Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách khắc phục xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp ở nam giới, là nam giới sau 30 tuổi . Phải làm gì để khắc phục xuất tinh sớm

Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 2348 lượt đánh giá )

Xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp ở nam giới, là nam giới sau tuổi 30 hoặc nam giới có thói quen thủ dâm. Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới mà nó còn là bóng ma ám ảnh đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Chính vì vậy mà hầu hết nam giới khi phát hiện mình có hiện tượng xuất tinh sớm đều cố gắng tìm cách khắc phục nó. Tuy nhiên, các đấng mày râu cũng luôn tỏ ra e ngại không muốn đến các cơ sở y tế. Hiểu được tâm lý này, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thái Hà xin giới thiệu với bạn đọc một số cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả sau đây.

Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm

Làm gì để khắc phục xuất tinh sớm?

Một số cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Liệu pháp tâm lý trị liệu: yếu tố tâm lý là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Các đáng mày râu cần hiểu rằng tình trạng xuất tinh sớm rất phổ biến trong nam giới hiện nay. Bệnh không phải của riêng ai. Chỉ cần có niềm tin vào bản thân và tìm được đúng phương pháp điều trị xuất tinh sớm thì có thể thoát khỏi hiện tượng này.

Luyện tập thể thao biện pháp khắc phục xuất tinh sớm

Luyện tập thể thao cách chống xuất tinh sớm rất tốt

Giảm bớt kích thích tới dương vật: Đây là cách khắc phục xuất tinh sớm chủ yếu mà nam giới sử dụng. Một số người cho rằng họ sẽ chinh chiến được lâu hơn khi “mặc” 2 áo mưa. Tuy nhiên, các đấng mày râu cũng thật thà chia sẻ: “dùng 2 áo mưa thì khả năng bị rách áo mưa cao hơn khi dùng một cái”.

Tăng cường độ giao ban: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn lười yêu, ham muốn tăng cao đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn giao ban quá nhiều cũng không tốt. Vậy làm sao để biết được tần suất hợp lý? Điều này rất đơn giản, chỉ cần bạn lưu tâm tới sức khỏe và tinh thần của bạn sau đó. Nếu sức khỏe của bạn không bị mệt mỏi và tinh thần vui vẻ là được, còn nếu bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi và tinh thần uể oải thì rất có thể bạn đã quan hệ quá nhiều so với khả năng của cơ thể bạn.

Thay đổi tư thế: Trong quá trình quan hệ nam giới cần tìm cho mình những tư thể giảm kích thích và thường xuyên thay đổi tư thế, vị trí giữa 2 người. Đây là một cách chống xuất tinh sớm rất hiệu quả. Do trong khi bạn thay đổi tư thế, dương vật sẽ được ngừng cọ sát và bạn đã làm giảm bớt sự chú ý vào chỗ đó sẽ làm bạn giảm hưng phấn đi một chút.

Thủ dâm trước khi quan hệ: Kinh nghiệm của nhiều người cho thấy nếu nam giới thực hiện thủ dâm trước khi quan hệ thì có thể kéo dài được thời gian quan hệ do ham muốn bị thuyên giảm. Biện pháp này đã được nhiều người tin dùng và chứng nhận hiệu quả đạt được.

Ngoài ra, nam giới cũng có thể áp dụng một số bài tập cơ PC ở vùng xương chậu để có thể kiểm soát được việc xuất tinh. Tuy nhiên, với những bài tập này cần có sự hướng dẫn của các chuyên gia để tránh việc tập không đúng thì khó có thể khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

Trên đây là những cách khắc phục xuất tinh sớm cơ bản cho nam giới. Hy vọng, với những thông tin này có thể giúp ích nam giới hạn chế được hiện tượng xuất tinh sớm của mình. Nếu bạn đọc còn bất cứ thắc mắc nào về hiện tượng xuất tinh sớm có thể liên hệ với các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thái Hà của chúng tôi bằng cách chọn chuyên mục “Bác sĩ tư vấn nam khoa để được hỗ trợ đầy đủ và chính xác.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám