đó dẫn đến các bệnh lý như suy tim, suy mạch vành, vô sinh…

Tác hại của thuốc kích dục cho sức khỏe của nam giới vô cùng nghiêm trọng. Chính vì vậy đừng vì những tác dụng tạm thời của thuốc kích dục mà nam giới mang sức khỏe, sức khỏe sinh dục, sức khỏe sinh sản… ra đánh đổi để rồi phải rơi vào tình cảnh tiền mất, tật mang. Tốt nếu thấy mình có biểu hiện yếu sinh lý nam giới hãy nhanh chóng đi đến các địa chỉ khám nam khoa uy tín để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thuốc kích dục là gì. Nếu nghi ngờ mình bị yếu sinh lý nam giới hãy đến các địa chỉ khám nam khoa uy tín hoặc đến trực tiếp địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám